Lần đầu về quê vợ sau đám cưới, vào phòng mẹ vợ ngủ tạm, lật chiếu lên mà tôi run người nhìn thứ bên dưới

Tôi bàng hoàng tỉnh cả rượu, vội vàng đi tìm vợ, kéo cô ấy vào phòng riêng hỏi cho ra lẽ. Vợ nhìn những tấm ảnh trên tay tôi thì lặng người đi một lúc rồi bỗng bật khóc nức nở.

Sau đám cưới 5 tháng thì tôi mới về quê vợ lần đầu tiên, cũng do công việc quá bận rộn. Hôm đó làngày giỗ ông nội của vợ tôi.

Buổi trưa ăn giỗ, tôi có uống chút rượu nên buồn ngủ, muốn tìm chỗ nghỉ ngơi. Men rượu bốc lên khiến tôi đầu váng mắt hoa, tôi mở cửa một căn phòng gần nhất, hoá ra là phòng mẹ vợ. Bố vợ tôi đã mất rồi, hiện tại chỉ còn mẹ vợ cùng cậu con trai út ở chung trong căn nhà dưới quê này.

Tôi nghĩ bụng chỉ vào ngủ một lát thôi cũng không phải chuyện gì to tát. Chuẩn bị nằm xuống giường, thấy dưới chiếu chỗ đầu giường hơi cộm lên. Tôi lật xem có gì bên dưới thì sững sờ khi phát hiện một xấp ảnh cưới. Cô dâu trong những bức ảnh đấy chính là vợ tôi, còn người đàn ông kia rất lạ mặt.

Lần đầu về quê vợ sau đám cưới, vào phòng mẹ vợ ngủ tạm, lật chiếu lên mà tôi run người nhìn thứ bên dưới-1

Tôi rất sốc khi phát hiện quá khứ của vợ. (Ảnh minh họa)

Tôi bàng hoàng tỉnh cả rượu, vội vàng đi tìm vợ, kéo cô ấy vào phòng riêng hỏi cho ra lẽ. Vợ nhìn những tấm ảnh trên tay tôi thì lặng người đi một lúc rồi bỗng bật khóc nức nở. Nghe cô ấy kể lại mọi chuyện mà tôi cũng thẫn thờ.

Vợ tôi và người đàn ông trong tấm ảnh trước đây từng có thời gian yêu nhau 2 năm. Đúng lúc họ đang chuẩn bị đám cưới thì bất hạnh thay anh ta bị tai nạn qua đời. Ảnh cưới đã chụp, còn đám cưới thì không bao giờ có thể diễn ra được nữa.

Mẹ vợ không muốn con gái nhìn món đồ ấy mà đau khổ nên đã cất đi. Song bà cũng không nỡ lòng vứt chúng vào thùng rác, bèn đặt dưới đầu giường ngủ của mình, nghĩ rằng sẽ không ai tự tiện vào phòng riêng lục lọi mà tìm thấy.

Tôi rất sốc khi phát hiện quá khứ của vợ nhưng suy đi nghĩ lại thì cô ấy không làm gì sai cả. Điều tôi băn khoăn lúc này là liệu có nên bảo mẹ vợ ném hết những tấm ảnh này đi không? Nhìn chúng khiến tôi không thoải mái và có cảm giác mẹ vợ coi trọng người con rể hụt này hơn tôi.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lan-dau-ve-que-vo-sau-dam-cuoi-vao-phong-me-vo-ngu-tam-lat-chieu-len-ma-toi-run-nguoi-nhin-thu-ben-duoi-2220211172370564.htm

mẹ vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.