Về nhà bố mẹ đẻ thì bị chồng ly hôn, tôi vội vã trở lại thì mẹ chồng đã quỳ xuống khóc nức nở

Đây là lần đầu tiên trong đời chồng cư xử lạ như vậy nên tôi rất choáng, trong khi tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng.

Tôi và chồng đã kết hôn được 3 năm. Ban đầu tôi chỉ xem anh là đồng nghiệp thân thiết nhưng một ngày đẹp trời, anh bỗng tỏ tình với tôi trước toàn thể công ty khiến tôi vô cùng cảm động. Kể từ đó, chúng tôi ở bên nhau với những tháng ngày vui vẻ. Chồng là người hay nói, hài hước nhưng rất biết đối nhân xử thế. Không chỉ với tôi mà ngay cả với những người xung quanh, anh đều sống nhiệt tình. Bạn bè ai cũng bảo tôi có phúc và cũng chỉ mong có người yêu giống như tôi.

Sau khi kết hôn, chúng tôi sống hạnh phúc. Chồng luôn biết yêu thương và nghe lời tôi, chỉ cần tôi yêu cầu thì anh ấy sẽ nghiêm túc thực hiện. Nhà chồng cũng quý tôi như con gái. Dù sống chung một nhà nhưng tôi và mẹ chồng chẳng bao giờ mâu thuẫn hay to tiếng với nhau. Lúc mới cưới, mẹ chồng cứ bóng gió muốn có cháu luôn nhưng vợ chồng tôi lại tính để thư thả vài năm, khi nào kinh tế ổn định rồi mới sinh đẻ.

Về nhà bố mẹ đẻ thì bị chồng ly hôn, tôi vội vã trở lại thì mẹ chồng đã quỳ xuống khóc nức nở-1

Nhưng đến giờ, thì chính tôi lại là người sốt ruột về con cái. Cưới nhau đã 3 năm rồi nhưng tôi vẫn chưa có thai. Cách đây ít ngày, tôi về nhà ngoại vì có chuyện, hôm đó chồng tôi bận việc quá nên không đưa về. Tuy nhiên, vào ngày thứ hai ở nhà ngoại, tôi bất ngờ nhận được điện thoại của chồng, anh bảo muốn ly hôn. Sau đó anh không nói thêm mà cúp máy nhanh chóng.

Đây là lần đầu tiên trong đời chồng cư xử lạ như vậy nên tôi rất choáng, trong khi tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng. Tôi không biết chuyện gì xảy ra, nên vội vã trở về nhà để hỏi chồng cho ra nhẽ. Về đến nhà thì thấy chồng không ở đó, mẹ chồng ngồi trên sofa một mình khóc nức nở. Vừa thấy tôi bước vào nhà thì bà quỳ xuống, bà nói trong nước mắt: "Con không thể ly hôn với thằng Tùng được, con phải cứu nó, nó bị ung thư dạ dày rồi, mẹ phải làm sao đây?".

Nghe mẹ chồng nói tôi ngã khuỵu xuống đất, sao anh ấy lại có thể mắc bệnh nhanh thế này, vì ngày thường anh vẫn khỏe mạnh và không hề có triệu chứng bệnh tật gì cả. Tôi vội lấy điện thoại gọi cho chồng rồi nói rằng: "Dù anh có thế nào em cũng không đồng ý ly hôn đâu".

Giờ đây, dù rất đau lòng nhưng tôi nghĩ nếu phải bán hết nhà cửa tôi cũng sẽ cố chữa bệnh cho anh. Tôi nghe nói ung thư dạ dày giai đoạn đầu nếu chữa trị tốt cũng sẽ có khả quan. Anh đang còn nhiều điều dang dở, còn nợ lời hứa chăm sóc tôi trọn đời, sao hoàn cảnh lại có thể trớ trêu như thế này.

(tuyetnhung@...gmail.com)

Theo Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.