Về nhà bạn trai chơi, thấy cách anh nói chuyện với mẹ mà tôi muốn bỏ chạy

Khó khăn lắm tôi mới có vị trí như ngày hôm nay, tôi không thể đánh mất được. Nhưng tôi cũng không thể lấy người đàn ông có tính cách như thế.

Sau khi tốt nghiệp, tôi không tìm được việc nên phải làm công nhân suốt 2 năm. Làm việc cả ngày, tối muộn mới về đến phòng trọ và chỉ muốn ngủ để hôm sau có sức làm tiếp. Thế nhưng thu nhập chỉ đủ thuê phòng trọ và nuôi 1 đứa em ăn học.

Nhiều đêm, tôi nằm suy nghĩ về bản thân, tốn mất 4 năm ăn học vất vả, thế mà lại làm công việc chân tay, bố mẹ sẽ rất thất vọng nếu biết nghề tôi đang làm. Không thể thỏa mãn với cuộc sống hiện tại, tôi quyết định nghỉ việc và bắt đầu nộp hồ sơ xin việc văn phòng.

Về nhà bạn trai chơi, thấy cách anh nói chuyện với mẹ mà tôi muốn bỏ chạy-1

Sau hơn 1 tháng kiên trì đi phỏng vấn, cuối cùng tôi cũng tìm được việc ở phòng hành chính của một công ty lớn. Tôi làm được hơn 1 năm thì giám đốc tin tưởng và quý mến nên giới thiệu cháu họ cho tôi. Anh ấy tên là Cường, làm ở chi nhánh khác của công ty.

Năm đầu tiên, tình cảm của tôi và bạn trai diễn ra rất tốt nhưng qua năm thứ 2 thì tôi nhận thấy bản thân không hợp với anh ấy. Tính tình Cường rất nóng, những việc tôi làm mà không vừa mắt là anh mắng ngay. Thậm chí nhiều lần anh nói những lời nặng nề với bạn gái trước mặt người khác.

Tuần trước, tôi đến nhà Cường chơi, lúc đó có mỗi mẹ anh ấy ở nhà và đang cho cháu ngoại ăn. Trong khi ăn, bé bị trớ đầy áo quần của bác gái và rớt xuống nền nhà. Thấy vậy, tôi vội chạy đến giúp bác ấy. Cường thì ngồi im nhìn rồi còn trách mắng bác gái: "Mẹ rước của nợ về làm gì, già rồi nghỉ ngơi cho khỏe. Ngày mai trả cháu để chị thuê người giúp việc, bà nội còn chả chịu chăm mà bà ngoại cứ vơ vào người".

Bác gái nói nhỏ tính tình Cường thế đấy, lúc nào cũng nóng như lửa, bác nhờ tôi khuyên bảo anh ấy giúp. Còn tôi thì thật sự thất vọng về bạn trai. Ngay tối hôm đó, tôi gọi điện nói muốn chia tay với Cường. Tôi bảo anh không có tình người, nói nặng lời với mẹ đẻ trước mặt bạn gái, hắt hủi cháu ruột và không thương chị gái. Động vào việc gì cũng nổi nóng, người như thế tôi không dám chọn làm chồng.

Cường bảo tôi mà chia tay, anh sẽ nói chuyện với ông chú giám đốc cho tôi nghỉ việc luôn. Nghe đến đây thì tôi lo thật sự. Từ ngày là người yêu của Cường, công việc của tôi rất thuận lợi và lương cao. Hiện tại tôi đang làm phó phòng nhân sự, tôi không muốn mất công việc này. Thời buổi khó khăn này mà mất việc thì không biết tìm đâu ra việc tốt. Tôi không muốn quay trở lại cảnh làm công nhân như trước. Theo mọi người, tôi phải làm sao bây giờ?

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ve-nha-ban-trai-choi-thay-cach-anh-noi-chuyen-voi-me-ma-toi-muon-bo-chay-20230614033346294.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.