Tự hào về con rể giàu có, một lần lên chơi nhìn cách anh chăm vợ bố liền đòi lại con gái

Tận mắt chứng kiến cảnh tượng sinh hoạt của vợ chồng chị gái, bố tôi không bình tĩnh được mà vào đòi lại con cháu, muốn đưa về quê ngay.

Nhà tôi có 3 chị em, tôi là con thứ 2, trên tôi là chị cả năm nay 27 tuổi mới lấy chồng được hơn một năm, dưới là thằng em đang học năm 2 Đại học. Bố mẹ tôi tự hào về chàng rể lắm. Anh Hoàng - anh rể tôi không những giỏi giang, gia đình còn kinh doanh bất động sản. Nhà anh có điều kiện nên thi thoảng anh lại biếu bố mẹ vợ tiền hay quà hàng hiệu. Vì thế đi đâu bố cũng khoe về chàng rể xịn nhất làng.

Tự hào về con rể thì bố lại luôn gây áp lực với chị gái tôi. Chị cứ về nhà là bố lại căn dặn chị phải làm dâu sao cho đúng đạo, cung phục chồng hết mực. Bố cho rằng chị tôi tốt số lắm mới lấy được anh Hoàng, đổi đời được sống trong nhung lụa giàu có. Cuộc sống của chị tôi bây giờ là mơ ước của bao người, chị tôi vốn tính hiền lành nên chỉ biết vâng dạ. Thế nhưng từ ngày lấy chồng tôi chưa bao giờ thấy chị cười thoải mái, vui vẻ.

Tự hào về con rể giàu có, một lần lên chơi nhìn cách anh chăm vợ bố liền đòi lại con gái-1(Ảnh minh họa)

Lấy chồng, chị nghỉ làm việc văn phòng ở nhà nội trợ, bầu bí rồi sinh con. Chị mới sinh được 2 tháng, nhưng nhà chồng chị kỹ tính họ bảo hết 3 tháng mới cho về ngoại. Tôi thì không thích cách họ thể hiện khoe khoang sự giàu có nên hạn chế tới nhà chị chơi. Lần này bố bảo tôi chở ông lên nhà chị thăm con gái đẻ, bố cũng có chút quà quê biếu thông gia và cho cháu.

Dừng xe trước căn nhà 5 tầng ngay đầu phố, cửa không đóng bố con tôi cứ thế đẩy vào. Vừa vào đến tầng 1 tôi và bố đã sững người thấy anh rể đứng ở cửa nhà tắm, bên trong là chị tôi đang giặt đồ sơ sinh cho con. Anh đứng khoanh tay chê bai, la mắng vợ giặt đồ chậm chạp, không làm được tích sự gì. Tệ hại hơn anh thản nhiên khoe chiến tích ngoại tình, so sánh vợ với bồ, rằng vợ không bằng 1 góc của bồ. 

Bị chồng đay nghiến, xỉa xói thậm chí là còn công khai ngoại tình, chị tôi vẫn cắn răng chịu đựng. Bố tôi chứng kiến cả, xót xa cảnh con gái mới đẻ đã bị chồng đối xử tệ bạc, khủng bố tinh thần thế này. Vì bức xúc, bố lao thẳng đến nhà tắm, kéo chị tôi ra ngoài mặt bực tức chỉ thẳng tay vào con rể: "Tôi sai khi trao con gái cho anh. Tưởng anh tử tế thế nào, hóa ra chỉ là thằng đàn ông hèn hạ. Vậy thì tôi sẽ đưa con và cháu tôi về quê. Đừng nghĩ các người có tiền là có quyền bắt nạt, chà đạp lên con bé".

Tự hào về con rể giàu có, một lần lên chơi nhìn cách anh chăm vợ bố liền đòi lại con gái-2Anh rể bất ngờ trước sự xuất hiện và hành động của bố vợ. Anh ú ớ không biết nói sao, luống cuống xin lỗi còn chị tôi cứ khóc. Không oán trách, dạy dỗ con rể gì nữa bố quay sang bảo chị: "Về với bố, sống một cuộc đời bình an, vui vẻ. Ngày xưa lúc con nhỏ ốm lên ốm xuống bố còn nuôi được, bây giờ sao không nuôi được cháu chứ. Chồng tệ bạc bỏ không tiếc con ạ".

Chị chỉ dạ rồi vào bế con lên taxi về quê. Anh rể theo về tận nhà xin lỗi bố mẹ tôi, xin lỗi vợ. Thế nhưng chị không quay về. Còn bố tôi thì đuổi anh về, chẳng nói thêm hay trách móc gì cả. Bởi với ông, người con rể này không còn xứng để ông coi là con nữa.

Biết được hơn một năm qua chị sống ở nhà chồng cơ cực, tủi hổ thế nào bố mẹ tôi ân hận lắm. Ông bà cứ xin lỗi chị, mong chị có thể thoải mái ở đây, để ông bà chăm sóc cháu. Chị tôi vẫn thế, chẳng trách bố mẹ lấy nửa lời còn nhận hết mọi trách nhiệm về mình, chịu đựng mọi thứ. Tôi thương chị, thương đứa cháu nhỏ của mình. Có lẽ bố mẹ tôi sẽ phải suy nghĩ rất nhiều, nhưng chị đã về đây rồi, vậy cũng tốt, chí ít chị được giải phóng khỏi địa ngục trần gian kia.

(thanhvan...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


con rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.