Về ra mắt, tôi làm náo loạn cả nhà người yêu vì một hiểu lầm "kinh hoàng" trên chiếc gối

Dù sau đó hiểu lầm đã được giải quyết nhưng tôi vẫn không thể nào ngủ được, càng không muốn ở lại ngôi nhà tồi tàn này thêm chút nào.

Tôi năm nay 26 tuổi, đã có người yêu được 3 năm và bây giờ khi công việc đã ổn định, chúng tôi quyết định sẽ kết hôn. Người yêu tôi vốn là một người xuất sắc về mọi mặt, lại luôn đối xử rất tốt với tôi, nên khi anh ngỏ ý muốn đưa tôi về quê ra mắt ba mẹ để tính chuyện lâu dài, tôi lập tức đồng ý trong vui mừng. 

Trước khi về ra mắt, anh cũng từng tâm sự rằng quê nhà anh rất nghèo nhưng khi về đến nơi tôi vẫn có chút bàng hoàng vì những gì nhìn thấy. Quả thật, tôi chưa bao giờ thấy nơi nào nghèo đến thế, có lẽ vì vậy mà yêu nhau suốt bao năm anh không hề có ý định dẫn tôi về.

Khi quyết định dẫn tôi về ra mắt lần này, anh vẫn luôn lo lắng rằng tôi không quen và để trấn an anh, tôi đã cố tỏ ra bình tĩnh. Dù khá sốc trước những gì trước mắt nhưng tôi không hề bộc lộ ra suy nghĩ của mình. Khi gặp bố mẹ anh, tôi chào hỏi lễ phép và cư xử như thể mọi thứ rất bình thường. 

Về ra mắt, tôi làm náo loạn cả nhà người yêu vì một hiểu lầm kinh hoàng trên chiếc gối-1

Ăn cơm xong, mẹ anh nói để tôi ngủ với bà, còn anh ngủ với bố. Tôi hơi bối rối nên nhìn người yêu cầu cứu, anh cười và nói nhỏ vào tai tôi rằng phong tục ở vùng quê này là chưa cưới xin thì nam nữ không được ngủ chung, hơn nữa nhà cũng không có dư giường nên tôi đành miễn cưỡng đồng ý. 

Vì còn e ngại và cũng chưa thân thiết lắm nên tôi và mẹ chồng tương lai chỉ hỏi han nhau vài câu rồi đi ngủ. Phòng có mùi hôi và lạ lẫm nhưng đi xa về mệt quá nên tôi vẫn dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Thế rồi nửa đêm bị ác mộng đánh thức, thấy mẹ anh đang ngủ say, tôi đưa tay tìm điện thoại nhưng sờ vào gối thì thấy gì đó nhớp nháp.

Tôi bật màn hình lên và nhìn vào tay thì giật mình vì có chất lỏng nào đó giống như máu, tôi sờ lại vào chiếc gối thì thấy nó đã ướt hơn một nửa, lại có mùi tanh tanh nên hốt hoảng vô cùng. Tôi hét lên sợ hãi khiến cả nhà anh nháo nhác tỉnh giấc. Lúc bấy giờ mặt tôi tái mét, chân tay run lẩy bẩy, bạn trai vội chạy đến ôm chặt lấy tôi trấn an. Sau này tôi mới biết đó không phải là máu, lý do là trời có mưa mà ngói lợp nhà anh có vài chỗ vỡ chưa kịp sửa, nước mưa vì thế mà nhỏ xuống uống ướt đẫm, chiếc gối cũ kỹ gặp nước mưa lại có mùi lạ nên khiến tôi bàng hoàng.

Dù sau đó hiểu lầm đã được giải quyết nhưng tôi vẫn không thể nào ngủ được, càng không muốn ở lại ngôi nhà tồi tàn này thêm chút nào. Sáng hôm sau tôi lập tức yêu cầu bạn trai đưa về thành phố, anh ngạc nhiên nhưng vẫn chiều ý tôi. Giờ đây tôi thực sự hoang mang, tôi rất yêu anh nhưng nhìn gia cảnh nghèo nàn này, trong tôi lại đầy những đắn đo.

(Độc giả giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.