Trước ngày cưới, chồng tương lai tiết lộ lý do chấp nhận lấy tôi

Cứ nghĩ bản thân hấp dẫn nên chiếm được trái tim của Hoàn. Nào ngờ, khi anh ấy nói sự thật thì tôi vô cùng thất vọng chán nản.

Trước ngày cưới, chồng tương lai tiết lộ lý do chấp nhận lấy tôi-1

Trước khi đến với tôi, Hoàn đã có mối tình rất sâu đậm với người con gái tên là Trâm. Suốt 7 năm yêu nhau, 2 người gặp rất nhiều khó khăn trong công việc và bị gia đình nhà ngoại ngăn cản.

Đến khi vượt qua tất cả thì Trâm lại bị mất đột ngột sau 1 vụ tai nạn. Sự ra đi đột ngột của bạn gái khiến Hoàn suy sụp hoàn toàn. Nghe nói trong đám tang, Hoàn ngất lên ngất xuống, đến khi tỉnh thì luôn miệng gọi tên Trâm. Lúc đó ai nhìn vào cũng thương tiếc cho tình yêu của đôi trai tài gái sắc.

Suốt 2 năm sau đó, Hoàn không có tình cảm với cô gái khác. Chỉ đến khi gặp tôi thì anh ấy mới mở lòng và muốn được cưới. Yêu nhau 3 tháng mà bạn trai đã đòi tổ chức đám cưới. Lúc đó tôi hạnh phúc và hãnh diện lắm, cho rằng bản thân mình cuốn hút đã khiến Hoàn quên hết quá khứ và làm lại từ đầu.

Còn 1 tuần nữa là đám cưới của chúng tôi, tất cả các thủ tục như đăng ký kết hôn, chụp ảnh cưới, đặt cỗ và mời mọi người là xong xuôi hết rồi. Hôm qua, ngồi bên cạnh Hoàn, tôi chủ động ôm anh ấy và dụ dỗ làm chuyện ấy. Nào ngờ chồng tương lai đẩy tôi ra và nói chưa sẵn sàng.

Tôi nghi ngờ anh ấy có vấn đề, trong suốt thời gian yêu nhau, chúng tôi chỉ dừng ở chỗ cầm tay nhau. Thậm chí mỗi lần tôi định hôn là anh tìm cách né tránh. Bây giờ 2 đứa sắp sửa là vợ chồng, anh còn sợ gì nữa mà không muốn gần gũi tôi?

Đến lúc này, anh không muốn giấu giếm tôi nữa mà thổ lộ lý do chấp nhận cưới tôi. Anh nói là vẫn còn nặng tình với bạn gái cũ, nhưng vì sức ép quá lớn của gia đình nên anh buộc phải làm đám cưới với tôi cho được sống yên ổn. Bạn trai mong tôi hiểu và thông cảm cho nỗi khổ tâm của anh.

Tôi thật sự suy sụp trước lời nói của Hoàn, thì ra anh cưới tôi là vì gia đình, thực ra anh không có tình cảm với tôi. Không thể chấp nhận được sự lừa dối này, tôi nói sẽ chia tay, không cần người đàn ông mà thể xác ở bên mình, còn tâm trí ở bên ngoài khác.

Hoàn bất ngờ cầm tay tôi mà cầu xin đừng bỏ rơi anh ấy. Anh không muốn mất tôi, không muốn để bố mẹ phải lo lắng khổ sở vì anh ấy mãi được. Anh mong cho thêm thời gian để mở lòng với tôi.

Tôi không thể đánh cược cả cuộc đời mình vào 1 người đàn ông si tình được. Tôi sợ cưới nhau rồi, anh lại càng nhớ về tình cũ nhiều hơn. Theo mọi người tôi nên chấm dứt hay cho anh ấy cơ hội đây?

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/truoc-ngay-cuoi-chong-tuong-lai-tiet-lo-ly-do-chap-nhan-lay-toi-20230501075400919.htm

chồng tương lai


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.