Vợ đại gia không ghen nửa lời, lẳng lặng gửi một tin nhắn khiến chồng đang ngoại tình đọc xong chết lặng

Chẳng cần những lời phân tích dài dòng của người ngoài, tôi chắc bây giờ cậu cũng đã nhận ra cơ hội để cậu trở lại làm chồng con gái giám đốc là quá xa vời, ảo tưởng, đúng không cậu?

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Hí hửng qua đêm cùng tình cũ ở khách sạn, sáng ra tôi chết lặng khi đọc tin nhắn của vợ, chẳng cần những lời phân tích dài dòng của người ngoài, tôi chắc bây giờ cậu cũng đã nhận ra cơ hội để cậu trở lại làm chồng con gái giám đốc là quá xa vời, ảo tưởng, đúng không cậu?

Theo tôi, cậu nhận quyết định ly hôn, không cho cậu vào nhà, không cho cậu sử dụng xe ô tô và xóa tên cậu trong danh sách nhân viên của công ty từ vợ là xứng đáng và sòng phẳng.

Vợ đại gia không ghen nửa lời, lẳng lặng gửi một tin nhắn khiến chồng đang ngoại tình đọc xong chết lặng-1

Bởi cái tội qua mặt vợ, ngoại tình với người yêu cũ trong khi vợ chỉ cần tình cảm, cần lòng chung thủy từ cậu, thì cậu lại phản bội vợ. Vậy làm sao người phụ nữ hết lòng cưu mang, yêu thương cậu từ khi cậu mới chập chững lập nghiệp nơi xa quê, có thể mở lòng tha thứ cho cậu được!

Chấp nhận phán quyết của vợ đi cậu! Mình là đàn ông có gan làm, có gan chịu. Không nên cố níu giữ hay gây khó dễ cho người phụ nữ giàu lòng nhân ái đó nữa. Cậu còn quá trẻ để buông tay đầu hàng số phận.

Hãy mạnh mẽ, tự tin đứng dậy, vấp ngã ở đâu đứng lên ở đó sau khi đã rút cho mình bài học tự răn. Cơ hội tìm lại chính mình còn rộng mở phía trước, chỉ cần cậu cố gắng biết sai, biết sửa nhất định cậu sẽ có cuộc sống tốt đẹp. Mong nhận được tin vui từ cậu.

 

 

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vo-dai-gia-khong-ghen-nua-loi-lang-lang-gui-mot-tin-nhan-khien-chong-dang-ngoai-tinh-doc-xong-chet-lang-post1621447.tpo

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.