Tự biến mình thành người tình của đại gia hơn đến 30 tuổi, gái trẻ không ngờ có ngày ngập nước mắt

Bạn tự nguyện đổi đời con gái của mình để có được cuộc sống sung sướng, giàu sang mà bất chấp đối tác của bạn lớn hơn bạn đến 30 tuổi và đã có vợ con đề huề.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Tâm sự buồn của gái xinh tự nguyện làm 'con giáp 13' cho lão đại gia để mong đổi đời, rõ ràng lỗi lầm của bạn là do bạn tự chọn chứ không có ai ép buộc.

Bạn tự nguyện đổi đời con gái của mình để có được cuộc sống sung sướng, giàu sang mà bất chấp đối tác của bạn lớn hơn bạn đến 30 tuổi và đã có vợ con đề huề. Vậy thì khi chuyện quan hệ bất chính vỡ lỡ bạn phải chịu sự trừng phạt của vợ họ là điều dĩ nhiên.

Cái giá phải trả cho sự nông nổi, dại dột là quá đắt, nhưng thôi bây giờ không phải lúc cân đo, đong đếm thiệt hơn mà bạn nên để đầu óc mình được tỉnh táo mới mong tìm ra lối thoát cho cuộc đời còn rất dài ở phía trước của bạn.

Bạn còn trẻ, cái tuổi 20 của bạn cũng chỉ là tuổi mới bước vào đời, mà với tuổi trẻ thì khó tránh khỏi vấp ngã, điều quan trọng là sau vấp ngã có tự đứng dậy để tìm lại chính mình hay không thôi bạn ạ.

Bạn có thể chuyển đến nơi ở mới, tránh xa mối ràng buộc với người đàn ông giàu có đã yên ổn gia đình đó để kiếm cho mình một công việc phù hợp, lương thiện. Còn tự xét không đủ khả năng bám trụ ở thành phố thì bạn nên thu xếp về quê lao động cùng bố mẹ.

Ở đâu cho mình cuộc sống bình yên, cho mình thu nhập trong sạch thì bạn cứ vững vàng mà lựa chọn. Thông cảm và chia sẻ cùng bạn, mong bạn bình tĩnh, xử lý hết mọi vấn đề sau khi đã suy nghĩ chín chắn. Chúc bạn may mắn.

 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tu-bien-minh-thanh-nguoi-tinh-cua-dai-gia-hon-den-30-tuoi-gai-tre-khong-ngo-co-ngay-ngap-nuoc-mat-post1528151.tpo

con giáp thứ 13


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.