Vì lời nói dối của vợ mà tôi quyết định ly hôn sau 2 tháng

Mới lấy vợ được 2 tháng, tôi đã biết được bí mật động trời mà cô ấy che giấu. Quá tức giận vì lời nói dối của vợ, tôi quyết định ly hôn.

Mới lấy vợ được 2 tháng, tôi đã muốn ly hôn vì phát hiện lời nói dối của cô ấy.

Trước khi kết hôn, tôi và vợ đã yêu nhau được 5 năm. Tôi là con một trong gia đình, nên bố mẹ từ lâu đã giục tôi lấy vợ để họ có cháu bế. Biết cô ấy có thai, họ liền thúc giục hai chúng tôi nhanh chóng làm đám cưới. Thực ra, tôi mới có 26 tuổi, chưa muốn lập gia đình mà muốn xây nghiệp sự nghiệp trước. Nhưng chuyện đã rồi nên tôi cũng nghe theo cha mẹ, lấy cô ấy làm vợ.

Sau khi kết hôn, vợ tôi rất hay đòi hỏi chuyện ấy. Tôi lấy làm lạ vì trước nay cô ấy không ham muốn nhiều như vậy. Cho đến một ngày, tôi phát hiện có que thử thai trong sọt rác phòng tắm, que hiện 1 vạch, nghĩa là không có thai. Tôi rất ngạc nhiên, đem chuyện này hỏi vự, thì cô ấy mới thú thực là không có thai. Cô ấy nói dối chuyện này để tôi lấy cô ấy làm vợ. Đó cũng là lý do sau khi cưới, cô ấy mới đòi hỏi tôi chuyện tình dục để nhanh chóng mang thai, nhưng đã 2 tháng mà vẫn không đậu.

Vì lời nói dối của vợ mà tôi quyết định ly hôn sau 2 tháng-1
Vì lời nói dối của vợ mà tôi quyết định ly hôn sau 2 tháng (Ảnh minh họa)

Phát hiện cô ấy nói dối vì chuyện cái thai, tôi quyết định ly hôn. Tôi lấy vợ vì trách nhiệm, nhưng cô ấy lại phản bội lòng tin của tôi, khiến tôi không thể chấp nhận. Thấy tôi kiên quyết muốn ly hôn, vợ tôi khóc nức nở xin tôi tha thứ. Lý do cô ấy nói dối là vì chúng tôi yêu nhau đã lâu mà vẫn chưa cưới. Lo sợ bị tôi bỏ rơi, cô ấy mới nói dối là đã mang thai để ép tôi kết hôn. Cô ấy cũng hứa sẽ không nói dối tôi nữa, sẽ làm vợ hiền dâu thảo như ý tôi mong muốn. Vợ tôi còn bảo, gia đình cô ấy rất gia giáo, không bao giờ chấp nhận chuyện cô ấy bị chồng bỏ chỉ sau khi kết hôn được 2 tháng.

Nghe cô ấy nói, tôi lại thấy lưỡng lự vì thương vợ. Hơn nữa, hai chúng tôi yêu nhau đã 2 năm, từng quan hệ tình dục nhiều lần, nhưng cô ấy không có thai, có nghĩa là cô ấy có vấn đề về khả năng sinh sản. Rất có khả năng, vợ tôi bị vô sinh, sẽ không thể sinh con, không mang lại hạnh phúc gia đình cho chúng tôi được. Theo mọi người, tôi có nên tiếp tục chung sống với cô ấy hay không?

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/vi-loi-noi-doi-cua-vo-ma-toi-quyet-dinh-ly-hon-sau-2-thang-post1073470.vov

Ly hôn


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.