Vì một câu nói của con rể mà bố cho chúng tôi toàn bộ tiền dưỡng già

Vì câu nói của chồng mà bây giờ tôi rơi vào tình cảnh khó xử.

Tháng trước, vợ chồng tôi về nhà ngoại chơi. Trong lúc cả nhà ngồi ăn cơm, chồng tôi bất ngờ khoe kế hoạch mua căn hộ chung cư của chúng tôi. Anh ấy nói sẽ mua căn hộ khoảng 2,5 tỷ, ông bà nội cho một tỷ, số tiền còn thiếu thì vay ngân hàng, sau đó hai vợ chồng kiếm tiền trả dần.

Khi còn ở nhà, tôi bảo với chồng không được khoe số tiền nhà nội cho mua căn hộ chung cư với ông bà ngoại. Bởi nhà ngoại khó khăn không có tiền cho các con sẽ nghĩ ngợi nhiều. Thế mà có chén rượu vào là chồng khai ra sạch sẽ. Tôi bực bội nháy mắt ra hiệu cho chồng, nào ngờ anh bảo chuyện vui phải chia sẻ với ông bà ngoại, sao lại ngăn cản chồng.

Lúc ăn xong cơm, bố lấy một chiếc hộp ra giao cho chồng tôi. Ông bảo trong đó có 10 cây vàng cho chúng tôi mua nhà. Nhìn ông cho số vàng đó, tôi không thấy vui mà có cảm giác buồn vô cùng.

Sau đó, tôi gặp riêng mẹ để hỏi về số vàng kia ở đâu mà nhiều thế. Bà bảo ngày tôi chưa lấy chồng, tháng nào cũng gửi tiền về, ông bà không dám chi tiêu. Dự định mua vàng để tích lũy làm tiền dưỡng già. Nhưng bây giờ thấy nhà nội cho nhiều tiền, ông bà ngoại cũng phải có chút cho chúng tôi.
 

Vì một câu nói của con rể mà bố cho chúng tôi toàn bộ tiền dưỡng già-1

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và đã nói chuyện với chồng. Tôi bảo ông bà ngoại rất nghèo, ông ốm yếu không làm ra tiền, một mình bà làm chỉ đủ chi tiêu trong ngày. Vợ chồng anh trai tôi đã ở riêng và số tiền anh chị ấy kiếm được chỉ đủ nuôi các cháu, chẳng thể lo được cho nhà ngoại.

Số vàng mà ông bà cho, đó là tiền dưỡng già, chúng tôi nên trả lại. Chồng nói là chúng tôi đang cần tiền mua nhà, ông bà cho bao nhiêu thì lấy. Sau này ông bà hai bên có khó khăn gì thì vợ chồng giúp ngược lại.

Lòng người thay đổi mỗi ngày, ai biết sau này chồng có đối xử tốt với nhà vợ không. Tôi rất mong chồng trả lại nhà ngoại số vàng đó nhưng không biết phải nói sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với!

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vi-mot-cau-noi-cua-con-re-ma-bo-cho-chung-toi-toan-bo-tien-duong-gia-20221008202308713.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.