Trước khi tổ chức hôn lễ, bạn thân gửi cho tôi 100 triệu, sau khi xem tin nhắn tôi quyết định phải cưới thật nhanh

Gần một tháng nữa là đến ngày cưới, mọi việc chúng tôi đã lên kế hoạch xong. Nhưng mới hôm qua, tôi đang ở nhà thì bỗng dưng bạn thân gửi cho tôi 100 triệu.

Tôi có một cô bạn thân từ nhỏ, chúng tôi gắn bó hơn cả chị em ruột thịt trong nhà. Học với nhau từ cấp hai đến cấp ba, hai đứa không bao giờ giấu nhau chuyện gì, luôn chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Chúng tôi từng tâm sự với nhau rằng sau này dù thế nào cũng luôn ở bên cạnh, giúp đỡ nhau cùng đi lên.

Khi thi đại học, tôi và cô ấy cùng đỗ nhưng ở hai tỉnh khác nhau. Suốt 4 năm, chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc. Những lúc được nghỉ, hai đứa lại đi chơi rất vui vẻ. Tôi và cô ấy có nhiều kỉ niệm đẹp khó quên.

Tốt nghiệp ra trường, tôi tình cờ quen bạn trai. Anh là người có diện mạo ưa nhìn, lại khéo ăn nói nên ngay từ những ngày đầu quen biết, tôi đã yêu anh say đắm. Chúng tôi cũng có nhiều điểm chung về vui chơi, ăn uống và quan điểm sống, tôi nghĩ mình đã chọn đúng người. Về bạn thân, sau một thời gian tìm việc khó khăn, tôi rủ cô ấy về cùng nơi làm việc, tôi còn giúp đỡ tận tình. Thế là cô ấy cũng có công việc như ý.

Yêu nhau được hai năm thì tôi và bạn trai thống nhất kết hôn. Gia đình anh cũng đã mua một căn nhà riêng ở thành phố cho hai đứa sinh sống sau đám cưới. Thấy tôi và bạn trai hạnh phúc, bạn thân luôn nói: "Tao mong sẽ có được người chồng như chồng mày, đó là mẫu người mà tao luôn thầm nghĩ tới".

Trước khi tổ chức hôn lễ, bạn thân gửi cho tôi 100 triệu, sau khi xem tin nhắn tôi quyết định phải cưới thật nhanh-1

Rồi hai bên gia đình chạm ngõ, bàn bạc chuyện cưới xin. Ngày cưới được ấn định 3 tháng sau đó. Tôi cũng đã chụp ảnh cưới và mua sắm những thứ cần thiết cho cuộc sống riêng. Căn nhà bố mẹ anh mua, tôi cũng bỏ tiền mua giường tủ đầy đủ.

Cách đây ít lâu, bố tôi bỗng bị ốm, tôi phải xin nghỉ về nhà chăm sóc ông. Thời gian này, tôi và chồng tương lai không gặp nhau. Cuối tuần anh cũng lấy lý do bận công việc không về thăm tôi được. Suốt mấy tuần chúng tôi không hề gặp được nhau.

Gần một tháng nữa là đến ngày cưới, mọi việc chúng tôi đã lên kế hoạch xong. Nhưng mới hôm qua, tôi đang ở nhà thì bỗng dưng bạn thân gửi cho tôi 100 triệu. Cô ấy còn nhắn tin rằng xin tôi hoãn cưới, nhường bạn trai cho cô ấy. Cô ấy còn tiết lộ đã có một đêm mặn nồng với chồng tương lai của tôi. Đọc xong tin nhắn, tôi không tin vào mắt mình, phải đọc đi đọc lại nhiều lần mới hiểu vấn đề. Thì ra trong thời gian tôi về quê chăm bố, hai người tôi tin tưởng nhất đã phản bội tôi.

Sau đó, tôi gọi điện cho bạn trai, anh thừa nhận có chuyện đó nhưng là do bị dụ dỗ trong lúc say chứ trong lòng không hề yêu cô ta. Tôi cũng thấy những lời bạn trai nói là thật, chắc chắn là do bạn thân tôi cố tình giăng bẫy anh.

Tôi quyết định tổ chức hôn lễ sớm hơn dự định, tôi không thể nhường chồng cho một người vô ơn bội nghĩa như bạn thân. Tôi chấp nhận việc anh bị "say nắng" một lần như vậy, vì lỗi cũng không phải do anh chủ đích làm. Tôi làm như thế có đúng không, hãy cho tôi lời khuyên?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.