Sau ly hôn 3 tháng, vợ cũ bỗng hẹn gặp rồi đưa cho tôi chiếc chìa khóa nhà và một yêu cầu gây sốc

Tôi kinh ngạc tưởng vợ cũ muốn đoàn tụ nên đang nghĩ cách từ chối. Vì 3 tháng qua sống một mình tôi thấy tự do và thoải mái vô cùng, không có ý định quay lại với cô ấy.

Tôi 34 tuổi, vừa ly hôn được 3 tháng. Về nguyên nhân ly hôn thì không có người thứ ba nào cả, là do những mâu thuẫn giữa vợ chồng không thể dung hòa. Cãi nhau liên miên và "chiến tranh lạnh" suốt ngày, cuộc sống hôn nhân chẳng khác gì địa ngục thì tốt nhất là giải thoát cho nhau.

Chúng tôi có 2 đứa con, lúc ra tòa vợ muốn nuôi tất nhưng tôi không đồng ý. Cuối cùng tòa xử cho mỗi người nuôi một đứa. Vợ tôi nuôi bé gái thứ hai, còn tôi nuôi con trai lớn. Lịch thăm nom, đón con về chơi chúng tôi cũng thỏa thuận rõ ràng.

Bẵng đi 3 tháng sau, vợ cũ bỗng đòi hẹn gặp. Khi gặp nhau, cô ấy đột ngột đưa cho tôi một chiếc chìa khóa nhà, rồi kể là cô ấy mới thuê một căn hộ khá rộng rãi đủ ở cho cả gia đình.

Tôi kinh ngạc tưởng vợ cũ muốn đoàn tụ nên đang nghĩ cách từ chối. Vì 3 tháng qua sống một mình tôi thấy tự do và thoải mái vô cùng, không có ý định quay lại với cô ấy.

Sau ly hôn 3 tháng, vợ cũ bỗng hẹn gặp rồi đưa cho tôi chiếc chìa khóa nhà và một yêu cầu gây sốc-1

Tôi tự thấy mình không bằng vợ cũ. (Ảnh minh họa)

Ai ngờ cô ấy lại bật khóc: “Hai đứa trẻ con đang sống chung vui vẻ, gắn bó là thế. Giờ phải tách ra mà em thương chúng nó lắm. Con bé suốt ngày hỏi anh nó đâu, đi học về là khóc đòi anh. Em thấy mình độc ác của anh ạ. Anh cũng là bố chúng nó mà, anh không thấy thương con hay sao?”.

Nói rồi cô ấy đề nghị bố con tôi dọn về ở chung với mẹ con cô ấy. Mục đích chỉ là cho hai đứa trẻ được ở cùng nhau, tình cảm anh em không bị chia cắt. Còn tôi với cô ấy thì không có quan hệ gì cả, cuộc sống không liên quan gì đến nhau.

Vợ cũ còn nói cô ấy sẽ nấu nướng cho cả tôi, việc nhà cô ấy cũng làm hết. Chỉ cần tôi không làm gì ảnh hưởng đến cuộc sống chung, không dẫn bạn gái về hoặc đưa bạn bè đến tụ tập là được.

Tôi thẫn thờ nhìn khuôn mặt nhòe nước mắt của cô ấy mà trong lòng thấy xót xa. Tôi tự thấy mình không bằng vợ cũ. Cô ấy là một người mẹ thật tuyệt vời, luôn nghĩ cho lợi ích của con cái. 

Thế nhưng đã ly hôn rồi lại về sống chung dưới một mái nhà thì có ổn không hả mọi người? Tôi chưa có bạn gái mới song vẫn thấy hơi băn khoăn. Xin mọi người cho tôi một lời khuyên.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-ly-hon-3-thang-vo-cu-bong-hen-gap-roi-dua-cho-toi-chiec-chia-khoa-nha-va-mot-yeu-cau-gay-soc-22202143212046891.htm

vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.