Trong bữa cơm, vợ đanh thép nói một câu khiến mẹ tôi lên cơn đau tim còn chị tôi sợ tái mặt

Chị tôi vừa ngỏ ý muốn về nhà sống chung để còn tiện chăm sóc mẹ, vợ tôi đã tuyên bố thẳng một câu sốc óc.

Vợ tôi là người thẳng tính, nghĩ gì nói đó và có phần hơi nóng nảy, thiếu suy nghĩ. Tôi hiểu tính vợ thế chứ thực chất cô ấy cũng là người tốt, biết trước biết sau và thương yêu mẹ chồng. Với tôi, thế là đủ. Chị em tôi mất bố từ sớm nên rất thương mẹ. Hồi trước tôi còn sợ lấy phải một người vợ không hiếu thuận, phải đứng giữa mẹ và vợ thì chắc chắn rất đau lòng.

Vợ tôi là Giám đốc marketing của một công ty mỹ phẩm nên lương thưởng rất tốt. Mới đây, cô ấy đã bỏ hết tiền tiết kiệm và vay thêm để xây căn nhà thật rộng rãi, tiện nghi đầy đủ trị giá 3 tỷ. Nhìn vào căn nhà, ai cũng khen tôi may mắn, tốt phước mới lấy được cô vợ giàu có và biết lo đến vậy.

Thế mà tối qua, khi chị tôi ngỏ ý muốn về ở chung vì nhà tôi vẫn còn trống 2 phòng thì vợ tôi đã đưa ra lời tuyên bố gây sốc. Cô ấy nói rằng căn nhà này toàn bộ do tiền cô ấy xây dựng nên và phải là người có tầm quyết định lớn nhất. Nếu như chị chồng muốn về ở cũng được, mẹ chồng phải làm giấy tờ sang tên sổ đỏ cho vợ chồng tôi ngay lúc này để tránh trường hợp tranh giành tài sản về sau.

Trong bữa cơm, vợ đanh thép nói một câu khiến mẹ tôi lên cơn đau tim còn chị tôi sợ tái mặt-1

Vợ tôi lại không đồng ý và yêu cầu phải có giấy tờ hợp pháp, cô ấy mới để chị chồng bước chân vào cửa. (Ảnh minh họa)

Rồi vợ tôi nói luôn cô ấy đã biết chuyện chị chồng vì ăn tiêu phung phí nên bị nhà chồng ghét bỏ, giờ bị chồng đuổi đi. Nếu như về đây ở, biết đâu lại thấy nhà đẹp nên có âm mưu chiếm đoạt.

Từng lời vợ nói cứ như mũi dao nhọn khiến chị tôi tức tái mặt. Mẹ tôi vì giận quá, bất ngờ về sự tính toán của con dâu nên lên cơn đau tim. Bà chỉ kịp ú ớ, bảo có chết cũng không làm giấy tờ sang tên sổ đỏ cho vợ chồng tôi.

Giờ mẹ tôi đang nằm ở viện và kiên quyết không sang tên sổ đỏ nhưng vẫn để chị gái tôi về ở chung. Vợ tôi lại không đồng ý và yêu cầu phải có giấy tờ hợp pháp, cô ấy mới để chị chồng bước chân vào cửa. Tôi đứng ở giữa chẳng biết phải làm sao? Tôi cũng hiểu nỗi lòng của vợ vì con số 3 tỷ bỏ ra xây nhà là quá lớn và hiện giờ chúng tôi vẫn còn đang nợ 400 triệu. Nhưng thấy chị chồng bị nhà chồng đuổi đi, phải ở trọ, tôi cũng xót xa. Tôi nên giải quyết chuyện này thế nào đây?'

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trong-bua-com-vo-danh-thep-noi-mot-cau-khien-me-toi-len-con-dau-tim-con-chi-toi-so-tai-mat-22202110603758125.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.