Trước khi đăng ký kết hôn, chồng chưa cưới tiết lộ bí mật khiến tôi sụp đổ

Bí mật của chồng sắp cưới như bát nước hắt thẳng vào mặt tôi.

Vì buồn chuyện gia đình nên tôi chuyển công tác đến thành phố khác. Một thân một mình làm việc, sinh sống ở nơi xa lạ nên tôi rất bỡ ngỡ. Cũng may bên cạnh luôn có sự giúp đỡ nhiệt tình của Tuân.

Càng tiếp xúc nhiều, tôi càng tin tưởng và yêu quý Tuân hơn. Chúng tôi thành một đôi nhưng vẫn giấu đồng nghiệp vì không muốn trở thành đề tài bàn tán của mọi người.

Yêu nhau được 6 tháng, tôi dẫn Tuân về ra mắt gia đình mình. Bố mẹ tôi cũng đồng ý và chấp nhận chuyện cưới hỏi của tôi. Về phía gia đình Tuân, họ hối thúc cưới gấp và khen ngợi tôi hết lời.

Chỉ có điều, vài người đồng nghiệp thân thiết biết chuyện, ai cũng khuyên tôi phải tìm hiểu thật kỹ, đừng nóng vội quyết định để hối hận. Dù thắc mắc trước lời khuyên của đồng nghiệp nhưng vì đang chìm đắm trong tình yêu, lại tin tưởng Tuân hết mực nên tôi cũng không suy nghĩ nhiều.

Trước khi đăng ký kết hôn, chồng chưa cưới tiết lộ bí mật khiến tôi sụp đổ-1

Bí mật của chồng sắp cưới như bát nước hắt thẳng vào mặt tôi.

Chúng tôi dự định đăng ký kết hôn trước rồi sang năm mới tổ chức đám cưới.

Hôm qua, trên đường đến ủy ban, chồng sắp cưới bỗng tiết lộ một bí mật khiến tôi sụp đổ.

Anh nói anh đã ly hôn 2 lần rồi nên luôn mong muốn lần đăng ký kết hôn này sẽ là lần cuối cùng trong cuộc đời.

Tôi sững sờ, bàng hoàng trước những gì Tuân nói. Yêu nhau 6 tháng, anh chưa từng nói đến chuyện ly hôn, vợ cũ. Quá bất ngờ, tôi bảo Tuân tấp xe vào một quán cà phê để nói chuyện cho rõ ràng trước khi làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Lúc này, Tuân mới thành thật khai rõ mọi chuyện. Hóa ra anh từng kết hôn 2 lần và mỗi lần đều có một đứa con riêng với vợ cũ. Nhưng vì nhiều lý do nên họ chia tay nhau. Mỗi tháng, anh sẽ chu cấp 2 triệu cho một đứa bé.

Chồng sắp cưới không tiết lộ chuyện này vì sợ tôi nghĩ xấu về anh rồi đòi chia tay. "Anh quá yêu em nên mới giấu kín". Tuân thủ thỉ như thế.

Mọi chuyện diễn ra quá đột ngột nên tôi không đến ủy ban như dự định nữa mà về thẳng phòng trọ. Tuân trách cứ tôi chê bai anh, không hiểu cho nỗi khổ tâm của anh.

Tôi cũng yêu Tuân rất nhiều nhưng làm vợ một người đàn ông đã ly hôn 2 lần thì liệu có hạnh phúc? Tôi nên quyết định như thế nào đây?

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/hon-ho-di-dang-ky-ket-hon-chong-sap-cuoi-bong-noi-that-khien-toi-quay-xe-20220926235110359.htm

Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.