Bị vợ ly hôn vì nhập nhèm với người giúp việc, nửa năm sau thấy họ vui vẻ đi chung, tôi mới nhận ra mình ăn trái đắng

Tôi sững người, ôm má mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tôi ly hôn vợ cách đây gần nửa năm. Khi vợ mang thai, chúng tôi có thuê một người giúp việc tên T về để cơm nước và dọn dẹp nhà cửa. Lúc đầu, tôi cũng chỉ xem T như em gái trong nhà. Thế rồi tiếp xúc nhiều, tôi lại bị sự tươi mới ấy làm mờ mắt.

Vốn dĩ tôi dự định chỉ qua lại vài tháng, khi nào vợ sinh con sẽ chấm dứt hoàn toàn. Thế nhưng giấy chẳng bọc được lửa, quen T được gần hai tháng thì chúng tôi bị phát hiện. Bố mẹ hai bên dù đã khuyên can hết lời, tôi cũng đã chấm dứt với T, vậy mà vợ vẫn nhất quyết nộp đơn xin ly hôn. Con chào đời được 2 tháng cũng là lúc chúng tôi đường ai nấy đi.

Thú thật là khoảng thời gian ấy, tôi luôn tự trách bản thân vì không biết giữ gìn hạnh phúc với vợ. Nhiều lần đến gặp con, cô ấy cũng đóng cửa không cho vào.

Bị vợ ly hôn vì nhập nhèm với người giúp việc, nửa năm sau thấy họ vui vẻ đi chung, tôi mới nhận ra mình ăn trái đắng-1

Hôm đó khi đang uống cà phê với bạn, tôi vô tình gặp vợ cũ và T đi với nhau. (Ảnh minh họa)

Hôm đó khi đang uống cà phê với bạn, tôi vô tình gặp vợ cũ và T đi với nhau, hai người họ cười nói rất vui vẻ. Cảm thấy có chuyện không đúng, tối ấy, tôi quyết định tìm T để hỏi rõ sự thật. Lúc đầu T vẫn im lặng, mãi đến khi tôi dọa sẽ làm to chuyện, cô ta mới chịu thừa nhận.

T vào làm việc và gạ gẫm tôi đều do một tay vợ cũ sắp xếp. Còn chuyện tại sao cô ấy lại làm như vậy? Đó là vì đứa con trong bụng vợ tôi là của người đàn ông khác. Vì muốn đường đường chính chính ly hôn, lại được đóng vai nạn nhân, vợ cũ của tôi mới cài T vào nhà. 

Nằm mơ tôi cũng không ngờ, những thứ chỉ có trong phim lại xuất hiện trong cuộc đời mình. Nghĩ đến những điều tiếng đã chịu suốt bao tháng qua, tôi bất mãn lắm. Theo mọi người, nếu những gì mà T nói là đúng, đứa bé không phải con tôi, tôi nên làm gì để vạch trần bộ mặt thật của vợ cũ đây?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-vo-ly-hon-vi-nhap-nhem-voi-nguoi-giup-viec-nua-nam-sau-thay-ho-vui-ve-di-chung-toi-moi-nhan-ra-minh-an-trai-dang-22202161223333452.htm

vợ cũ

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.