Trước khi cưới, cô bạn thân mượn người yêu tôi 100 triệu, cưới xong 3 tháng, đòi lại thì cô ấy nhắn trả một tin sốc óc

Tuấn đã giấu chuyện cho cô bạn thân mượn tiền, để rồi đến khi xảy ra chuyện anh ấy mới chịu tiết lộ bí mật với tôi.

Tôi, Tuấn và Ly là bạn thân của nhau từ thời đại học. Sau khi ra trường mỗi đứa làm một công ty nhưng tình bạn của chúng tôi vẫn rất tốt. Cuối tuần nào chúng tôi cũng rủ nhau đi ăn, đi uống.

Đến khi tình yêu giữa tôi và Tuấn công khai thì Ly buồn mất một tháng. Vì chính cô ấy cũng thầm yêu trộm nhớ cậu bạn thân nhưng cuối cùng Tuấn đã chọn tôi.

Tình yêu của chúng tôi ngày càng sâu đậm, Ly biết không còn cơ hội nữa nên đã yêu một anh chàng thua kém về mọi mặt, từ ngoại hình đến thu nhập. Tôi trách cô ấy tại sao lại vơ bèo gạt tép, đến với người đàn ông kém cỏi thế? Ly nói là không có tình cảm với người nào nữa nên yêu ai chẳng như nhau. Tôi biết tình cảm của cô ấy dành cho Tuấn còn rất nhiều nên chẳng biết khuyên thế nào nữa.

Ngày Ly báo tin sẽ lấy chồng làm chúng tôi rất bất ngờ, hai người yêu nhau mới được 4 tháng mà đã cưới vội vã? Ly nói là chơi bời đủ rồi, phải tu chí làm ăn mới mong sớm giàu có được.

Trước khi cưới, cô bạn thân mượn người yêu tôi 100 triệu, cưới xong 3 tháng, đòi lại thì cô ấy nhắn trả một tin sốc óc-1

Nhưng Tuấn nói là làm như thế thì phũ phàng quá, chẳng lẽ vì tiền mà mất bạn bè sao? (Ảnh minh họa)

3 tháng sau đám cưới của Ly, Tuấn nói là trước khi chuẩn bị tổ chức đám cưới, Ly đã hỏi mượn 100 triệu đồng để bố mẹ đặt cỗ bàn và mua vàng trao tạm. Bây giờ có việc, Tuấn đòi thì Ly lại nhắn một tin sốc óc. Bạn trai đưa điện thoại cho tôi, nhìn tin nhắn mà tôi hoảng thật sự.

Ly nói là không có tiền trả, nếu đi nhà nghỉ để trừ tiền dần thì chấp nhận. Khi cho mượn tiền, Tuấn sợ tôi ghen nên không dám nói ra, tưởng cô ấy sẽ trả ngay sau khi cưới, ai ngờ lại có âm mưu.

Chồng của Ly hiền như đất, khéo vợ ngoại tình anh ta cũng nhắm mắt cho qua không biết chừng. Dù biết Tuấn rất yêu tôi nhưng ai hiểu được lòng người, tôi sợ tin nhắn mời chào của Ly sẽ khiến bạn trai tôi nảy sinh lòng tham sắc.

Tôi nói với Tuấn là số tiền đó lớn, phải đòi lại bằng được, nếu Ly không trả thì sẵn sàng đưa những tin nhắn đó làm bằng chứng để cho gia đình chồng cô ấy biết. Nhưng Tuấn nói là làm như thế thì phũ phàng quá, chẳng lẽ vì tiền mà mất bạn bè sao?

Nếu coi nhau là bạn bè thì Ly chẳng chơi trò xấu đó. Theo mọi người bây giờ chúng tôi phải làm sao để đòi được hết số tiền nợ đây?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truoc-khi-cuoi-co-ban-than-muon-nguoi-yeu-toi-100-trieu-cuoi-xong-3-thang-doi-lai-thi-co-ay-nhan-tra-mot-tin-soc-oc-22202183111140301.htm

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.