Tuần trước, tôi đã bị nhân tình già của chồng "chơi" cho một vố đau đớn

Mở tung cửa ra, tôi đứng như trời trồng trước cảnh chồng đang hì hục với ả nhân tình già trên giường.

Mở tung cửa ra, tôi đứng như trời trồng trước cảnh chồng đang hì hục với ả nhân tình già trên giường. Anh cũng hoảng sợ, vội vàng bật dậy lấy chăn che mình lại. Riêng ả nhân tình thì thản nhiên ngồi dậy mặc đồ.

Cách đây 1 năm, ai nói chồng tôi có bồ bên ngoài đều bị tôi mắng lại. Tôi không tin và càng không thể nghi ngờ chồng mình. Anh luôn dịu dàng, luôn ở bên cạnh tôi mỗi khi rảnh. Tiền bạc, lương thưởng bao nhiêu anh đều kê khai và đưa đầy đủ cho tôi, vậy thì tôi còn cớ gì để nghi ngờ anh. Nhiều người nói tôi nên điều tra kĩ chứ họ tận mắt thấy chồng tôi vào nhà nghỉ với một người đàn bà lớn tuổi. Tôi cười khẩy, gái xinh đẹp bám theo anh đầy ra, bản thân tôi cũng có xấu xí gì cho cam thì việc gì anh phải đi chiều chuộng, làm tình với một mụ già.

Vậy mà tôi lầm, lầm to. Có lẽ tôi vẫn chìm trong ảo tưởng rằng chồng mình chung tình nếu không có cuộc điện thoại cay đắng đêm đó. Bên kia đầu dây không nói gì, chỉ nghe the thé giọng một người đàn bà trung niên bảo người nào đó lấy giúp quần lót. Và tiếng người đàn ông vang lên khiến tôi ngã quỵ xuống giường: đó là tiếng chồng tôi.

Tôi đã chìm trong nước mắt tới tận 11 giờ đêm anh mới về. Lần đầu tiên trong đời vợ chồng, tôi chủ động kéo anh vào giường và đòi hỏi. Đáp lại, anh mệt mỏi đẩy tôi ra và viện cớ đang bị stress công việc. Tôi càng làm thì "cậu nhỏ" của anh càng mềm nhũn ra. Tôi đã khóc ròng rã trong nhà tắm vì cảm giác bị phản bội. Cũng ngay đêm đó, tôi viết đơn ly hôn.

Tuần trước, tôi đã bị nhân tình già của chồng chơi cho một vố đau đớn - Ảnh 1.

Tôi đã khóc ròng rã trong nhà tắm vì cảm giác bị phản bội. Cũng ngay đêm đó, tôi viết đơn ly hôn. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi cuống quýt xin lỗi và thề hẹn. Anh nói người đàn bà đó giàu có nhưng thiếu tình. Họ gặp nhau trong một lần anh đi du lịch cùng công ty. Anh làm tình với bà ta chỉ vì thử cảm giác mới lạ. Trong trái tim anh chỉ có một mình tôi mà thôi. Đến lúc này, tôi mới biết được, hóa ra những đồng tiền thưởng trước đây của anh đều do người đàn bà đó cho.

Vẫn còn yêu chồng nên tôi chấp nhận tha thứ cho anh. Vài tháng sau thì tôi có thai. Lấy nhau đã gần 2 năm, giờ mới cấn thai khiến vợ chồng tôi vui đến điên lên. Chồng tôi bỏ hết bạn bè, đi làm là về thẳng nhà với vợ. Anh giành hết mọi việc nhà. Chỉ cần tôi thèm gì thì nửa đêm, mưa gió anh cũng đi tìm cho bằng được. Ai nhìn vào cũng khen chồng tôi tâm lý, chiều vợ bầu. Thỉnh thoảng tôi cũng hỏi anh về chuyện cũ, anh đều khẳng định chắc nịch là đã dứt khoát hẳn rồi.

Đúng là từ lúc tôi phát hiện ra, anh chẳng còn đi chơi bời gì nữa. Lâu lâu anh mới đi nhậu cùng bạn và người bạn đó còn gọi điện xin phép tôi. Tiền anh đưa tôi cũng giảm xuống hơn phân nửa. Vậy là đủ chứng minh chuyện anh không còn vấn vương gì đến người đàn bà kia nữa.

Tuần trước, tôi đã bị nhân tình già của chồng chơi cho một vố đau đớn - Ảnh 2.

Khi tỉnh dậy tôi mới biết mình có bầu 5 tuần nhưng không giữ được. (Ảnh minh họa)

Thế mà tuần trước, tôi đã bị nhân tình già của chồng chơi một vố đau đớn tột cùng. Sáng chủ nhật, chồng tôi đều đi đánh tennis với bạn bè. Khi anh đi được hơn nửa tiếng thì tôi nhận được tin nhắn. "Đến ngay khách sạn X, đường Y nhé. Tôi và chồng cô đang ở cùng nhau đấy".

Dù đang bầu 5 tháng nhưng tôi vẫn phóng xe đến kiểm tra. Phải làm ầm ĩ lên nhân viên khách sạn mới chịu đưa chìa khóa và dặn tôi không được đánh ghen, nếu không bảo vệ sẽ đuổi thẳng tay. Mở tung cửa ra, tôi đứng như trời trồng trước cảnh chồng và mụ nhân tình già đang quấn lấy nhau trên giường. Anh cũng hoảng sợ, vội vàng bật dậy lấy chăn che mình lại. Riêng mụ nhân tình thì thản nhiên ngồi dậy mặc đồ.

Tính tôi hồi giờ đụng chuyện gì lớn chỉ biết khóc và bỏ đi. Lần này cũng vậy. Tôi khóc tức tưởi chạy xuống cầu thang và bị vấp té. Lúc đó, bụng tôi bỗng đau dữ dội. Tôi chỉ biết đứng vịn vào thành cầu thang rồi ngất xỉu lúc nào không hay.

Khi tỉnh dậy trong bệnh viện tôi mới biết mình có bầu nhưng không giữ được. Đến lúc này thì tôi hận cả chồng, cả ả nhân tình già đó của anh. Tôi chỉ muốn ly hôn, mặc kệ tất cả thôi. Sao tôi lại bất hạnh và đau khổ thế này?

Theo Trí Thức Trẻ


nhân tình

tâm sự gia đình

chồng ngoại tình

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.