Trốn trong toilet gây bất ngờ cho vợ sắp cưới, tôi rụng rời tay chân khi nghe được 1 câu

Tôi đứng sững như trời trồng trong toilet, bủn rủn cả chân tay khi nghe được những lời nói khủng khiếp thốt ra từ miệng người phụ nữ mà tôi hằng tin tưởng và yêu thương.

Tôi và Lan yêu nhau 2 năm nay, dự định ra riêng sẽ về chung một nhà. Lan là cô gái xinh đẹp, dịu dàng, biết đối nhân xử thế và đối xử với tôi rất tốt. Dù gia đình em và gia đình tôi không môn đăng hộ đối cho lắm, điều kiện gia đình tôi hơn hẳn nhà em. Nhưng bố mẹ tôi rất quý Lan, tôi cũng thương yêu em nhất mực. Tôi tin chắc em sẽ trở thành người vợ, người mẹ và người con dâu tốt. 

Hôm vừa rồi là sinh nhật Lan, tôi định sẽ cho em một bất ngờ nho nhỏ. Tôi tự tay đi mua đồ trang trí, sau đó xin làm nghỉ buổi chiều, đến căn hộ của Lan chuẩn bị trước bữa tiệc sinh nhật cho em. Dù tôi thừa khả năng dẫn em đến một nhà hàng sang trọng nhưng tôi nghĩ một bữa tiệc sinh nhật do chính tay tôi chuẩn bị, trong không gian ấm cúng ở nhà sẽ khiến Lan vui vẻ hơn nhiều.

Trốn trong toilet gây bất ngờ cho vợ sắp cưới, tôi rụng rời tay chân khi nghe được 1 câu-1

Lan là cô gái xinh đẹp, dịu dàng, biết đối nhân xử thế và đối xử với tôi rất tốt. Ảnh minh họa

Tôi cứ nghĩ phải chiều tối em mới tan làm về nhà. Ai ngờ đâu vừa mở cửa vào nhà, còn chưa kịp làm gì thì tôi đã nghe tiếng Lan bấm mật mã cửa. Trước khi yêu tôi, Lan ở trong một căn phòng trọ rẻ tiền. Sau khi em trở thành bạn gái, vì thương em và muốn lo cho em một cuộc sống tốt nên tôi đã thuê căn hộ chung cư này cho Lan ở. 

Lúc ấy tôi cuống quá, không muốn Lan phát hiện ra sự có mặt của mình trong nhà nên đã chạy luôn vào toilet, xách theo cả túi đồ vừa mang tới. Để rồi nấp trong toilet, tôi vô tình nghe trọn cuộc điện thoại của Lan với cô bạn gái. 

Dường như cô nàng đó gọi điện chúc mừng sinh nhật Lan rồi họ buôn chuyện với nhau suốt cả quãng đường Lan ngồi taxi về nhà. Đến khi Lan mở cửa bước vào căn hộ, họ vẫn đang tiếp tục câu chuyện dang dở và tôi vừa hay nghe được những lời Lan nói về mình - chồng sắp cưới của cô ấy.

“Ôi trời ơi tao cũng chẳng ưng ý lắm đâu. Mày biết không, lão ấy trên giường chán không tả nổi. Chẳng có kỹ năng gì cả mà sinh lý cũng kém, tao còn chưa kịp cảm nhận gì thì đã xong việc rồi. So với người yêu cũ của tao thì đúng là một trời một vực. Quyết định lấy lão ấy rồi nhưng thực lòng nhiều đêm tao vẫn nhớ về người yêu cũ và những lần nồng nàn với anh ta. Có điều ai bảo anh ta nghèo quá, không thể cho tao được cuộc sống mà tao mơ ước. Còn chồng sắp cưới dù chán ngắt nhưng anh ta lại giàu có và khá chiều chuộng tao. Đúng là cuộc đời chẳng có gì hoàn hảo, được cái nọ thì mất cái kia…”.

Tôi đứng sững như trời trồng trong toilet, bủn rủn cả chân tay khi nghe được những lời nói khủng khiếp thốt ra từ miệng người phụ nữ mà tôi hằng tin tưởng và yêu thương. Người phụ nữ dịu dàng xinh đẹp, luôn tỏ vẻ ngoan ngoãn nhu mì Như Lan lại có thể thốt ra những lời lẽ đáng khinh như vậy hay sao? 

Tôi cứ ngỡ Lan yêu mình lắm, hóa ra cô ta chỉ yêu tiền của tôi mà thôi. Thậm chí còn đáng ghê tởm đến mức ở bên tôi nhưng lại vẫn nghĩ về những đêm vui vẻ với người yêu cũ!

Trốn trong toilet gây bất ngờ cho vợ sắp cưới, tôi rụng rời tay chân khi nghe được 1 câu-2

Người phụ nữ tham lam và giả dối ấy đáng phải nhận sự trừng phạt thích đáng. Ảnh minh họa

Hôm đó Lan có vẻ mệt nên xin nghỉ làm về sớm. Về nhà cô ta cũng vào phòng ngủ để nghỉ ngơi luôn. Tôi đợi Lan ngủ say mới nhẹ nhàng rời khỏi căn hộ của cô ta. Cho đến giờ cô ta vẫn không hề biết tôi đã chính tai nghe được cuộc điện thoại cô ta nói xấu tôi với bạn gái. 

Trong lòng tôi lúc này vừa yêu vừa hận. Tôi đối xử với Lan tốt như vậy, có gì tốt đẹp cũng chỉ muốn dành cho cô ta nhưng thứ tôi nhận lại thì quá đắng cay và chua chát. Cứ cái đà này mà cưới Lan về, có ngày tôi bị cắm sừng như chơi!

Trong lòng tôi đã dự định sẽ hủy hôn với Lan. Song nếu cứ thế hủy hôn thì dường như đơn giản với cô ta quá. Người phụ nữ tham lam và giả dối ấy đáng phải nhận sự trừng phạt thích đáng. Xin mọi người cho tôi vài cao kiến để khiến cô ta phải trả giá vì sự bạc bẽo và trơ trẽn của mình!


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/nghe-thuat-lam-vo/tron-trong-toilet-gay-bat-ngo-cho-vo-sap-cuoi-toi-rung-roi-tay-chan-khi-nghe-duoc-1-cau-c408a455809.html

vợ sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.