Vừa chia tay bạn gái đã gửi giấy nợ đòi "tình phí" nhưng mới đọc đến điều 2 tôi phải xin cưới em ngay

Mới đọc đến điều thứ 2 tôi bỏ việc đến tận cơ quan em xin quay lại và mong em đồng ý làm vợ tôi.

Tôi và bạn gái yêu nhau được gần 3 năm, nhưng vừa rồi tôi mới chia tay vì cảm thấy chán, không hứng thú gì với em nữa. Một phần là do tôi đang "say nắng" một em ở cơ quan, em này mới vào làm việc thôi nhưng được cái xinh, giọng nói cực dễ thương, lại dẻo miệng nữa.

Ruồng rẫy bạn gái 3 năm, tôi phũ em một cách lạnh lùng dù em có van xin, nhờ bố mẹ tôi nói giúp nhưng tôi cũng gạt phăng em ra. Lúc này, tôi chẳng muốn liên quan đến em, mong em đừng làm phiền tôi nữa. Điều tôi quan tâm giờ là chinh phục cô em ở cơ quan, chứ không thằng khác nó có được em mất.

Vừa chia tay bạn gái đã gửi giấy nợ đòi tình phí nhưng mới đọc đến điều 2 tôi phải xin cưới em ngay-1
(Ảnh minh họa)

Bẵng đi khoảng một tháng tôi không thấy bạn gái cũ liên lạc, làm phiền tôi nữa, tôi cứ nghĩ mình đã thoát nạn nên được nước cưa cẩm em gái kia ác hơn. Nhưng không, một ngày đẹp trời tôi nhận được một bức thư từ bưu điện gửi tới. Là của bạn gái cũ, tôi không biết em định giở trò gì nhưng vẫn bình thản mở nó ra. 

Tôi sốc, choáng và cực kỳ bất ngờ khi bên trong là giấy nợ "tình phí" bạn gái cũ đã thống kê trong 3 năm qua, em cho tôi thời gian xoay tiền và trả trong vòng 15 ngày không em sẽ kiện. Tôi thấy nực cười và nghĩ đây là trò nhảm nhí em đưa ra. Nhưng không, mới đọc đến điều thứ 2 tôi đã phải bỏ việc đến tận cơ quan bạn gái cũ xin quay lại và mong em đồng ý làm vợ tôi vì: "Anh phải trả tiền những lần qua đêm với tôi trong suốt 3 năm qua, thậm chí tôi đã lưu lại clip nhạy cảm. Anh không trả tôi sẽ kiện anh ra tòa và lúc đó tôi không cần anh đền tiền nữa đâu!".

Lúc nhìn thấy tôi, em bình thản cười, còn tôi thì hoảng sợ mà xin lỗi vì đã bỏ em để theo đuổi người khác. Tôi nói sẽ cưới em sớm nhất có thể và không bao giờ làm em phải buồn nữa. Em bảo cần thời gian suy nghĩ khoảng 1 tuần rồi sẽ cho tôi câu trả lời.

Vừa chia tay bạn gái đã gửi giấy nợ đòi tình phí nhưng mới đọc đến điều 2 tôi phải xin cưới em ngay-2(Ảnh minh họa)

Thái độ dửng dưng của em khiến tôi thấy lo sợ. Trước giờ tôi cứ nghĩ em hiền lành, không mưu mẹo gì ai ngờ lại cao tay đến vậy. Tôi chả hiểu sao ngày yêu nhau, clip vui vẻ tự nguyện của hai đứa em không lưu, em toàn lưu những đoạn clip tôi và em diễn trò "kẻ muốn-người không" và giờ em bảo tôi cưỡng bức em, nên em hoàn toàn có thể kiện tôi.

Hết một tuần trôi qua, em vẫn chưa cho tôi câu trả lời, em bảo chưa suy nghĩ xong và bắt tôi đợi thêm một tuần nữa khiến tôi sốt ruột hơn. Tôi nghĩ kỹ rồi, chỉ còn nước cưới em thì tôi mới yên thân, chứ không tôi sẽ bị em đẩy xuống vực thẳm lúc nào chẳng hay. Con gái cứ tưởng ngu ngơ dễ lừa, ai ngờ nhiều lúc nguy hiểm, thủ đoạn khi bị phụ tình như vậy đấy. Theo mọi người tôi cần làm gì để em gật đầu cưới cho tôi yên tâm? 

(nguyenngoc...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


say nắng

bạn gái cũ

phụ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.