Trốn vợ đến thăm cô tình nhân trẻ đẹp, tôi chết lặng thấy bóng hình trần trụi bên trong

Nhớ người tình và những phút giây chăn gối nóng bỏng, tôi lại ngựa quen đường cũ, lại nói dối vợ rằng cơ quan tôi có việc gấp để đến thăm nhân tình. Vì đi vội quá nên tôi đến mà không báo trước cho Ly.

Tôi năm nay 43 tuổi, tôi hiện đang làm quản lý của một doanh nghiệp vận tải, thu nhập ổn định. Bên ngoài xã hội, tôi là người thành đạt, được nhiều người trọng vọng. Tuy nhiên, tôi lại không có được gia đình hạnh phúc. Mấy năm trước, tôi trót sa đà vào chuyện bồ bịch nên giờ vợ tôi đã mất lòng tin. Cô ấy nói giờ chúng tôi chỉ sống vì 2 đứa con. 2 con tôi thì nhất mực bênh mẹ, chê trách tôi làm tôi càng mệt mỏi, chán nản.

Đầu năm nay, vợ tôi đi công tác trong miền Nam. Tôi được một người bạn thân gợi ý và giới thiệu nên quen biết với Ly- một cô gái xinh đẹp, nóng bỏng và rất biết nghe lời. Tôi thuê cho cô ấy một căn hộ đẹp, chu cấp toàn bộ tiền sinh hoạt. Chỉ với một điều kiện, cô ấy phải "ngoan", chiều chuộng chuyện gối chăn bất cứ lúc nào tôi cần. 

Trốn vợ đến thăm cô tình nhân trẻ đẹp, tôi chết lặng thấy bóng hình trần trụi bên trong-1

Tôi được một người bạn thân gợi ý và giới thiệu nên quen biết với Ly- một cô gái xinh đẹp, nóng bỏng và rất biết nghe lời . Ảnh minh họa

Những lúc ở gần bên nhau, Ly nói yêu tôi tha thiết. Cô ấy muốn tôi bỏ vợ để cùng cô ấy làm lại từ đầu. Cô ấy muốn cùng tôi sinh con, đẻ cái, xây dựng một gia đình hạnh phúc nhưng tôi chỉ ngần ngừ, không đáp lại. Tôi nghĩ tôi đã quá già để làm lại mọi thứ.Vợ tôi trở về từ chuyến công tác và đã biết ngay chuyện tôi tiếp tục bồ bịch, bao nuôi em út. Một lần nữa, cô ấy ra tối hậu thư ép tôi phải chấm dứt mọi thứ với bồ. Không còn cách nào, tôi đành nhân nhượng, xin lỗi, hứa hẹn rằng sẽ thay đổi.

Tôi biết, vợ tôi bên ngoài mạnh mẽ, cứng rắn là vậy nhưng sâu bên trong, cô ấy là một người vợ bao dung, một người mẹ với tình yêu thương con vô bờ bến. Tôi chỉ cần đưa ra mấy lời thuyết phục, năn nỉ kiểu như: "Anh muốn con được sống trong gia đình có đủ bố, mẹ. Em không thể vì con mà tha thứ cho anh một lần nữa hay sao?". Vợ tôi nghe vậy lại mủi lòng và tôi lại có thêm một cơ hội nữa. 

Kể từ hôm đó, tôi "ngoan" hơn hẳn. Ngoài thời gian đến cơ quan làm việc, tôi đều ở nhà giúp vợ nấu cơm, dọn dẹp chứ không đi ra ngoài. Vợ tôi thấy vậy cũng vui lắm.

Hôm đó, vợ chồng tôi đến bệnh viện để thăm chú tôi. Trên đường đi, tôi nhìn thấy Ly chạy xe một mình đi qua. Chúng tôi lướt qua nhau như người không quen biết. Nhớ người tình và những phút giây chăn gối nóng bỏng, tôi lại ngựa quen đường cũ, lại nói dối vợ rằng cơ quan tôi có việc gấp để đến thăm nhân tình. Vì đi vội quá nên tôi đến mà không báo trước cho Ly.

Trốn vợ đến thăm cô tình nhân trẻ đẹp, tôi chết lặng thấy bóng hình trần trụi bên trong-2

Tôi sững người khi thấy Ly và một gã đàn ông khác đang quấn quýt trên giường. Ảnh minh họa

Nào ngờ, lúc mở cửa căn hộ, tôi sững người khi thấy Ly và một gã đàn ông khác đang quấn quýt trên giường. 

"Anh...anh làm gì ở đây? Sao lúc anh đến mà không gọi cho em?", cô nhân tình tái xanh mặt khi nhìn thấy tôi. Gã đàn ông thấy vậy nhanh chóng mặc đồ và chuồn mất.

"Gọi cho cô thì sao tôi có thể biết được tôi đang bị cô cắm sừng hả con đàn bà lăng loàn?", tôi gào lên.

Sau đó, Ly liên tục gào khóc và trách móc rằng cô ấy làm vậy vì...quá nhớ tôi, vì tôi không chịu cưới cô ấy mà chỉ coi cô ấy là trò vui qua đường.

Trở về nhà, tôi cảm thấy mình là một kẻ thất bại khi phản bội vợ rồi lại bị cắm sừng. Đang buồn bã, mông lung thì vợ đưa cho tôi uống một chén trà và nói: "Lúc chiều em vào thăm, chú Tân có vẻ yếu lắm. Mai em với anh lại vào thăm chú nhé. Em sợ chú không được lâu nữa". 



Theo Dân Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/tron-vo-den-tham-co-tinh-nhan-tre-dep-toi-chet-lang-thay-bong-hinh-tran-trui-ben-trong-20200806152041245.htm

bồ bịch

nhân tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.