Về quê ở cữ 3 tháng, ngày lên tôi thấy người đàn bà nằm hớ hênh trên giường mình còn chồng thì biệt tăm

Tự nhiên có người đàn bà lạ vào ở nhà mình rồi đuổi mình như thể đó là nhà cô ta, tôi bực lắm. Ba tháng tôi về quê chồng đã tranh thủ đưa bồ về nhà ăn nằm như thế này sao?

Sinh xong, ở thành phố 1 tháng tôi về quê nội để nhờ bà chăm sóc. Trên thành phố chỉ có 2 vợ chồng, chồng đi làm suốt, thành ra cái gì tôi cũng phải tự túc. Mẹ chồng thì phải ở nhà cơm nước cho bố chồng nên không đi đâu được. Về quê, tôi nhàn, sung sướng hẳn đi. Chẳng mấy khi tôi phải giặt tã hay làm gì cả vì bà nội tranh làm hết.

Cũng vì được bà nội bế đỡ mà về được một tháng tôi đã lên 2kg, con lại lớn lên trông thấy. Còn chồng cứ 2 tuần tranh thủ về thăm mẹ con tôi một lần. Dạo gần đây nắng nóng quá nên chồng không về, vả lại công ty anh cũng nhiều việc. Tôi đi vắng kiểu gì anh cũng chỉ có mì gói hoặc gọi đồ ăn về chứ chả chịu nấu nướng đâu. Chưa kể cái tội bày bừa, bẩn thỉu của chồng khiến tôi thở dài ngao ngán mỗi lần về quê vài ngày.

Về quê ở cữ 3 tháng, ngày lên tôi thấy người đàn bà nằm hớ hênh trên giường mình còn chồng thì biệt tăm-1(Ảnh minh họa)

Xa nhau, vợ chồng tôi hay gọi điện video nói chuyện. Thế nhưng đợt này anh cứ nói bận, ở lại công ty tăng ca suốt chẳng có thời gian rảnh. Chồng lúc nào cũng bảo đi làm tối ngày nhưng 1 tháng trở lại đây chưa thấy anh gửi tiền cho tôi. Nhiều lúc ngồi nghĩ tôi lại thấy nghi ngờ, không yên tâm về anh chút nào. 

Hết 3 tháng ở cữ, tôi xin phép bố mẹ chồng lên Hà Nội với chồng xem anh ăn ở ra sao. Khăn gói bắt taxi trở về nhà, vừa ôm con vừa xách đồ khệ nệ lên chung cư tôi gọi điện mà không thấy chồng đâu. Mở cửa đi vào, nhà khá sạch sẽ gọn gàng và có thêm vài món đồ mới. Đi vào phòng ngủ tính đặt con xuống, tôi sốc khi thấy người đàn bà nằm hớ hênh với bộ váy ngủ trên giường tôi. Chị ta nhìn tôi với ánh mắt dò xét, dè chừng và không quên đuổi tôi: "Sao cô dám tự tiện vào nhà tôi? Cô đi ra ngay không tôi gọi bảo vệ lên bây giờ!".

Tự nhiên có người đàn bà lạ vào ở nhà mình rồi đuổi mình như thể đó là nhà cô ta, tôi bực lắm. Ba tháng tôi về quê chồng đã tranh thủ đưa bồ về nhà ăn nằm như thế này sao? Hay chính cô ta cũng không biết tôi là vợ anh? Cố bình tĩnh giới thiệu mình là vợ, là chủ căn nhà này. Tôi mời tiểu tam đi ngay lập tức. Vậy mà ả ta nhìn tôi cười khẩy bảo:

Về quê ở cữ 3 tháng, ngày lên tôi thấy người đàn bà nằm hớ hênh trên giường mình còn chồng thì biệt tăm-2(Ảnh minh họa)

"Tôi thấy thương cho chị đấy, cô vợ quá tội nghiệp. Tôi không liên quan gì đến chồng chị. Tôi đã mua lại và là chủ mới của căn chung cư này từ hơn 1 tháng trước. Nghe đâu chồng chị cá độ thua nên phải bán nhà trả nợ gấp. Muốn biết rõ hơn thì tìm chồng mình mà hỏi".

Hoang mang trước lời chị ta nói, tôi vẫn chưa tin cho đến khi được xem giấy cam kết mua bán nhà chồng tôi đã ký. Vậy là thật, mẹ con tôi phải tay trắng rrời khỏi căn nhà này ư? Uất ức, tôi gọi cho chồng cháy máy anh mới nghe. Anh xin lỗi tôi và cho biết căn nhà đó anh mua trước khi kết hôn, là tài sản của anh, anh bán tôi không có quyền. Đến bây giờ anh phải biệt tích trốn nợ, vì chưa trả đủ cho người ta.

Bế con đi tìm phòng trọ, tôi gạt nước mắt cay đắng vì không ngờ chồng mình lại thế này. Xa tôi vài tháng, anh đã làm chuyện tày đình, đẩy mẹ con tôi ra đường như thế. Tôi có nên nói chuyện này với nhà chồng không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


trốn nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.