Về muộn bị dính nước mưa, tôi lao vào nhà tắm thì phải "chôn chân" trước cảnh tượng ám ảnh

Mỗi lần nhìn cánh cửa phòng tắm hay vào xả nước đi tắm là em lại không cầm lòng được mà nhớ đến hình ảnh tối đó.

Các chị ơi giúp em với, em phải làm thế nào trong tình cảnh oái oăm và trớ trêu này! Chuyện lớn cũng chẳng phải lớn nhưng lại khiến em mất ăn mất ngủ cả tháng nay rồi!

Em 32 tuổi, đã kết hôn được 5 năm, có một đứa con trai đầu lòng lên 4 tuổi. Nói chung cuộc sống vợ chồng em rất ổn thỏa. Kinh tế khá, con đã cứng cáp ngoan ngoãn, chồng thương yêu vợ và có trách nhiệm với gia đình.

Hôm đó em tăng ca về muộn. Trên đường về thì bị dính nước mưa. Em lại quên không mang theo áo mưa, thời gian đã muộn càng không muốn trú mưa nên đành chịu ướt như chuột lột về nhà.

Về muộn bị dính nước mưa, tôi lao vào nhà tắm thì phải chôn chân trước cảnh tượng ám ảnh-1

Nói chung cuộc sống vợ chồng em rất ổn thỏa. Ảnh minh họa

Vừa về tới nơi em lập tức quăng túi xách rồi chạy ào vào nhà tắm. Ngấm nước mưa lạnh, chỉ muốn xối làn nước ấm lên người rồi thay một bộ quần áo khô sạch sẽ cho thoải mái. Nhưng em làm sao mà ngờ được, vừa đẩy cửa phòng tắm lao vào thì lập tức phải chôn chân ngay tại chỗ.

Trong phòng tắm có người, là một người đàn ông lạ. Kinh khủng hơn là anh ta đang tắm với tình trạng không mảnh vải che thân. Quá sốc nên em và anh ta đứng hàng nhìn nhau mất một lát. 

Sau đó em hét lên một tiếng, chạy vội ra ngoài còn anh ta thì nhanh chóng tắm rửa nốt, mặc quần áo nghiêm chỉnh. Tới khi anh ta xuất hiện ngoài phòng khách, em mới biết đó là cậu hàng xóm mới ở căn hộ bên cạnh nhà em. 

Chồng em nghe tiếng vợ hét thì chạy ra. Trước đó anh đang ở trong phòng làm việc, con trai tụi em đã được bố ru ngủ đâu ra đấy rồi. Khi đó thì em mới biết anh chàng kia sang tắm nhờ vì đường nước nhà anh ta trục trặc. Chắc thấy không có em ở nhà nên chủ quan không chốt cửa nhà tắm. 

Mọi chuyện cũng chỉ có thế, hơi xấu hổ một chút vì em đã kịp nhìn thấy thân hình khỏa thân của anh ta. Chồng em không tỏ vẻ tức giận gì cả, vì anh ấy biết đó chỉ là một sự cố mà thôi. Thái độ của chồng em với người hàng xóm và vợ vẫn bình thường. Tính chồng em luôn hiền lành và rộng rãi như vậy đấy.

Chuyện đối với chồng em và người hàng xóm có lẽ thế là xong nhưng riêng với bản thân em thì khác. Đến chính em cũng phải kinh hãi về cảm xúc của bản thân mình. Mỗi lần nhìn cánh cửa phòng tắm hay vào xả nước đi tắm là em lại không cầm lòng được mà nhớ đến hình ảnh tối đó. 

Nguyên nhân duy nhất chỉ có một, đó là anh chàng ấy có một thân hình tuyệt mỹ cùng khuôn mặt vô cùng quyến rũ. Bình thường em khá bận rộn, lại không hay để ý ngó nghiêng đến những người đàn ông xung quanh làm gì vì mình đã có chồng. Nhưng hoàn cảnh hôm đó khiến em được nhìn trực diện thân thể một người đàn ông khác không phải chồng. So với chồng em, anh ta quả thực khác biệt một trời một vực.

 

Em không muốn ngoại tình đâu các chị ạ. Ảnh minh họa

Chồng em mấy năm nay đi tiếp khách ăn nhậu nhiều, bụng bia to như bụng bầu năm, sáu tháng. Cả người tăng cân không ít, so với thời thanh niên thì tăng đến 15kg rồi. Em bảo anh đi tập thể dục thì anh lười biếng nên cứ lần khất. Mà hình như càng béo thì đàn ông càng ngại chuyện ấy hay sao ấy. 1, 2 năm trở lại đây, chuyện ân ái giữa vợ chồng em khá tẻ nhạt và đơn điệu, tần suất cũng không nhiều. 

Em không muốn ngoại tình đâu các chị ạ. Chồng em là người đàn ông tốt, yêu thương vợ con, gia đình đang êm ấm. Nhưng cảm xúc bản năng trong lòng em cứ trỗi dậy hành hạ em. Em hoảng sợ khi phát hiện càng ngày em càng để ý đến anh chàng hàng xóm nhiều hơn. Mỗi khi anh ta sang nhà chơi hoặc vô tình gặp nhau dưới sân chung cư là em lại ngại ngùng, tim thì đập rộn ràng.

Em nghĩ mình đã say nắng anh ta mất rồi, bắt nguồn từ cái hôm được chứng kiến cảnh tượng khỏa thân đang tắm của anh ta. Em phải làm thế nào để gạt bỏ những cảm xúc sai trái này? Lẽ nào phương án duy nhất và chuyển nhà? Không còn cơ hội gặp nhau nữa thì dần dần em sẽ quên anh ta đi?ư thế nào.

 

 

TheoThoidaiplus.giadinh.net.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tam-su/ve-muon-bi-dinh-nuoc-mua-toi-lao-vao-nha-tam-thi-phai-chon-chan-truoc-canh-tuongam-anh-c391a472168.html

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.