Vợ chồng tôi suýt "đánh nhau" vì cô em chồng

Rõ ràng tôi không hề có mối quan hệ ngoài luồng nào cả. Khi bị chồng tra khảo, tôi cũng rất thắc mắc, rốt cuộc chiếc quần lạ đó có từ đâu?

Dù đã lấy nhau, vợ chồng tôi vẫn chịu cảnh "yêu xa". Chồng tôi làm ở tỉnh khác, cuối tuần mới về nhà. Bản thân tôi thì làm kiến trúc sư, suốt ngày phải đi công trình ở tỉnh. Thành ra đôi lúc, tôi ở nhà thì chồng lại đi vắng và ngược lại.

Kết hôn xong, vợ chồng tôi mua được một căn hộ chung cư nhỏ. Ở một mình buồn nên tôi rủ cả em chồng sang sống chung. Bấy lâu nay, mối quan hệ chị dâu em chồng vẫn vui vẻ hòa thuận. Đợt này đi công tác về, tôi phát hiện mình bị mất 3 triệu. Số tiền không lớn nhưng khiến tôi băn khoăn và sợ nói ra tình cảm chị em sẽ không còn như trước. Cũng không loại trừ khả năng em chồng ở nhà khóa cửa không cẩn thận, để người gian lẻn vào lấy cắp nên tôi dặn lòng cho qua.

Sáng nay trong lúc mang quần áo ra phơi, chồng tôi vô tình thấy chiếc quần lót đàn ông trong máy giặt. Nhận ra đó không phải quần của mình, anh kéo tôi ra để chất vấn và nghĩ mình đã bị vợ cắm sừng. Lúc ấy tôi rất hoảng hốt bởi đang yên lành thì bị đẩy vào thế tình ngay lý gian. Rõ ràng tôi không qua lại với người khác nhưng chiếc quần kia ở đâu mà có, tôi không lý giải được. Thấy tôi ngoan cố không nhận, chồng bực tức bỏ vào phòng.

Vợ chồng tôi suýt đánh nhau vì cô em chồng-1

Tối nay khi ăn cơm, nhìn không khí gia đình căng thẳng, em chồng liền hỏi tôi có chuyện gì. Nghĩ người trong nhà nên tôi kể cho cô ấy nghe. Biết rõ đầu đuôi câu chuyện, em chồng mới thở dài: "Là của người yêu em đấy ạ. Đợt trước lúc anh chị đi công tác, anh ấy có qua đây ở tạm vài hôm. Anh đừng trách chị nữa". Lúc này, nút thắt trong lòng chồng tôi mới được tháo gỡ. Xấu hổ vì em gái, anh đi một mạch vào phòng.

Trước đây, em chồng tôi chưa từng nói có người yêu. Bây giờ sợ to chuyện, cô ấy mới chịu thừa nhận đưa người yêu về ở khi chúng tôi đi vắng. Đến lúc này, tôi sực nhớ ra chuyện 3 triệu bị mất của mình. Phải chăng người mà em chồng tôi đang quen là người có thói tắt mắt?

Tôi không muốn đổ tiếng oan cho ai, nhưng xâu chuỗi mọi chuyện, tôi thấy cậu ta là khả nghi nhất. Chỉ là bây giờ tình cảm hai người đang tốt đẹp, tôi nói ra, không biết em chồng tin hay cho rằng tôi đặt điều vì ghét cô ấy. Theo mọi người tôi nên làm gì đây?

(Xin giấu tên)

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-chong-toi-suyt-danh-nhau-vi-co-em-chong-2220211582412187.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.