Vợ cũ đồng ý để tôi nuôi con với điều kiện phải sang tên sổ đỏ cho đứa nhỏ, 4 năm sau tôi cay đắng phát hiện âm mưu nham hiểm của cô ấy

Vợ cũ đã lừa tôi một vố quá đau, tôi cay đắng lắm mà không làm gì được.


Tôi đã qua một đời vợ, hiện đang sống với vợ mới, có một con gái chung và con trai riêng là con tôi 6 tuổi. Vợ tôi cũng biết vun vén gia đình nhưng cô ấy không ưa con riêng của tôi.

Nhiều lần tôi để ý, vợ chỉ tốt với con riêng khi có chồng bên cạnh. Còn những lúc không có tôi, cô ấy trở mặt rất nhanh làm thằng bé vô cùng sợ mẹ kế. Tôi biết tất cả nhưng chỉ im lặng không muốn làm lớn chuyện.

Cách đây một tháng vợ chồng tôi chuẩn bị xây nhà mới. Trong lúc dọn dẹp nhà cũ, bất ngờ vợ phát hiện cuốn sổ đỏ của ngôi nhà. Cô ấy thắc mắc, tại sao mảnh đất lại đứng tên con trai tôi?

Tôi bảo là trước khi ly hôn, vợ cũ chỉ chấp nhận cho tôi nuôi con với điều kiện sang tên sổ đỏ cho con. Mảnh đất đó có tiền của cả 2 vợ chồng nên tôi đã tán thành ý kiến của vợ cũ.

Sau khi biết mọi chuyện, vợ ấm ức lắm và bảo sẽ không bỏ một đồng nào để xây nhà. Tiền cô ấy có để dành tiết kiệm về già, kẻo sau này con tôi đuổi ra đường lúc nào không hay.

Vợ cũ đồng ý để tôi nuôi con với điều kiện phải sang tên sổ đỏ cho đứa nhỏ, 4 năm sau tôi cay đắng phát hiện âm mưu nham hiểm của cô ấy-1
Ảnh minh họa

Vậy là kế hoạch xây nhà bị trì hoãn vô điều kiện, vợ chồng tôi cũng lục đục từ hôm đó đến nay.

Hôm trước, bất ngờ vợ tôi đi đâu về và vui ra mặt. Cô ấy đưa một tờ giấy và bảo tôi đọc. Tôi bàng hoàng khi biết con trai và tôi không có cùng huyết thống.

Trong khi, tôi chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa thì vợ nói: “Từ lâu em đã nghe thấy hàng xóm bàn tán về con của anh, nhìn chẳng giống bố cũng chẳng giống mẹ. Em sinh nghi nên quyết thử xét nghiệm một lần cho rõ ràng. Không ngờ em đã phán đoán đúng, nếu không cả đời này chúng ta bị lừa”.

Vợ cũ đã lừa tôi một vố quá đau, tôi cay lắm mà không làm gì được. Vợ bảo bây giờ mang con trả cho vợ cũ, đòi công chăm sóc đứa nhỏ 4 năm nay, nếu không trả thì giữ lại sổ đỏ.

Ngày hôm qua tôi hỏi khắp nơi về tung tích vợ cũ nhưng không tìm được. Bố mẹ của vợ cũ đã qua đời cả rồi, anh em thì chẳng có ai. Vợ bảo nếu không tìm được vợ cũ thì sẽ mang con cho người ta nuôi hay cho vào trại trẻ mồ côi.

Dù gì con đã sống với tôi nhiều năm nay, tôi rất thương con, không đành lòng bỏ rơi lúc này được. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-cu-dong-y-de-toi-nuoi-con-voi-dieu-kien-phai-sang-ten-so-do-cho-dua-nho-4-nam-sau-toi-cay-dang-phat-hien-am-muu-nham-hiem-cua-co-ay-102643.html

Tâm Sự Đêm Khuya

vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.