Về ra mắt nhà bạn trai, tôi bất ngờ khi thấy cả nhà anh đang ra sức xua đuổi người phụ nữ lớn tuổi và choáng váng khi biết sự thật phía sau

Chiều hôm kia, tôi đang nấu ăn dưới bếp, nghe tiếng cãi vã nhau ở phía ngoài, tôi vội chạy ra xem. Doanh và bố mẹ anh ấy đang xua đuổi quát tháo một người phụ nữ khoảng hơn 60 tuổi.

Doanh là bạn trai tôi, có công ty riêng, cả tháng nay công ty không có việc làm, nhân lúc rảnh rỗi anh đưa tôi về quê ra mắt gia đình. Vì muốn được hít thở không khí nông thôn nên tôi đã ở lại chơi vài ngày. Suốt những ngày ở đó, chúng tôi chỉ quanh quẩn trong nhà, nhiều lúc tôi muốn được ra đường đi dạo nhưng bạn trai không thích nên cũng đành chịu.

Mấy hôm nay, ngày nào cũng có người gọi cổng, tôi định ra mở nhưng bác gái bảo chắc họ lại xin xỏ tiền ủng hộ nên không tiếp. Sau đó Doanh lại kéo tôi vào phòng ngay và tôi cũng nhanh chóng quên mọi chuyện.

Chiều hôm kia, tôi đang nấu ăn dưới bếp, nghe tiếng cãi vã nhau ở phía ngoài, tôi vội chạy ra xem. Doanh và bố mẹ anh ấy đang xua đuổi quát tháo một người phụ nữ khoảng hơn 60 tuổi.

Trong tiếng hỗn loạn đó, tôi nghe được đoạn người kia đòi 2 cây vàng. Doanh có công ty riêng, chuyện làm ăn rất tốt, sao lại mắc nợ được?

Buổi đêm, khi nằm bên cạnh Doanh, tôi đã hỏi về sự việc lúc chiều ở ngoài cổng. Biết không thể giấu được nữa, anh đã nói thật rằng chuyện kinh doanh của công ty đang gặp khó khăn. Trước đó, bố mẹ đã vay mượn tiền cho anh mở công ty, hiện thu nhập công ty không có, tiền lãi không trả được, mọi người lần lượt đến đòi nhưng nhà anh không có tiền trả.

Về ra mắt nhà bạn trai, tôi bất ngờ khi thấy cả nhà anh đang ra sức xua đuổi người phụ nữ lớn tuổi và choáng váng khi biết sự thật phía sau-1Ảnh minh họa

Anh bảo công ty đang cần 5 tỷ để vượt qua giai đoạn này. Anh nắm chặt tay tôi và cầu xin hãy giúp đỡ. Tôi là tiểu thư con nhà giàu, bố mẹ tôi là những người thành đạt, số tiền đó không khó khăn gì. Tôi tin bố mẹ sẵn sàng cho nếu tôi hỏi xin tiền.

Ngay lập tức tôi gọi điện cho mẹ để hỏi mượn, mẹ bảo sẵn sàng giúp đỡ Doanh vượt qua khó khăn nhưng với một điều kiện là phải cho tôi 50% cổ phần của công ty. Bởi mẹ sợ tôi bị lừa.

Tôi thuật lại những lời mẹ nói cho Doanh nghe, anh bảo nếu gia đình tôi tốt thì sẽ giúp con rể tương lai vô điều kiện, chứ không trục lợi khi người ta gặp khó khăn như thế. Anh bảo không cần gia đình tôi giúp nữa, tự anh sẽ xoay xở. Suốt buổi đêm chúng tôi nằm quay lưng vào nhau.

Gia đình tôi phải bỏ số tiền lớn thế mà anh ấy không dám đánh đổi gì sao? Anh thật sự quá tính toán với vợ tương lai, thế thì lấy nhau làm gì để làm khổ nhau.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ve-ra-mat-nha-ban-trai-toi-bat-ngo-khi-thay-ca-nha-anh-dang-ra-suc-xua-duoi-nguoi-phu-nu-lon-tuoi-va-choang-vang-khi-biet-su-that-phia-sau-122224.html

về ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.