Trước ngày cưới, tôi mới biết được bí mật động trời của chồng sắp cưới

Tôi chuẩn bị làm đám cưới vào tháng tới. Thế nhưng, nghe được bí mật của chồng sắp cưới từ người em chồng, tôi bỗng thấy hoang mang và lo lắng vô cùng.

Tôi dự định sẽ tổ chức đám cưới trong tháng tới, nhưng lại bất ngờ biết được bí mật động trời của anh từ người em chồng.

Chồng sắp cưới của tôi đã có công việc ổn định, lại biết quan tâm, chăm sóc người yêu chu đáo. Bên nhau gần 2 năm, cả hai đều mong muốn xây dựng tương lai với nhau. Được sự đồng ý của hai bên gia đình, chúng tôi dự định sẽ cưới tháng sau. Chúng tôi đã chụp ảnh cưới, lên kế hoạch tổ chức tiệc và phát thiệp mời, chỉ chờ ngày đám cưới diễn ra.

Gia đình anh quý tôi vô cùng. Tôi cũng rất thân thiết với em gái anh. Hai chúng tôi cùng tuổi nên có nhiều điểm chung.

Chiều qua, tôi có hẹn đi chơi với em gái của anh. Chúng tôi hẹn nhau đi mua sắm, rồi cùng uống cà phê chiều, ăn bánh ngọt, trái cây và nói đủ thứ chuyện trên đời. Không biết thế nào, chúng tôi đột nhiên nói về mấy người yêu cũ của chồng sắp cưới của tôi. Em gái bảo rằng chồng tôi có 2 người yêu cũ, đều đã lấy chồng có con hết rồi. Lúc này, em gái cũng kể, hai người này đều yêu đương với chồng chưa cưới của tôi rất lâu, một người yêu 6 năm, một người yêu 5 năm. Thế nhưng, trong suốt thời gian yêu nhau, dù ở chung một thời gian nhưng họ đều không dính bầu, nhưng vừa lấy chồng là họ đã có con ngay.

Trước ngày cưới, tôi mới biết được bí mật động trời của chồng sắp cưới-1

Em gái cũng tiết lộ thêm, hồi nhỏ chồng sắp cưới của tôi bị quai bị nhưng lúc đó gia đình nghèo, không điều trị triệt để, nên cũng không biết có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của đàn ông hay không. Sau này biết được rồi, bố mẹ anh cũng nhiều lần lo sợ chuyện anh bị vô sinh. Dù gia đình lo lắng nhưng lại không biết phải khuyên thế nào để anh tự nguyện đi khám.

Tôi cũng lo lắng vô cùng khi nghe tin này, vì chúng tôi đã vượt rào vài lần, thậm chí không dùng bao cao su nhưng đều không dính bầu lần nào. Tôi có nên khuyên anh ấy đi khám tiền hôn nhân hay không? Và nhỡ nếu như anh ấy bị vô sinh thật, tôi nên làm gì?

 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/truoc-ngay-cuoi-toi-moi-biet-duoc-bi-mat-dong-troi-cua-chong-sap-cuoi-post1052553.vov

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.