Trốn vợ đi hát karaoke tay vịn một hôm, ai ngờ tôi phải gọi em đến đưa đi viện vì…

Sau phen khốn đốn vì say sưa hát karaoke tay vịn với mấy anh em đồng nghiệp, tôi mới biết thế nào là "đội vợ" lên đầu, sợ vợ thì đời đời ấm no, hạnh phúc.

Không giống với các anh em khác, tôi lấy được cô vợ cực kỳ ngoan, hiểu chuyện, không bao giờ càm ràm về chồng. Tôi làm gì, quyết định việc gì vợ cũng đồng ý. Sự nhẹ nhàng, ngọt ngào của vợ khiến tôi tan chảy, chẳng bao giờ nổi nóng hay cáu giận em điều gì. Cũng vì vợ hiền, dễ bắt nạt nên tôi được đà giấu vợ làm việc khuất tất nhưng chưa đến nỗi tệ lắm.

Lấy vợ 5 năm, tôi chỉ biết có mình vợ, chưa từng qua lại với cô gái nào khác. Phần vì tôi không có tiền bao nuôi bồ, phần vì tôi lùn và xấu nên các em chê tôi. Cho đến tối hôm liên hoan mừng đồng nghiệp lên chức, anh em uống quá chén có rủ nhau đi hát cho tỉnh rượu. Thú thực 7 gã đàn ông vào phòng hát thì tất nhiên cần "tay vịn" rồi. Không ngoại lệ tôi cũng gọi ngay cho mình một em để thử "của lạ".

Trốn vợ đi hát karaoke tay vịn một hôm, ai ngờ tôi phải gọi em đến đưa đi viện vì…-1(Ảnh minh họa)

Lần đầu có người phục vụ khi hát tôi thấy khá hay, thích thú mà không ngần ngại ôm em đó. Còn 300 ngàn trong túi, tôi móc hết ra thưởng cho em ấy mà chẳng tiếc tiền tý nào, mặc dù tôi vốn là người tính toán từng đồng.

Đang hát hò vui vẻ, ôm eo em phục vụ thì bất ngờ tôi ăn cú đấm từ một gã nào đó. Hắn ta cứ lao vào đấm tôi túi bụi rồi em kia thì khóc lóc can hắn lại. Bị đánh đến ê ẩm hết người mà mấy gã đồng nghiệp lại chạy thoát thân trước để lại tôi ở đó. Người đàn ông lạ kia bắt tôi quỳ xuống xin lỗi và cấm được qua lại với bạn gái anh ta. Thì ra họ yêu nhau, cô gái kia giấu anh ta đi làm cái nghề này.

Cố giải thích rằng tôi chỉ là khách, mới có ôm thôi nhưng anh ta không tin mà đánh tôi ghê hơn. Run sợ vì không minh oan được, gã kia cứ hở tý là giơ nắm đấm ra, tôi vội vã gọi điện cho vợ đến quán hát cứu mình. Vợ tới nơi, tôi cũng đã bị đánh cho trầy trật cả người, nằm bẹp dưới sàn nhà. Cô ấy giải thích rằng cô gái kia chỉ làm dịch vụ, không cặp kè yêu đương gì với chồng mình hết. Anh ta suy nghĩ một lúc rồi tha mà không quên đe vợ tôi phải "dạy lại chồng".

Trốn vợ đi hát karaoke tay vịn một hôm, ai ngờ tôi phải gọi em đến đưa đi viện vì…-2(Ảnh minh họa)

Vào viện, tôi bị trầy xước và thâm tím hết người, cảm thấy muối mặt, xấu hổ vô cùng. Còn vợ thì chỉ thở dài ngao ngán, không oán trách hay đay nghiến tôi nửa lời. Sự tử tế, im lặng của vợ khiến tôi sợ hãi vô cùng. Thà em cứ đánh mắng, chửi bới tôi còn cảm thấy nhẹ lòng hơn. 

Chủ động xin lỗi vợ và khai rằng tôi đi hát karaoke tay vịn cho biết chứ không ham hố gì, vợ cười chỉ nói lại một câu khiến tôi đứng hình, sợ hãi: "Vậy mai kia em lỡ có ngoại tình thì cũng là thử cho biết đúng không anh". Tôi luống cuống, run rẩy trước lời đả kích sâu cay của vợ. Hóa ra khi đàn bà ghen, sự bình tĩnh lại đáng sợ như thế. Tôi bị bồ của em gái phục vụ đánh tới mức phải đi viện, giờ về nhà cứ nhìn thái độ vợ mà nơm nớp lo sợ thế này khó sống quá.

Chỉ một lần lỡ dại, cả đời sống trong hối hận, tôi thấy mệt mỏi vô cùng. Từ hôm đó đến giờ vợ cứ lạnh nhạt với tôi, không còn tình cảm mặn nồng như trước. Còn hàng xóm láng giềng biết chuyện tôi bị đánh ghen, ai nấy cũng chế giễu chê cười, tôi xấu hổ vô cùng. Nhưng điều khiến tôi sợ nhất là sự lạnh lùng của vợ. Theo mọi người tôi phải làm gì để nhận được sự tha thứ từ vợ, khiến vợ cởi mở, thân thiện và quên vết nhơ của tôi để gia đình yên ấm, hạnh phúc đây? 

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


tay vịn

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.