Tưởng chồng đi làm thì sẽ đỡ đần kinh tế cho gia đình, nào ngờ anh lại đẩy mẹ con tôi đến bước đường cùng

Sắp đến ngày nhận lương thì chồng tôi lại gây ra tội lớn. Anh đưa xe của sếp đi cầm cố và lấy tiền để đầu tư tiền ảo. Không những bị đuổi việc mà chồng tôi phải bỏ ra 1 tỷ để chuộc lại chiếc xe đó.

Chồng tôi là lái xe, suốt 3 năm nay anh không đi làm. Tôi đã giới thiệu cho chồng nhiều công việc như làm công nhân, bốc hàng hay bảo vệ nhưng anh đều từ chối.

Việc nào chồng cũng bảo làm vất vả, nhiều thời gian mà tiền chẳng được là bao. Chồng không chịu kiếm tiền, khi đó con mới có 4 tháng tuổi, tôi đã phải đi làm.

Đúng lúc gia đình đang túng thiếu nhất thì tôi lại mang thai đứa thứ 2 ngoài ý muốn. Chồng không làm ra tiền mà cứ muốn đẻ nữa. Sau hơn một tháng nhờ mọi người thuyết phục, vợ động viên hết lời, cuối cùng chồng tôi cũng chịu mang hồ sơ đi kiếm việc.

Chưa đầy một tuần anh ấy đã có chỗ gọi đi làm, đó là lái xe ô tô cho sếp. Với mức lương của chồng nhận được mỗi tháng, mẹ con tôi sẽ sống thoải mái, gia đình sẽ sung túc hơn.

Thế nhưng sắp đến ngày nhận lương thì chồng tôi lại gây ra tội lớn. Anh đưa xe của sếp đi cầm cố và lấy tiền để đầu tư tiền ảo. Không những bị đuổi việc mà chồng tôi phải bỏ ra 1 tỷ để chuộc lại chiếc xe đó.

Tưởng chồng đi làm thì sẽ đỡ đần kinh tế cho gia đình, nào ngờ anh lại đẩy mẹ con tôi đến bước đường cùng-1Ảnh minh họa

Đây là số tiền quá lớn, làm cả đời tôi cũng chẳng đủ để trả. Tưởng chồng đi làm thì sẽ đỡ đần kinh tế cho gia đình, nào ngờ lại đẩy vợ con đến bước đường cùng. Trong khi chồng bỏ trốn biệt tích ở nơi nào mà không ai biết thì mẹ con tôi ở nhà bị đòi nợ ráo riết.

Tôi bất lực cầu xin bố mẹ và anh em nhà chồng giúp đỡ nhưng không ai cho lấy một xu. Đúng lúc khó khăn nhất, bố mẹ đẻ nói là sẽ bán đất và cho tôi một tỷ để trả nợ giúp chồng.

Tôi mừng lắm, đã gọi điện báo với chồng là sắp được cứu rồi và anh ấy cũng rất cảm ơn bố mẹ vợ đã ra tay trong lúc này. Thế nhưng chị gái tôi lại bảo tôi ngu ngốc, việc gì phải trả nợ giúp cho người chồng bạc nhược đó.

Chị bảo hãy ly hôn đi, rồi dùng số tiền một tỷ gửi tiết kiệm, 3 mẹ con dùng số lãi ăn và tôi đi làm thêm vào nữa. Có sống cả đời cũng sướng hơn là quay lại với chồng ấy.

Nghe chị nói rất có lý nhưng tôi thương chồng lắm, chẳng biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

Theo Công lý & xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tuong-chong-di-lam-thi-se-do-dan-kinh-te-cho-gia-dinh-nao-ngo-anh-lai-day-me-con-toi-den-buoc-duong-cung-100525.html

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.