Từ vết xước trên chiếc xe ô tô 2 tỷ của chồng, tôi phát hiện ra một sự thật bàng hoàng đến từ hai kẻ tôi tin tưởng nhất

Tôi ức đến mức muốn ngay lập tức gọi chồng dậy để vạch tội anh nhưng lại kìm chế được để không làm mất sĩ diện của cả hai.

Tôi ức đến mức muốn ngay lập tức gọi chồng dậy để vạch tội anh nhưng lại kìm chế được để không làm mất sĩ diện của cả hai.

Gần đây chiếc xe yêu quý giá hơn 2 tỷ của chồng tôi có một vết xước rất dài ở đầu xe. Điều kỳ lạ là chồng tôi không hề cay cú tức giận hay oán trách. Trước đến giờ anh xem chiếc xe hơn mọi thứ, trân trọng gìn giữ bảo vệ hơn cả vợ con. Thế mà lần này xước như thế, theo lý thì anh đã làm ầm lên và suốt ngày nói về nó chứ không phải im lặng như vậy.

Tôi từng hỏi chồng vì sao mà xước, chồng thản nhiên bảo không biết va phải đâu, chắc lúc đó không thể ý. Thấy chồng coi chuyện nhẹ như lông hồng thế nên tôi cũng bỏ qua. Thậm chí còn thấy mừng vì chồng đã bớt nóng tính.

Chồng tôi là dân xây dựng, anh đi công trình, tiếp khách nhiều nên giờ giấc rất lộn xộn. Có những hôm anh về nhà lúc 1 giờ sáng, ngủ đến trưa mới dậy. Tôi chỉ biết khuyên anh giữ sức khỏe, còn công việc của ai người nấy làm. Tôi hoàn toàn độc lập tài chính với chồng.

Từ vết xước trên chiếc xe ô tô 2 tỷ của chồng, tôi phát hiện ra một sự thật bàng hoàng đến từ hai kẻ tôi tin tưởng nhất-1

Tôi còn thấy mừng vì chồng đã bớt nóng tính khi xe bị xước mà không cay cú. (Ảnh minh họa)

Tôi mở cửa hàng thời trang thiết kế. Tất cả quần áo váy vóc đều một tay tôi thiết kế rồi đặt may tại các xưởng. Tôi có thuê 2 cô người mẫu chuyên mặc để chụp ảnh mỗi khi có bộ sưu tập mới. Hai cô bé này rất ngoan, một người là sinh viên, một người là người mẫu chuyên nghiệp. Cô bé người mẫu chuyên nghiệp thì đã theo cửa hàng của tôi 4 năm nay, còn cô bé sinh viên thì bắt đầu hợp tác nửa năm nay.

10 giờ tối hôm qua cửa hàng tôi vừa chụp xong bộ sưu tập mùa đông. Xong việc, cô người mẫu được bạn trai là nhiếp ảnh gia đưa về, còn tôi đề nghị đưa cô bé sinh viên về phòng trọ vì trời đã muộn lại lạnh.

Đây là lần đầu tiên tôi đưa cô bé về và khi cua xe vào khu nhà trọ của cô bé, xe của tôi đụng phải một thanh sắc từ cột bê tông nhô ra. May mắn tôi phanh kịp rồi lùi lại nếu không thì xe của tôi lãnh đủ. Thấy tôi lay hoay mãi không cua được nên cô bé sinh viên đề nghị xuống xe đi bộ vào. Lúc đó tôi không nghĩ ngợi gì mà đồng ý luôn vì chỉ còn 200m đường nữa.

Đến khi về tới gara của nhà, tôi xuống xe kiểm tra thì giật mình phát hiện ra chỗ đầu mũi xe của tôi cũng có một chấm xước nhỏ. Trùng hợp làm sao, nó lại ở đúng ngay vị trí mà xe chồng bị hôm trước.

Từ vết xước trên chiếc xe ô tô 2 tỷ của chồng, tôi phát hiện ra một sự thật bàng hoàng đến từ hai kẻ tôi tin tưởng nhất-2

Uổng công tôi xem cô bé như một đứa em gái mà đối xử. (Ảnh minh họa)

Tự dưng trong lòng tôi nảy sinh một mối nghi ngờ lớn. Đêm tôi chờ chồng ngủ say rồi lấy điện thoại của anh, dùng ngón tay chồng mở khóa, truy cập vào tất cả các tin nhắn, cuộc gọi, zalo, facebook của chồng. Đến khi mở wechat của anh, kéo từ dưới lên trên, tôi mới phát hiện ra một tài khoản lạ có avatar là chú mèo. Những tin nhắn trước đó đã bị xóa hết, chỉ còn sót lại một tin nhắn gửi lúc 11 giờ đêm 5 ngày trước: "Anh về cẩn thận! Yêu anh nhiều!".

Tôi kiểm tra số điện thoại thì càng chấn động hơn khi nó chính là số của cô bé sinh viên. Vậy là đúng như tôi đã dự cảm, chồng tôi có quan hệ mập mờ với cô bé này. Uổng công tôi xem cô bé như một đứa em gái mà đối xử. Tiền công chụp ảnh đều ưu ái, có việc gì cũng giúp đỡ, lại còn lo lắng đêm hôm không an toàn, đích thân đưa về tận nhà.

Tôi ức đến mức muốn ngay lập tức gọi chồng dậy để vạch tội anh. Nhưng sau đó tôi kìm chế được. Việc của tôi bây giờ là phải cắt đứt hai người họ, khiến chồng cam tâm từ bỏ cô bé ấy chứ không phải làm ầm lên để mất hết sĩ diện của nhau.

Tôi phải làm gì đây các bạn? Tôi rất cần lời khuyên gấp, mong các bạn giúp đỡ tôi.

 

 

 THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tu-vet-xuoc-tren-chiec-xe-o-to-2-ty-cua-chong-toi-phat-hien-ra-mot-su-that-bang-hoang-den-tu-hai-ke-toi-tin-tuong-nhat-222019111206067.htm

chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.