Vợ chết lặng phát hiện chồng 'tâm tình' cùng cô giúp việc trẻ khéo đủ đường 'chiều ông chủ'

Trước khi vợ chồng cháu ngồi lại với nhau để tìm tiếng nói chung để giải quyết êm đẹp cho cuộc sống gia đình sắp tới thì cô khuyên cháu nên chấm dứt ngay hợp đồng thuê mướn với cô gái trẻ nhìn bề ngoài ngoan ngoãn, thật thà nhưng đủ lọc lõi, khôn khéo để mồi chài, quyến rũ chồng người khác một cách tinh vi như thế.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Tôi mất chồng vì osin trẻ biết yêu... bóng đá, thì trước khi vợ chồng cháu ngồi lại với nhau để tìm tiếng nói chung để giải quyết êm đẹp cho cuộc sống gia đình sắp tới thì cô khuyên cháu nên chấm dứt ngay hợp đồng thuê mướn với cô gái trẻ nhìn bề ngoài ngoan ngoãn, thật thà nhưng đủ lọc lõi, khôn khéo để mồi chài, quyến rũ chồng người khác một cách tinh vi như thế.

Vợ chết lặng phát hiện chồng tâm tình cùng cô giúp việc trẻ khéo đủ đường chiều ông chủ-1

Theo cô, chồng cháu có quan hệ khuất tất với cô giúp việc đó chưa lâu, nghĩa là cơ hội để cháu níu giữ chồng trở về với mái ấm vẫn rất khả thi. Cháu biết cô osin trẻ đã dùng chiêu trò gì để khiến chồng sa ngã thì cháu cũng cần tự kiểm điểm bản thân để khắc phục. Dĩ nhiên cháu không có sở thích đam mê bóng đá để hàng tối ép mình phải ngồi xem cùng chồng. Nhưng bằng cách chăm lo đến sức khỏe, đến thói quen ăn uống vì thức khuya của chồng và chú trọng đến việc tình cảm tế nhị vợ chồng để chồng không thấy mình bị “bỏ rơi” khi có nhu cầu gần gũi là cháu thắng lợi rồi đấy.

Vợ chồng một ngày nên nghĩa, huống chi cháu và chồng có yêu, có cưới, đến nay đã có sợi dây ràng buộc là bé trai gần 2 tuổi, các cháu lại là những người có học, có hiểu biết thì nên vì tương lai của con, vì hạnh phúc của vợ chồng và vì mong muốn của đôi bên ba má, họ hàng mà hàn gắn cháu ạ.

Nhất định với lòng nhân ái, vị tha của cháu, chồng cháu sẽ biết mình phải sống sao cho xứng đáng.

Mong nhận được tin tốt lành từ mái ấm của vợ chồng cháu.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vo-chet-lang-phat-hien-chong-tam-tinh-cung-co-giup-viec-tre-kheo-du-duong-chieu-ong-chu-post1661344.tpo

giúp việc

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.