Lấy chồng giàu, đêm tân hôn tôi vội vàng bỏ chạy khi thấy anh cúi xuống gầm giường...

Cứ ngỡ lấy chồng giàu là đổi đời, hạnh phúc. Nhưng không, đêm tân hôn là điều kinh khủng với tôi. Anh lôi từ dưới giường ra thứ này khiến tôi chỉ muốn thoát thân ngay lập tức.

Tôi là một người rất thực tế, có lối sống thực dụng và luôn khao khát được giàu sang. Tôi lớn lên ở một vùng quê nghèo, bố mẹ cũng ly hôn chỉ vì không có tiền. Chính vì điều đó, tôi luôn cố gắng làm, kiếm được nhiều tiền và người chồng của tôi sau này phải giàu. Bởi tôi quan niệm, chỉ khi có tiền người ta mới giữ được hạnh phúc. Hôn nhân không có tiền thì sớm muộn cũng tan vỡ.

Giữ tư tưởng ấy cho mình, thế nhưng tôi lại yêu Thuận từ hồi 19 tuổi đến nay đã là 7 năm. Thuận được cái yêu tôi thật lòng, đẹp trai, dẻo mỏ, gia đình chỉ ở mức bình thường, không nghèo mà cũng chẳng giàu. Tôi yêu anh, lòng vẫn đứng núi này trông núi nọ nhưng trớ trêu thay tôi chả tìm được ai hơn Thuận.

Lấy chồng giàu, đêm tân hôn tôi vội vàng bỏ chạy khi thấy anh cúi xuống gầm giường...-1(Ảnh minh họa)

Và rồi một ngày tôi gặp Phú - anh hơn tôi 5 tuổi, là thiếu gia nhà giàu. Anh vừa lùn, vừa xấu nhưng được cái nhiều tiền. Anh giàu, vậy là đáp ứng đầy đủ tiêu chí của tôi rồi. Quen Phú, tôi nhạt dần với Thuận và sau 3 tháng quen, yêu nhau Phú chính thức cầu hôn tôi và tôi đồng ý ngay. 

Chia tay với Thuận để lấy chồng giàu, lòng tôi chẳng có chút hối hận hay day dứt gì cả. Bởi với tôi, anh nghèo thì loại khỏi cuộc chơi thôi. Đám cưới tôi được tổ chức ở khách sạn sang trọng lắm, đến chiếc váy cưới tôi mặc cũng lên tới hàng trăm triệu đồng. Lấy chồng giàu, ở nhà biệt thự, đi xe sang… cuối cùng ước mơ của đời tôi cũng thành hiện thực. Tôi vui và hạnh phúc vì điều này lắm, từ hôm nay tôi sẽ tiêu tiền không phải nhìn giá, sống trong sung sướng.

Cứ ngỡ lấy chồng giàu là đổi đời, hạnh phúc. Nhưng không, đêm tân hôn là điều kinh khủng với tôi. Khi tôi vừa bước từ phòng tắm ra, chưa kịp làm gì thì giật mình thấy chồng bắt tôi nằm lên giường rồi cúi xuống gầm giường, lôi từ dưới đó ra một chiếc dây thừng khá to. 

Tôi không hiểu anh định làm gì, hay anh thích tân hôn kiểu lạ đời. Nhưng nhìn ánh mắt giận dữ, vẻ mặt hằm hằm của anh khiến tôi khiếp sợ. Tôi đã làm gì sai ư? Cố nói lời ngon ngọt với chồng thì anh túm lấy tóc tôi, tát rồi vụt mạnh sợi dây thừng vào lưng khiến tôi đau điếng người. Tôi van xin chồng, xin anh dừng lại và cáu lên hỏi vì sao chồng bạo hành tôi ngay đêm tân hôn thì anh quát: "Không ngờ trước khi lấy tôi, cô đã sống thử với tình cũ 5 năm. 5 năm ăn nằm với nó, đồ lăng loàn. Tôi ngu mới lấy cô về làm vợ!"

Tôi giật mình không hiểu vì sao chồng biết, tôi chối cãi nói rằng anh vu oan cho mình thì chồng ném điện thoại vào người tôi, cho tôi xem dòng tin nhắn Thuận chủ động nhắn cho anh cách đó 1 tiếng. Thuận nói rằng, tôi và anh đã sống thử với nhau suốt 5 năm qua, tôi đã 2 lần phá thai… Không những thế, Thuận còn gửi cả những bức ảnh nhạy cảm của hai đứa cho chồng tôi xem.

Lấy chồng giàu, đêm tân hôn tôi vội vàng bỏ chạy khi thấy anh cúi xuống gầm giường...-2(Ảnh minh họa)

Biết được vì sao anh nổi giận, bạo hành vợ như vậy, tôi chỉ biết quỳ xuống xin anh tha thứ. Nhưng không, chồng còn đánh tôi mạnh tay hơn và đe: "Không bao giờ tôi tha thứ, tôi sẽ hành hạ cô mỗi đêm" khiến tôi càng sợ hơn.

3h sáng, khi chồng đã ngủ say, tôi vội vàng bỏ trốn khỏi căn biệt thự tiền tỷ cùng những vết bầm dập trên người. Trốn thoát khỏi đó, tôi chẳng dám về nhà vì sợ chồng tìm thấy sẽ hành hạ tôi đến chết. Tôi cũng không hiểu vì sao Thuận lại làm vậy với tôi, anh định trả thù tôi đã "đá" anh lấy chồng giàu hay sao? Sao anh ác với tôi như vậy? Mộng tưởng đổi đời sau khi lấy chồng giàu, ai ngờ tôi nếm trái đắng thế này. Giờ tôi phải làm gì để không phải sống cảnh trốn chồng, sống thoải mái như trước đây?

(honghanh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


đêm tân hôn

lấy chồng giàu

bạo hành vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.