Vợ con đi du lịch, chồng đưa tình nhân về nhà hú hí và pha “bố cáo thiên hạ” chuẩn đến từng góc “cảnh nóng” của người phụ nữ cao tay!

Không chỉ dùng cho việc ngoại tình, cô vợ còn có màn trả thù cực “khét”.

Mối quan hệ vợ chồng lúc nào cũng phải đề cao sự tin tưởng lẫn nhau. Chỉ cần một trong hai bên không chung thủy thì rất khó để hôn nhân hạnh phúc.

Nếu rơi vào trường hợp éo le đó thì nên làm thế nào, cách thức của người phụ nữ Hong Kong cao tay mới khiến người ta ngả mũ.

Người phụ nữ tạo Website kỷ niệm ngày chồng ngoại tình

Theo những thông tin mà người vợ này chia sẻ thì cuối tháng 1 năm ngoái, cô cùng hai con đến Nhật Bản du lịch. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh nên họ không thể bay về Hong Kong ngay mà phải ở lại Nhật chơi thêm 1 tháng. Trong thời gian vợ con vắng nhà, chồng cô đã đưa nhân tình đến rồi sống như một cặp vợ chồng thực sự.

Sau khi biết được tất cả mọi chuyện và có bằng chứng trong tay cô đã nộp lên tòa án Hong Kong để xử lý. Tuy nhiên, chừng đó đâu đã đủ, người vợ này còn có cách thức khác để lật mặt của hai kẻ xấu xa.

Vợ con đi du lịch, chồng đưa tình nhân về nhà hú hí và pha bố cáo thiên hạ” chuẩn đến từng góc cảnh nóng” của người phụ nữ cao tay!-1

Vợ con đi du lịch, chồng đưa tình nhân về nhà hú hí và pha bố cáo thiên hạ” chuẩn đến từng góc cảnh nóng” của người phụ nữ cao tay!-2

Hình ảnh cả gia đình khi còn hạnh phúc.

Theo đó, cô lập một Website để kỷ niệm 1 năm ngày ngoại tình của chồng và tiểu tam. Trong đó có toàn bộ những bức ảnh của chồng cô và ả nhân tình. Từ “phim nóng”, ảnh khỏa thân… đều bị người vợ đăng lên.

Đính kèm với những bằng chứng ấy, cô vợ viết: “Để bảo vệ cuộc sống của bọn trẻ trong tương lai tôi đã phải chấp nhận như thế này. Ở chung cả năm cuối cùng tôi cũng có cơ hội lật lại. Những thông tin ngoại tình của hai kẻ này tôi đã có sau 1 năm theo dõi”.

Vợ con đi du lịch, chồng đưa tình nhân về nhà hú hí và pha bố cáo thiên hạ” chuẩn đến từng góc cảnh nóng” của người phụ nữ cao tay!-3

Băng rôn được lấy từ Website tố cáo chồng.

Vợ con đi du lịch, chồng đưa tình nhân về nhà hú hí và pha bố cáo thiên hạ” chuẩn đến từng góc cảnh nóng” của người phụ nữ cao tay!-4

Hình ảnh chồng khỏa thân bên nhân tình.

Sau khi nhìn thấy những tấm ảnh “đầy sức gợi” của người vợ này đăng lên, dân mạng thậm chí còn in ra băng rôn với tiêu đề: “Ấm áp kỷ niệm ngày ngoại tình” rồi giăng ở trên phố.

Những lỗi lớn của gã chồng ngoại tình

Người vợ sau đó còn liệt kê ra 6 tội lỗi của người chồng xấu xa như sau:

1. Luôn tỏ ra là người đàn ông tốt

Trong khi vợ và con ở Nhật Bản, anh ta luôn tỏ vẻ đáng thương, cho rằng vợ và con sang Nhật Bản như thế khiến mình thật buồn bã. Cô viết: “Cuộc sống không có con của anh rất cô đơn và buồn, anh rất nhớ vợ con ở Nhật đồng thời ngày ngày ôm tiểu tam trên giường”.

2. Không hỗ trợ nuôi con

Được biết, người chồng này xa lánh con vì có người thứ ba. Kể từ tháng 6 năm ngoái, anh ta không còn chu cấp tiền sinh hoạt cho mấy mẹ con nữa. Người chồng kiếm được số tiền rất khủng mỗi tháng nhưng lại nói rằng không thể tiếp tục hỗ trợ nuôi nấng con cái.

Ngoài ra, người chồng còn không đưa giấy khai sinh và giấy đăng ký kết hôn nên các con không được gia hạn visa và không được đi học ở Nhật. Sau khi mọi chuyện xảy ra, ba mẹ con đã đến Nhật định cư và sinh sống.

Các con chỉ có thể học các lớp trực tuyến tại Hong Kong nhưng khi trường có sách vở, tài liệu gửi sang Nhật thì phải thúc giục nhiều lần anh ta mới gửi. Người vợ này miêu tả chồng là “gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ học tập của con cái”.

3. Tung tin đồn rằng đứa con trai bị nghi ngờ không phải con mình

Người chồng đã đặt nghi vấn cậu bé 6 tuổi không phải con mình. Cô vợ nói thẳng rằng chồng mình đã sống với con 5 năm, nếu có nghi ngờ thì dễ dàng lấy tóc đi xét nghiệm ADN nhưng anh ta không làm thế. Anh ta đang cố gắng tung tin đồn để hóa giải vụ ngoại tình.

4. Muốn gian lận tiền trợ cấp của con

Người chồng có quốc tịch Mỹ, người mẹ ở Hong Kong và cho rằng ông chồng muốn trốn thuế ở cả hai quốc tịch và tố cáo đối phương không chu cấp cho con cái. Cô vợ cũng giao dữ liệu cá nhân cùng những bằng chứng của chồng cho chính phủ Hoa Kỳ.

Vợ con đi du lịch, chồng đưa tình nhân về nhà hú hí và pha bố cáo thiên hạ” chuẩn đến từng góc cảnh nóng” của người phụ nữ cao tay!-5

Hình ảnh mặn nồng của người chồng và tiểu tam.

Vợ con đi du lịch, chồng đưa tình nhân về nhà hú hí và pha bố cáo thiên hạ” chuẩn đến từng góc cảnh nóng” của người phụ nữ cao tay!-6

Con gái ném ảnh chụp chung với bố vào thùng rác.

5. Tiểu tam cướp chó cưng

Người vợ tiết lộ rằng tiểu tam đã dọn đến nhà cô vào tháng 5 năm ngoái và “cướp chồng và cha của hai đứa trẻ cùng một con chó”. Chồng và tiểu tam đã xử lý đồ đạc của cô và các con mà không thông báo.

6. Những đứa trẻ nghi bị hãm hại

Người vợ cũng chỉ trích tiểu tam vì nghi ngờ có hành vi hãm hại khiến những đứa trẻ suýt bị tai nạn nhiều lần.

Nhiều người thắc mắc vì sao người phụ nữ Hong Kong này sau đó lại quyết định sống hẳn tại Nhật và nhập cư quốc gia này. Cô cho biết mình làm công việc xuất nhập cảnh tại Nhật và Đài Loan được 7 năm, giúp người Hong Kong đầu tư và nhập cư vào đất nước này nên có thể nhập cư Nhật Bản.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-con-di-du-lich-chong-dua-tinh-nhan-ve-nha-hu-hi-va-pha-bo-cao-thien-ha-chuan-den-tung-goc-canh-nong-cua-nguoi-phu-nu-cao-tay-162212310124611757.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.