Từ vết bầm tím trên tay con khi đi nhà trẻ về, vợ khám phá ra chuyện tày đình chồng lén lút làm sau lưng

Chồng cô sau khi nghe rõ danh tính cô giáo véo con thì ra vẻ nghiền ngẫm thấy rõ. Còn hỏi đi hỏi lại, có chắc là cô đấy hay không.

Chồng cô sau khi nghe rõ danh tính cô giáo véo con thì ra vẻ nghiền ngẫm thấy rõ. Còn hỏi đi hỏi lại, có chắc là cô đấy hay không. Cô hơi hồ nghi, anh làm như thể anh đặc biệt quen thân với cô trông trẻ đó hơn hai cô còn lại vậy.

Nhìn vết bầm tím trên tay con lúc tắm cho bé, cô giật mình vội hỏi con làm sao. Con bé sợ sệt không nói. Cô phải dỗ mãi, bé mới lắp bắp: "Cô giáo... véo con".

Cô hoảng hốt. Con gái gần 3 tuổi của cô đang gửi ở một nhà trẻ tư cách nhà mấy cây số. Cô khá hài lòng với nhà trẻ này, từ cơ sở vật chất tới các cô trông trẻ. Nghe con nói xong, cô dù trong lòng rối rắm, nhưng ngoài mặt vẫn bình tĩnh, nhẹ nhàng gợi chuyện.

Con bảo, con không hư, không có lỗi gì hết. Mà tự dưng cô véo con, còn cấm con được khóc hay về nhà mách với mẹ. Cô chỉ véo mỗi con, không mắng hay đánh bạn nào khác. Lớp bé có 3 cô trông trẻ, cô cũng hỏi rõ tên cô giáo làm bé bị thương. Cô thật lấy làm lạ, các cô giáo cô đều tiếp xúc rồi, thân thiện và có kiên nhẫn với trẻ. Bé nhà cô đã gửi được 4 tháng, hoàn toàn quen thuộc với lớp. Trước đó chưa hề xảy ra chuyện gì, các cô luôn khen bé lễ phép, biết nghe lời. Vậy nguồn cơn việc cô giáo véo tay con tới mức bầm tím là do đâu?

Từ vết bầm tím trên tay con khi đi nhà trẻ về, vợ khám phá ra chuyện tày đình chồng lén lút làm sau lưng-1

Ảnh minh họa

Khi chồng về, cô liền kể với chồng chuyện trên lớp của con. Đồng thời nói rõ tên cô giáo làm con đau. Cô hỏi ý kiến chồng, ngày mai có nên nói chuyện riêng với cô giáo hay không. Rằng bé có nghịch ngợm hay quấy phá gì, mong cô nhẹ nhàng khuyên bảo. Cô dùng bạo lực kiểu đấy chỉ khiến bé bị ảnh hưởng tâm lý mà thôi. 

Chồng cô sau khi nghe rõ danh tính cô giáo véo con thì ra vẻ nghiền ngẫm thấy rõ. Còn hỏi đi hỏi lại, có chắc là cô đấy hay không. Cô hơi hồ nghi, anh làm như thể anh đặc biệt quen thân với cô trông trẻ đó hơn hai cô còn lại vậy. "Thôi, để mai anh đưa con đi học rồi hỏi cô giáo cho, em không cần lo", anh nói vậy và cô đồng ý. Chồng cô được cái chuyện đưa đón, học hành của con anh rất quan tâm, không thờ ơ như nhiều ông bố khác.

Tối ru con ngủ xong, cô sang tìm chồng bên phòng làm việc của anh, muốn bàn chút chuyện về đám giỗ sắp tới ở quê. Đi đến cửa, cô nghe loáng thoáng anh đang gọi điện thoại với ai đó trong phòng. Nghĩ thế nào, cô dừng lại, áp sát tai vào cánh cửa để nghe.

"Sao em lại làm thế? Trẻ con nó biết gì chứ... Vợ anh đang bực đó, định lên tận nơi hỏi nữa. Anh phải bảo là mai anh đưa con đi học cho...", anh hơi gắt với người kia.

Bên kia nói gì đó, và anh trả lời: "Em ghen vớ vẩn thật. Con bé nó kể chuyện anh mua váy cho mẹ nó mà em cũng tức rồi cấu nó. Em trẻ con quá đấy. Ai bảo em tò mò hỏi đủ thứ, thì nó chả nói. Cũng may nó bé chưa nhớ được hết mọi chuyện, chứ nó về kể với mẹ nó ngọn ngành thì vợ anh nghi ngờ ngay... Được rồi, anh không giận em, nhưng từ giờ đừng làm thế nữa nhé... Ừ, sinh nhật em chứ gì, yên tâm anh sẽ có quà to...".

Cô run rẩy cả người trước sự thật quá mức khủng khiếp mình vừa nghe được. Chồng cô đang nói chuyện với cô giáo gây thương tích cho con gái. Và cô ả chính là nhân tình của anh ta!

Hẳn họ "bắt sóng" nhau qua những lần chồng cô đưa con đi học. Cô ả, vì ghen tuông khi nghe con gái cô kể bố bé mua quà cho mẹ, nên đã cấu véo con cô! Chuyện thật hoang đường, nhưng lại thực sự đang xảy ra với chính cô. Quá chua chát và gây phẫn nộ. Cô phải làm sao mới trừng trị thích đáng người chồng bội bạc và ả đàn bà làm nghề giáo nhưng đánh mất lương tâm, nhân cách đây?



Theo Helino


ghen tuông

nhân tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.