Tưởng vớ được chồng giàu vội vàng kết hôn nào ngờ ngay đêm tân hôn tôi đã phải xách hành lý ra đi

Hôm sau tôi mặc bộ đồ đẹp đến làm quen với con trai bà chủ shop. Đó là một chàng trai cao ráo phong độ và ăn nói rất duyên lại làm về IT.

Hôm sau tôi mặc bộ đồ đẹp đến làm quen với con trai bà chủ shop. Đó là một chàng trai cao ráo phong độ và ăn nói rất duyên lại làm về IT.

Với khát khao được đổi đời nên trong tư tưởng tôi chỉ lấy chồng khi gặp được người đàn ông giàu có. Chính vì vậy dù có nhiều chàng trai đẹp mã theo đuổi nhưng nhìn không có tương lai tôi đều cho dẹp hết sang một bên.

Một hôm đi vào shop quần áo sang trọng, tôi làm quen với bà chủ, trò chuyện một lúc bà ấy đã thích tôi lắm. Bà ngỏ ý muốn giới thiệu tôi cho con trai của bà ấy. Nhìn cái shop quần áo lớn nhất nhì thành phố và căn biệt thự phía sau khiến cho tôi gật đầu đồng ý ngay mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Hôm sau tôi mặc bộ đồ đẹp đến làm quen với con trai bà chủ shop. Đó là một chàng trai cao ráo phong độ và ăn nói rất duyên lại làm về IT. Tôi tò mò hỏi bà chủ shop: "Anh ấy là mẫu người mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn vậy sao bác phải làm mối chứ?".
Tưởng vớ được chồng giàu vội vàng kết hôn nào ngờ ngay đêm tân hôn tôi đã phải xách hành lý ra đi-1

Nhìn không có tương lai tôi đều cho dẹp hết sang một bên. (Ảnh minh họa)

Bà ấy vui vẻ trả lời: "Nhìn thế nhưng nói chuyện lấy vợ nó nhát lắm nên giao phó hết cho bác tuyển vợ, thấy cháu hiền lành thật thà nên bác ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng ý làm con dâu bác nhé?".

Dù rất muốn gật đầu đồng ý nhưng tôi vẫn phải nói xin thời gian để làm quen với anh ấy đã.

Sau 3 tuần đi chơi với nhau, bà ấy đã giục chúng tôi tổ chức đám cưới vì rất muốn có cháu bế. Không còn nghi ngại về gia cảnh cũng như đã hiểu tường tận về bản thân người yêu nên tôi gật đầu đồng ý luôn.

Việc tổ chức đám cưới đột ngột khiến bố mẹ và bạn bè nghi ngờ tôi đã có bầu trước nên phải cưới gấp. Nhưng thực ra không phải vậy, nói đúng hơn là tôi đang bắt được con cá lớn nên không muốn lọt lưới thôi.

Thực ra tôi cũng chưa thực sự yêu anh ấy nhiều nhưng rồi lấy nhau về sẽ yêu tiếp cũng chẳng sao.

Ngày cưới, mọi người ai cũng tấm tắc khen tôi tốt số, lấy chồng muộn nhưng được mọi thứ. Tôi tự hào cho rằng mình may mắn có số hưởng thụ vừa được chồng giàu có lại đẹp trai nghề nghiệp ổn định.

Đang hồi hộp chờ chồng bước vào động phòng thì tôi giật mình khi nhìn thấy một anh chàng cũng mặc bộ đồ chú rể nhưng nhìn cứ ngơ ngơ không được khôn lắm bước vào. Hoảng sợ tôi hét ầm lên thì mẹ chồng vội chạy vào hỏi có chuyện gì vậy?
Tưởng vớ được chồng giàu vội vàng kết hôn nào ngờ ngay đêm tân hôn tôi đã phải xách hành lý ra đi-2

Trời ơi là trời giờ đây tôi đã bị mang tiếng một đời chồng. (Ảnh minh họa)

Tôi sợ hãi chỉ vào chàng trai ngơ ngơ đang đứng trước mặt mình, mẹ chồng cười vỗ về: "Đó chính là chồng con, còn cái người mọi khi con hay gặp là anh trai của chồng con. Chồng con bị câm điếc bẩm sinh nên không nói chuyện với con được, mẹ đành cho anh nó đi tìm hiểu hộ. Thế nhưng chồng con hiền lành tốt tính lắm. Con hãy làm vợ hiền con dâu tốt, mẹ sẽ không để con thiệt thòi đâu".

Tôi trợn tròn mắt lên rồi nói: "Vậy thì ra tôi bị các người lừa gạt à? Trời ơi là trời,  giờ đây tôi đã bị mang tiếng một đời chồng".

Ôm mặt khóc nức nở, tôi ngậm ngùi rời khỏi ngôi nhà đó ngay trong đêm tân hôn. Chẳng biết thổ lộ nỗi buồn cùng ai chỉ biết trách mình quá tham lam nên bị trả giá.

Có bạn nào vì lòng tham mà trả cái giá đắt như tôi không? Giờ tôi phải làm gì đây?

Theo Helino


tham vọng đổi đời

lấy chồng giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.