Văn phòng có cô thư ký mới đẹp đến ná thở, tôi đang ngẩn ngơ vì vẻ quyến rũ ấy thì cô nàng bước đến nói với tôi vài lời khiến tôi run lẩy bẩy

Thấy em cứ liếc mắt đưa tình, tôi đã nghĩ em có ý gì đó. Nào ngờ chuyện trái ngược hoàn toàn...

Trong cuộc sống, ai cũng có lúc mắc phải sai lầm. Bản thân tôi cũng vậy, tôi đã từng vô tình làm người khác đau khổ. Bây giờ có lẽ ông trời đang muốn trừng phạt tôi, bắt tôi phải trả giá cho những chuyện trong quá khứ.

Hồi thanh niên, tôi kiếm ra tiền, lại phong độ và không thiếu phụ nữ bên cạnh. Vậy mà trong một lần qua đêm, tôi và một cô gái xa lạ đã có con với nhau. Không muốn bị mang tiếng sở khanh, tôi đã xin phép bố mẹ cho mình kết hôn, để con của tôi có gia đình trọn vẹn.

Trước khi làm vợ chồng, tôi luôn dặn lòng phải cố gắng để có tình cảm với em. Nhưng em thua kém những người yêu cũ của tôi về mọi mặt, từ ngoại hình cho đến công việc. Mặc dù em khá chu toàn trong vấn đề nội trợ nhưng chỉ bấy nhiêu cũng không đủ để tôi nảy sinh thứ gọi là tình yêu.

Văn phòng có cô thư ký mới đẹp đến ná thở, tôi đang ngẩn ngơ vì vẻ quyến rũ ấy thì cô nàng bước đến nói với tôi vài lời khiến tôi run lẩy bẩy-1

Tôi hiểu rằng nếu không có tình cảm mà vẫn sống cùng nhau thì càng đau khổ. (Ảnh minh họa)

Biến cố xảy ra khi con của chúng tôi sinh sớm hơn so với dự kiến. Lúc ấy con tôi mới hơn 6 tháng tuổi. Vì thế, con bị mắc rất nhiều bệnh bẩm sinh. Gia đình tôi đã cố gắng hết sức để giữ được mạng sống cho con. Nhưng sau một tháng nằm viện, chúng tôi đành phải chấp nhận sự thật rằng con mình sẽ không thể qua khỏi.

Thời gian ấy tôi vô cùng áp lực, lại không có tình yêu với vợ cũ nên tình cảm cứ thế nhạt dần. Kết quả là 3 tháng sau khi con qua đời, tôi quyết định ly hôn. Đối với vợ cũ của tôi, đây là một cú sốc lớn. Em cũng đã nhiều lần níu kéo. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng nếu không có tình cảm mà vẫn sống cùng nhau thì càng đau khổ. Ngày ra tòa, tôi cũng day dứt lắm.

Sau khi ly hôn, tôi và vợ cũ không còn liên lạc. Nhưng mấy năm nay, tôi vẫn chưa tìm được một người phụ nữ phù hợp để đồng hành cùng mình.

Văn phòng có cô thư ký mới đẹp đến ná thở, tôi đang ngẩn ngơ vì vẻ quyến rũ ấy thì cô nàng bước đến nói với tôi vài lời khiến tôi run lẩy bẩy-2

Trong khi tôi đang há hốc miệng vì vẻ quyến rũ của em thì em từng bước tiến đến và ghé tai tôi nói nhỏ. (Ảnh minh họa)

Và giờ đây, tôi đã gặp lại vợ cũ của mình trong một tình huống vô cùng bất ngờ. Một tháng trước, thư ký của phòng tôi xin nghỉ việc. Sau một thời gian, cuối cùng sếp của chúng tôi cũng tìm được thư ký mới cho riêng mình. Hôm nay là ngày nhân viên mới đến công ty chúng tôi để thử việc.

Ấn tượng ban đầu của tôi về em rất đặc biệt. Em xinh đẹp, chỉ nhoẻn miệng cười và thường xuyên liếc mắt nhìn tôi. Trong khi tôi đang ngẩn ngơ vì vẻ quyến rũ của em thì em từng bước tiến đến và ghé tai tôi nói nhỏ: "Anh không nhớ tôi à, vợ cũ của anh đây!".

Mặc dù em đã phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp nhưng giọng nói đó làm tôi nổi da gà, sau khi biết vợ cũ của mình cố tình đến làm cùng công ty, tôi càng thấy bủn rủn chân tay. Tôi có nên xin em một cuộc nói chuyện riêng để làm rõ lý do không?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/van-phong-co-co-thu-ky-moi-dep-den-na-tho-toi-dang-ngan-ngo-vi-ve-quyen-ru-ay-thi-co-nang-buoc-den-noi-voi-toi-vai-loi-khien-toi-run-lay-bay-22202017271836976.htm

vợ cũ

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.