Về chơi Tết, tôi mua quà tặng mẹ chồng tương lai, quà vừa mở ra mẹ anh ấy rùng mình rồi ném luôn ra sân và yêu cầu đốt bỏ

Tôi và anh ấy yêu nhau được hai tháng rồi, chúng tôi dự định ăn xong Tết âm lịch sẽ cưới. Còn Tết dương lịch này anh sẽ dẫn tôi về ra mắt gia đình ở quê.

Tôi và anh ấy yêu nhau được hai tháng rồi, chúng tôi dự định ăn xong Tết âm lịch sẽ cưới. Còn Tết dương lịch này anh sẽ dẫn tôi về ra mắt gia đình ở quê.

Vì muốn được lòng gia đình người yêu ngay từ lần đầu gặp mặt, tôi đã phải dành cả buổi tối để đi mua quà tặng cho từng thành viên. Những món quà giá trị được tôi chọn rất cẩn thận và gói ghém đẹp mắt.

Biết tin chúng tôi về chơi, bố mẹ và các em của người yêu ra tận đầu ngõ để đón như thể ngày đón dâu khiến tôi vừa ngại vừa hạnh phúc. Lần đầu tiên về nhà người chơi được mọi người quan tâm đến như vậy.

Sau khi chào hỏi mọi người tôi đi tặng quà cho từng người một, mọi người rất mừng rỡ khi mở những món quà mà tôi tặng. Mẹ chồng tương lai có vẻ không muốn mở hộp quà ra xem nhưng hai em gái của người yêu tôi chứ giục mãi nên bác ấy từ từ mở ra.

Cả nhà hồi hộp chờ bác ấy mở quà, thế nhưng khi vừa nhìn thấy chiếc áo nhung ấm áp tôi mua mất 3 triệu đồng thì bác ấy rùng mình một cái rồi ném nó ra sân ngay lập tức.

Bác ấy quay mặt đi không dám nhìn vào chiếc áo tôi mua, miệng thì liên tục nói mang đốt chiếc áo đi ngay lập tức, đừng để bác ấy nhìn thấy nữa.

Về chơi Tết, tôi mua quà tặng mẹ chồng tương lai, quà vừa mở ra mẹ anh ấy rùng mình rồi ném luôn ra sân và yêu cầu đốt bỏ-1

(Ảnh minh họa)

Tôi đứng chết lặng người khi nghe thấy mẹ người yêu có phản ứng sợ hãi trước món quà của mình mua đến vậy. Cả người nhà anh ấy cũng ngơ ngác khó hiểu về thái độ của bác gái.

Phải mất một lúc thì cô em gái người yêu mới nhớ ra và nói: "Lúc còn khỏe bà nội cho mẹ một chiếc áo nhung y chang như thế này nhưng mẹ bảo không lấy. Trước khi bà nội mất bà vẫn còn nuối tiếc cái áo đẹp đó nên bảo mẹ giữ lấy làm kỷ niệm. Khi bà mất thì mẹ đã đốt chiếc áo nhung ấy ngay vài ngày sau đó. Hôm nay mẹ nhìn thấy chiếc áo chị tặng lại nhớ đến chiếc áo của bà nội đấy mà".

Không ngờ món quà mà tôi vắt óc suy nghĩ mất nhiều ngày mới có được lại khiến cho mẹ chồng tương lai hoảng sợ đến vậy. Chiều lòng bác ấy nên người yêu tôi đã mang đi đốt món quà đó ngay trước mắt tôi.

Người yêu tôi bảo là lúc sống giữa mẹ và bà nội mâu thuẫn với nhau nhiều lắm, thế mà trước lúc chết bà nội lại cho chiếc áo bà rất quý. Anh ấy còn khuyên tôi đừng để bụng chuyện món quà này.

Chuyện lớn như thế sao tôi có thể không suy nghĩ cho được, mẹ tôi còn bảo chia tay người yêu ngay lập tức bởi họ không tôn trọng tôi. Nếu họ muốn đốt thì hãy đốt khi không có mặt tôi ở đó. Mọi người ơi tôi có nên tiếp tục cuộc tình với người không tôn trọng mình không đây?


Theo Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ve-choi-tet-toi-mua-qua-tang-me-chong-tuong-lai-qua-vua-mo-ra-me-anh-ay-rung-minh-roi-nem-luon-ra-san-va-yeu-cau-dot-bo-33291.html

người yêu

mẹ chồng tương lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.