Vất vả nuôi bạn trai, đến lúc thành đạt, lời anh nói khiến tôi tổn thương

Suốt mấy năm nay, tôi cố gắng làm việc chăm chỉ để kiếm tiền chu cấp cho bạn trai. Đến ngày anh ấy thành đạt rồi thì lại chê bai tôi đủ lời.

Sau khi tốt nghiệp, tôi đi làm, còn Long - bạn trai tôi vẫn tiếp tục học cao học để có cơ hội kiếm việc làm tốt hơn. Khi gia đình Long không còn khả năng cung cấp tiền cho ăn học, anh quay ra nhờ cậy tôi.

Long muốn tôi đầu tư tiền cho anh học tiếp, sau này sẽ trả tôi gấp nhiều lần. Xác định yêu là cưới, anh thành đạt thì tôi được mát mặt, anh có chí tiến thủ, tôi cần phải ủng hộ, vì thế tôi chấp nhận chu cấp tiền hàng tháng cho bạn trai.

Suốt 2 năm, tôi nhịn ăn nhịn mặc để có tiền cho Long học. Nhiều khi không có tiền, tôi phải đi vay để đưa cho bạn trai. Giai đoạn đó tuy khó khăn nhưng tôi cảm nhận được tình yêu và sự đối xử chân thành từ Long.

Vất vả nuôi bạn trai, đến lúc thành đạt, lời anh nói khiến tôi tổn thương-1

 

Học xong, Long may mắn được nhận vào làm trong 1 công ty lớn và lương khá cao. Sau hơn 1 năm phấn đấu không ngừng nghỉ, anh đã được thăng chức phó trưởng phòng tài chính của công ty. Khi tôi đang còn hạnh phúc về thành quả của bạn trai đạt được thì anh nói 1 câu khiến tôi buồn vô cùng.

Long bảo sẽ lần lượt tiến từng chức vụ, sắp tới anh sẽ phấn đấu chức trưởng phòng, rồi phó giám đốc và còn thăng hạng nữa. Long rất biết ơn những việc làm của tôi với anh trong thời gian qua. Nhưng anh cũng muốn người vợ phải tương xứng về trình độ lẫn khả năng giao tiếp. Vì vậy tôi phải tự hoàn thiện bản thân để anh ấy thấy hãnh diện mỗi khi đi bên cạnh.

Tôi thấy bản thân rất tốt, chẳng biết thua kém bạn trai ở điểm nào nữa. Long bảo tôi đi làm 5 năm rồi mà vẫn là 1 nhân viên, thu nhập chỉ là con số lẻ của anh ấy. Anh khuyên tôi nên tham gia những lớp học quản lý để phát triển bản thân, nâng cao chuyên môn và thay đổi thu nhập.

Anh chê tôi ít nói, mỗi lần đưa tôi đi chơi với bạn bè, những người khác nói chuyện vô tư thoải mái, còn tôi chỉ ngồi cười và uống sinh tố. Long khuyên tôi nhanh nhẹn hoạt bát và nói nhiều hơn. Anh không muốn lấy 1 người vợ cứ lầm lì như tàu điện ngầm.

Khi Long còn phụ thuộc vào đồng tiền của tôi thì khen bạn gái hiền lành dễ thương. Bây giờ anh kiếm nhiều tiền hơn tôi thì chê bai đủ lời. Tôi thật sự rất buồn vì những lời nhận xét thẳng thắn của bạn trai.

Bản tính tôi là thế rồi, sao có thể thay đổi được. Theo mọi người, tôi phải làm sao trước những yêu cầu quá đáng của bạn trai đây?

 

Theo phunuvietnam.vn


bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.