Về nhà không báo trước, nhìn thức ăn trong bát cơm của mẹ, em hất tung rồi gọi chị dâu hỏi cho ra lẽ, không ngờ câu trả lời còn sốc óc hơn

Tháng nào em cũng đưa 3 triệu cho chị dâu mua đồ ăn. Nhiều khi chị ấy bảo mẹ ăn khỏe, em còn đưa thêm. Vậy mà...

Tháng nào em cũng đưa 3 triệu cho chị dâu mua đồ ăn. Nhiều khi chị ấy bảo mẹ ăn khỏe, em còn đưa thêm. Vậy mà...

Em đang bức xúc quá các chị ạ, nói thật là như thế. Bao năm nay mẹ em hy sinh vất vả vì con, thế mà bây giờ tưởng chừng đến ngày được nhờ phúc của con thì lại bị bạc đãi.

Anh trai em lấy vợ mới được một năm nay thôi. Khi kết hôn, anh ấy tỉ tê với mẹ bán đất để mua cho vợ chồng anh ấy căn hộ chung cư gần chỗ làm. Lúc đó em đã ngăn mẹ không nên làm vậy. Nhưng mẹ em phần vì muốn ở bên con trai, phần sợ con phật lòng nên đã nghe lời bán nhà bán đất.

Về nhà không báo trước, nhìn thức ăn trong bát cơm của mẹ, em hất tung rồi gọi chị dâu hỏi cho ra lẽ, không ngờ câu trả lời còn sốc óc hơn-1
Thú thật dù đã đưa tiền, em vẫn không yên tâm với anh trai và chị dâu. (Ảnh minh họa)

Em thì đi lấy chồng mấy năm nay. Gia đình em dù khá giả nhưng bản thân cũng sống chung với mẹ chồng, em không thể can thiệp sâu với nhà mẹ đẻ được. Nhiều khi chị dâu gọi điện kể lể, nói mẹ em ăn khỏe, em lại gửi thêm cho chị ấy vài triệu. Ngoài ra cố định một tháng, em vẫn đưa cho chị dâu 3 triệu, xem như thay mẹ góp tiền sinh hoạt.

Thú thật dù đã đưa tiền, em vẫn không yên tâm với anh trai và chị dâu. Vì mẹ em cứ gầy rộc đi. Vậy mà mẹ em thương con nên cứ thế bênh. Mỗi lần em hỏi, bà lại bảo dạo này trở trời, bà ăn uống không được nhiều như trước. Còn chị dâu đối xử với bà tốt lắm, chẳng có gì phải chê trách cả.

Lúc đầu em cũng dặn lòng nên tin điều đó. Nhưng rồi thời gian ấy, thấy mẹ có vài bộ quần áo mà mặc đi mặc lại, em mới thấy nghi ngờ. Chị dâu em thì xe xua quần là áo lượt. Trong khi đó chị ấy để mẹ chồng mặc đi mặc lại vài chiếc áo bạc cả màu. Đó là chuyện không thể chấp nhận được.

Về nhà không báo trước, nhìn thức ăn trong bát cơm của mẹ, em hất tung rồi gọi chị dâu hỏi cho ra lẽ, không ngờ câu trả lời còn sốc óc hơn-2
Nếu em không sống cùng mẹ chồng, chắc chắn em sẽ đón mẹ về. (Ảnh minh họa)

Hôm qua em có việc gần nhà anh trai, tiện thể ghé siêu thị mua ít đồ ăn vặt mang lên cho mẹ. Muốn biết buổi trưa chị dâu cho mẹ ăn gì, em không hề báo trước. Thế là lúc em đến, mẹ đang ăn cơm. Trên mâm cơm chỉ có đĩa rau luộc và một bát cá khô mặn chát. Giận quá, em mới lục tung tủ lạnh nhà anh trai thì thấy trong tủ chẳng có gì cả.

Em đổ sạch đồ ăn vào trong sọt rác rồi gọi điện cho chị dâu, hỏi tại sao trước khi đi làm không mua đồ ăn cho mẹ. Tưởng chị ấy nói mình bận hoặc có việc gì đó. Nào ngờ chị ấy dửng dưng bảo em xót mẹ thì rước bà về mà nuôi.

Nếu em không sống cùng mẹ chồng, chắc chắn em sẽ đón mẹ về. Nhưng giờ chuyện thế này, em không thể đưa mẹ về nhà mình được. Nhà đất của mẹ em trước kia cũng đã bán sạch, giờ bà ra ngoài thì phải thuê nhà khác, như vậy chẳng hay ho chút nào. Không lẽ giờ em lại phải nhẹ nhàng để chị dâu đối xử với mẹ mình tốt hơn sao?

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ve-nha-khong-bao-truoc-nhin-thuc-an-trong-bat-com-cua-me-em-hat-tung-roi-goi-chi-dau-hoi-cho-ra-le-khong-ngo-cau-tra-loi-con-soc-oc-hon-22201931127192126.htm

mẹ chồng

nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.