Vay 100 triệu và bị ép "lên giường" để trả lãi, nhưng tới giờ tôi lại như thiêu thân tự nguyện lao vào lửa

Anh ta bảo đó là khoản lãi phải trả cho số tiền kia, còn khi nào tôi thu xếp đủ tiền thì trả, không cần vội, miễn là thỉnh thoảng đến với anh ta là được rồi.

Anh ta bảo đó là khoản lãi phải trả cho số tiền kia, còn khi nào tôi thu xếp đủ tiền thì trả, không cần vội, miễn là thỉnh thoảng đến với anh ta là được rồi.

Tôi đang rối quá, chỉ vì sự tham lam và ngu dốt của tôi.

Vì trót tham gia cùng với bạn bè làm ăn buôn bán, mà tôi đã bị thua lỗ mất hơn 100 triệu, số tiền đó không hề nhỏ với tôi, người chỉ có mức lương được hơn 10 triệu và phải chi tiêu đủ thứ trong gia đình. Vì sợ chồng nói nên tôi không dám kể cho chồng nghe mà phải đi vay để trả nợ. Người cho tôi vay khoản tiền đó là một đồng nghiệp cũ, ban đầu tôi còn tưởng anh ta đùa, nhưng khi hẹn nhau ở quán cà phê, và anh ta chuyển khoản cho tôi thật thì tôi quá bất ngờ.
Vay 100 triệu và bị ép lên giường để trả lãi, nhưng tới giờ tôi lại như thiêu thân tự nguyện lao vào lửa-1

Ảnh minh họa.

Nhưng anh biết đánh đổi đằng sau đó là gì không, thi thoảng anh ta rủ tôi đến nhà và ép tôi quan hệ tình dục. Anh ta bảo đó là khoản lãi phải trả cho số tiền kia, còn khi nào tôi thu xếp đủ tiền thì trả, không cần vội, miễn là thỉnh thoảng đến với anh ta là được rồi. Ban đầu tôi đòi trả luôn anh ta nhưng sau đó bạn tôi đòi ráo riết quá và tôi sợ chồng tôi sẽ biết nên tôi đành nhắm mắt chấp nhận.

Nhưng mài, giờ bỗng dưng tôi lại như "nghiện" anh ta rồi, bởi anh ta là một người rất có kỹ năng trong chuyện chăn gối, điều mà chồng tôi không hề có. Anh ta giờ cũng chẳng ép mà tôi tự nguyện đến, nhiều lúc tôi thấy nhục nhã quá anh ạ nhưng không biết thoát sao khỏi lưới tình này. Tôi thấy mình thật tồi tệ khi phản bội chồng, nhưng tôi đâu còn giải pháp nào khác đâu. Tôi phải làm sao đây anh?

Theo Helino


quan hệ tình dục

vay nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.