Vào viện chăm bạn gái bị ngã xe, tôi bủn rủn chân tay nghe bác sĩ tiết lộ...

Tôi như chết lặng trước lời bác sĩ nói. Cô bạn gái ngoan hiền, ngây thơ của tôi lại có là người như thế sao, vậy mà tôi cứ tin và yêu em không mảy may nghi ngờ gì.

Tôi như chết lặng trước lời bác sĩ nói. Cô bạn gái ngoan hiền, ngây thơ của tôi lại có là người như thế sao, vậy mà tôi cứ tin và yêu em không mảy may nghi ngờ gì.

Tối đang ăn cơm thì tôi nhận được cuộc điện thoại báo Nga (bạn gái tôi) bị ngã xe đang vào viện cấp cứu. Vội vàng vào viện với em ngay thì ơn giời Nga chỉ bị chấn thương phần mềm không có gì nghiêm trọng. Định vào với bạn gái thì bác sĩ gọi tôi vào phòng riêng.

- Cậu là anh trai cô ấy hay là chồng?

- Dạ, em là bạn trai cô ấy thôi ạ nhưng cũng sớm thôi chúng em kết hôn. Bạn gái em gặp phải vấn đề nghiêm trọng gì hay sao mà bác sĩ lại gọi vào phòng thế này ạ.

- Vụ ngã xe đã khiến bạn gái cậu bị sảy thai, cái thai đã được 4 tháng rồi. Cô ấy xin tôi không nói cho cậu biết nhưng tôi nghĩ cậu nên biết mà quan tâm, an ủi cô ấy nhiều hơn. Cô ấy khá sốc khi mất con đấy.

- Bạn gái em có thai ạ? Bác sĩ có lầm không, cô ấy vẫn còn trinh và em chưa từng làm gì cô ấy mà?

- Kết quả đã rõ, còn việc cậu có quan hệ với cô ấy hay không tôi không biết. Cậu nên để ý đến bạn gái mình nhiều hơn, cú sốc mất con sẽ khiến cô ấy suy sụp khá nhiều đấy.

(Ảnh minh họa)

Tôi chết điếng, bàng hoàng khi nghe bác sĩ nói về cái thai trong bụng Nga. Trời đất ơi, chúng tôi yêu nhau cả năm nay, tôi chưa một lần đụng vào Nga vậy đứa bé kia là sản phẩm của kẻ nào chứ? Thời gian yêu tôi, Nga đã ngoại tình tôi ư? Không giữ nổi bình tĩnh, tôi đến tìm Nga mà lớn tiếng.

- Cô nói đi, đứa bé trong bụng cô là con của thằng nào? Tại sao cô dám ngoại tình khi đang yêu tôi? Đồ đàn bà trơ trẽn.

- Em không có phản bội anh, đứa bé này là ngoài ý muốn và bây giờ em mất con rồi anh hài lòng chưa? - Nga khóc tức tưởi.

- Ngoài ý muốn, không phản bội vậy tự cô có chửa được à? Cô không nói tôi sẽ cho cả thiên hạ này biết cô là loại người thế nào. Nói mau, thằng mất dạy đó là thằng nào?

- Đừng mà, em đã mất con rồi anh đừng uy hiếp em như thế nữa. Em không phản bội anh, chưa từng phản bội anh. Anh có có nhớ lần sinh nhật anh bốn tháng trước chứ? Anh đưa mấy người bạn về rồi cả hội uống say, ai về nhà lấy anh cũng say mềm. Nhưng lát sau gã Tiến - bạn anh đã quay lại và cưỡng bức em. Em đã cầu cứu anh, nhưng anh vẫn ngủ say không biết gì để mặc anh ta làm nhục em. Và đứa bé này là sản phẩm của đêm hôm đó. Chuyện khủng khiếp em muốn quên sao anh cứ ép em phải nhớ đến thế?

- Cái gì? Đêm đó thằng Tiến lợi dụng anh say rượu mà làm nhục em ư?

- Thằng điên này, đến người yêu bạn mà nó cũng dám ư?

Nga khóc nấc lên, người run bần bật vì sợ. Hiểu ra mình là người sai hoàn toàn, là người đẩy Nga vào hoàn cảnh này tôi ôm em thỏ thẻ.

- Anh xin lỗi đã nặng lời và không bảo vệ được em. Chuyện đã lỡ xảy ra rồi mình bỏ qua em nhé. Từ giờ sẽ không có kẻ nào đụng đến chân lông của em nữa, anh sẽ bảo vệ em đến cùng.

- Anh không giận em ư?

- Đây không phải lỗi của em, là lỗi của anh đã không bảo vệ được em sao anh có thể giận em chứ? Em chịu thiệt thòi vì anh thế đã đủ lắm rồi anh không muốn em khổ nữa.

Ôm lấy Nga tôi tự trách bản thân mình vô dụng không bảo vệ được em lại uất hận thằng bạn vô cùng. Tôi sẽ tìm nó tính sổ, cho nó biết thế nào là lễ độ. Còn về phần Nga tôi sẽ quan tâm em nhiều hơn, bù đắp cho em những thiệt thòi, xoa dịu những tổn thương trong em.

Theo Thế giới trẻ


Cưỡng hiếp

sảy thai

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.