Về ra mắt mà câu chuyện mẹ bạn trai kể khiến tôi không dám cưới

Không muốn tôi bước theo vết xe đổ của người vợ cũ của Hữu, mẹ anh ấy đã khai thật tất cả. Tôi rất biết ơn những lời cảnh báo bác ấy.

Trong 1 năm yêu nhau, tôi thấy Hữu tốt tính và biết quan tâm chăm sóc bạn gái. Những lúc tôi có việc, anh rất nhiệt tình giúp đỡ, dù mệt cũng không kêu ca phàn nàn gì. Khi yêu, giữa 2 người xảy ra cãi lỗn, Hữu luôn chủ động làm hòa trước.

Tháng vừa rồi, anh ngỏ lời cầu hôn và tất nhiên tôi đồng ý ngay, bởi người tốt thế, tôi không lấy thì lấy ai.

Tuần vừa rồi, Hữu đưa tôi về chơi nhà. Gia đình anh ấy bình thường, không giàu không nghèo. Bố mẹ anh ấy rất niềm nở đón tiếp tôi. Trong lúc bạn trai đi ra ngoài có việc, tôi và bác gái ngồi nói chuyện. Tôi thật thà kể với bác về hoàn cảnh gia đình của mình.

Bố mẹ chia tay khi tôi còn nhỏ, 2 chị em bị chia tách, người ở với bà nội, người ở với bà ngoại. Từ nhỏ tôi đã thiếu tình thương của bố mẹ, sau này mong muốn xây dựng gia đình hạnh phúc và sẽ cho các con cuộc sống tốt nhất có thể.

Bác gái đột ngột than thở, không biết Hữu có cho tôi cuộc sống như mong muốn không. Bác thấy tôi thật thà hiền lành nên không muốn giấu giếm bản tính thật của con trai bác ấy.

Hữu có tính cực kỳ xấu đó là sự khắt khe, hà khắc, từng chia tay vợ sau 1 năm cưới nhau. Anh ấy không cho vợ đi chơi quá 8h tối. Vợ ăn mặc hở nửa vai hay mặc váy, anh cũng bắt thay áo khác mới cho ra khỏi nhà. Vợ trang điểm nhẹ trước khi đi làm, thấy ngứa mắt, Hữu ném hết phấn son vào thùng rác. Nhà vợ cách có 60 cây số, vậy mà mỗi lần vợ về quê, anh ấy luôn tìm cách ngăn cản. Thậm chí mẹ vợ ốm nặng sắp mất mà không cho vợ về quê chăm sóc vài ngày. Thế nên, sau đám tang mẹ vợ, chị vợ quyết định chia tay với Hữu.

Bác gái nói lúc yêu Hữu cũng chiều chuộng quan tâm đến bạn gái lắm. Chẳng hiểu sao khi là vợ chồng lại thay đổi tính nết nhanh vậy. Bác không muốn giấu giếm tính cách xấu của Hữu, nói sớm để tôi biết mà tìm cách đối phó, kẻo sau này về sống với nhau lại thích nghi không kịp.

Theo mọi người, với tính cách xấu ở trên của Hữu, liệu sau 1 đời vợ rồi, Hữu có thể sửa chữa được không? Tôi có nên tiếp tục yêu anh ấy nữa không?\

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ve-ra-mat-ma-cau-chuyen-me-ban-trai-ke-khien-toi-khong-dam-cuoi-2023040314451363.htm

về ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.