Vì lời chê bai của chồng mà cả tuần nay tôi mất ngủ

Vất vả khó nhọc sinh con cho chồng. Đến khi nhan sắc tàn phai thì anh ấy lại chê bai hắt hủi vợ.

Thời con gái, tôi khá xinh đẹp và được nhiều chàng trai theo đuổi. Nhưng từ khi sinh con, nhan sắc của tôi phai tàn rõ rệt. Mỗi khi bước ra khỏi nhà, tôi luôn phải dùng lớp trang điểm để che đi những nếp nhăn và nám trên mặt.

Gần 1 năm nay, thân hình tôi phát tướng, từ 49kg bây giờ tăng lên 61kg, trong khi đó tôi chỉ cao có 1m50. Tôi đã cố gắng ăn uống điều độ và tăng cường tập thể dục thế nhưng cân không giảm mà còn tăng.

Vì lời chê bai của chồng mà cả tuần nay tôi mất ngủ-1

Điều tôi chán nản nhất là cái bụng của mình quá to, mọi người thường hỏi tôi bầu mấy tháng rồi, mang thai đứa thứ 3 sao. Những lúc đó tôi chỉ biết cười gượng và nói đùa đang mang bầu.

Tuần trước, chồng nói cuối tháng anh ấy sẽ về quê nội ăn đám cưới con anh họ. Tôi bảo các con rất nhớ bà nội, lần này cả gia đình cùng về. Ngay lập tức anh ấy phản đối nói là về 1 mình cho đỡ tốn kém.

Cả năm mới về thăm ông bà có 1 lần mà chồng sợ tốn tiền, tôi hứa sẽ chi tiêu tiết kiệm và sẽ bỏ tiền túi ra chi cho chuyến đi.

Anh thở dài rồi nói: "Nhìn bụng em to như mang bầu 7 tháng, đưa về quê để mọi người cười vào mặt anh à". Lời chồng nói làm tôi tức nghẹn cổ họng mà không biết nói gì.

Mấy năm trước, mỗi khi đi chơi với bạn bè hay về nội, chồng luôn kéo vợ con đi cùng. Thế nhưng gần 1 năm nay, anh đi đâu cũng 1 mình, vợ đòi đi theo thì không cho. Bởi anh thấy tôi béo mập làm xấu mặt nên không dám cho đi cùng.

Vì sinh 2 đứa con cho chồng mà nhan sắc của tôi phai tàn, cơ thể béo phì, thế mà không được anh ấy coi trọng lại hắt hủi xa lánh vợ. Cứ nghĩ về những lời chê bai của chồng mà tim tôi đau thắt lại. Tại sao anh lại đối xử tệ với vợ thế?

Cả tuần nay, tôi suy nghĩ về câu nói của chồng rất nhiều đến nỗi đêm đến không thể ngủ được. Tôi mà không giảm cân nhanh, không cẩn thận lại mất chồng vào tay người phụ nữ khác. Tôi không biết làm cách nào để lấy lại vóc dáng như thời con gái nữa?

 

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vi-loi-che-bai-cua-chong-ma-ca-tuan-nay-toi-mat-ngu-20230911170827387.htm

phụ nữ sau sinh


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.