Tưởng đã "thu phục" được chồng, nào ngờ đêm tân hôn, anh nói thật lòng một câu khiến tôi cay đắng uất hận

Tôi nhếch mép cười cay đắng bảo anh từ nay đừng có đụng chạm đến người mình nữa...

Tôi nhếch mép cười cay đắng bảo anh từ nay đừng có đụng chạm đến người mình nữa...

Trước khi đến với tôi, anh đã từng yêu một cô gái rất sâu nặng. Nghe mẹ người yêu nói là hai người họ không hợp tuổi, lấy nhau sẽ nghèo khổ cả đời, nên nhà anh ấy ngăn cấm dữ lắm.

Chỉ đến khi cô gái đó đi lấy người đàn ông khác thì anh mới chịu buông mối tình ấy. Lúc gặp tôi anh thỉnh thoảng có nhắc đến người con gái đó trước mặt, thế nhưng đã bị tôi giận cho 1 tuần nên từ đó không dám nói nữa.

Mẹ anh ấy rất thích tôi nên hai đứa yêu nhau được nửa năm thì quyết định đi đến kết hôn. Đến thời điểm cưới nhau thì anh đã toàn tâm toàn ý với tôi không còn tơ vương đến mối tình đầu nữa.

Tưởng đã thu phục được chồng, nào ngờ đêm tân hôn, anh nói thật lòng một câu khiến tôi cay đắng uất hận-1

Tôi đang chếnh choáng men hạnh phúc. (Ảnh minh họa)

Suốt thời gian yêu nhau giữa chúng tôi không bao giờ đi quá giới hạn, cùng lắm chỉ là những nụ hôn say đắm. Tôi luôn nghĩ anh là người tôn trọng mình nên rất ủng hộ quan điểm chỉ quan hệ sau khi kết hôn của anh.

Thế nhưng đêm tân hôn anh đã khiến tôi thật sự sốc. Khi hai người hành sự xong, trong lúc tôi đang chếnh choáng men hạnh phúc thì chồng làm cho câu, tôi không được mạnh mẽ quyết liệt như người yêu cũ của anh.

Câu nói đó như đâm vào da thịt khiến tôi đau không phát ngôn được thành lời. Trong bóng đêm tôi gạt nước mắt và nén nỗi uất hận để hỏi anh: "Tại sao suốt thời gian yêu nhau không thử trước rồi hãy kết hôn với tôi, để rồi giờ thấy hối hận".

Anh thở dài nói rằng không muốn gợi lại những hình ảnh kỷ niệm tương tự về cô gái đó. Tôi nhếch mép cười cay đắng bảo anh từ nay đừng có đụng chạm đến người mình nữa, chuyện đêm nay coi như ngủ với gái bao cũng được.

Tưởng đã thu phục được chồng, nào ngờ đêm tân hôn, anh nói thật lòng một câu khiến tôi cay đắng uất hận-2

Quấn lấy vợ với những lời xin lỗi chân thành. (Ảnh minh họa)

Sau phút yên tĩnh, anh như hiểu ra được lời nói của mình đã xúc phạm đến lòng tự trọng của vợ nên vội ôm chặt tôi và rối rít xin lỗi. Nhưng tôi khinh bỉ đẩy chồng ra rồi ôm gối xuống đất nằm và thấy ghê tởm khi nằm bên người đàn ông mà trong đầu đang nghĩ về người đàn bà khác.

Mấy ngày nay chồng biết lỗi nên tìm đủ mọi cách để quấn lấy vợ với những lời xin lỗi chân thành thậm chí còn tặng cả quà. Thế nhưng tôi cứ có cảm giác nếu tha thứ cho anh dễ dàng thì một ngày nào đó chồng lại nhớ mối tình đầu, rồi lại lôi ra so sánh thì đúng là bó tay.

Mọi người cho tôi lời khuyên để loại trừ hẳn cô người yêu cũ ra khỏi đầu người chồng này với.

 

THEO HELINO 


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.