Vợ đang mang bầu, tôi đưa bạn thân của cô ấy đi chơi, vừa về đến nhà mở cửa ra tôi đã gục xuống đất

Mọi chuyện vẫn êm đẹp cho đến khi tôi trở về nhà, vừa đến cửa, tôi đã thấy bố mẹ quỳ gối trước mặt vợ tôi. Tá hỏa định nổi nóng với vợ nhưng bố mẹ tôi ngăn lại.

Qua một người bạn mai mối tôi và vợ gặp gỡ nhau ở quán cà phê. Lúc đó, có lẽ do vợ tôi ngại đi một mình nên dẫn theo bạn thân của cô ấy tên là Hồng đi cùng. Lần đầu ấy, tôi đã có cảm tình với vợ nhưng cũng đánh giá Hồng rất xinh đẹp. Khi chúng tôi yêu nhau, Hồng cũng thường hay đi chơi cùng, cả 3 đều thân thiết.

Bạn thân của vợ tôi không chỉ ưa nhìn mà còn khéo léo. Sau khi chúng tôi kết hôn chẳng bao lâu thì vợ tôi mang bầu, tôi thì bận công việc túi bụi nên Hồng thường xuyên qua nhà tôi ăn uống nấu nướng cho vợ tôi. Hai người như chị em khiến tôi rất vui và hài lòng.

Nhưng có điều, khi vợ mang thai thân hình bắt đầu tăng cân trông thấy, da dẻ không còn mịn màng như xưa, đối lập lẳn với Hồng. Tự dưng trong lòng tôi có cảm giác khó tả, tôi bắt đầu quay ra để ý Hồng. Nếu cô ấy đến nhà tôi thường xuyên thì không sao nhưng khi bận không tới tôi lại thấy thiếu vắng. Và như cảm nhận được tình cảm của tôi, một ngày Hồng nói rằng muốn đi chơi đâu đó cho đỡ buồn. Tôi đề nghị lấy xe riêng đưa cô ấy đi ngay.

Để đi chơi với bạn thân của vợ, tôi đã nói dối vợ rằng phải đi công tác vài ngày. Vợ gặng hỏi nhưng tôi chỉ trả lời qua loa và ấp úng, cô ấy không nói thêm gì mà bảo rằng: "Anh bận đi công tác, cái Hồng nó cũng bảo em sẽ bận về quê vài hôm chẳng qua nhà được, nên em hơi buồn. Anh đi rồi về sớm với em nhé". Khi nghe vợ nhắc đến tên Hồng tim tôi đập thình thịch sợ cô ấy phát hiện chuyện tày đình của tôi. Nhưng dường như vợ không để ý mà vẫn chuẩn bị quần áo cho tôi đi 3 ngày.

Vợ đang mang bầu, tôi đưa bạn thân của cô ấy đi chơi, vừa về đến nhà mở cửa ra tôi đã gục xuống đất-1

Những ngày đi chơi với Hồng tôi rất hạnh phúc và quên hết gia đình hiện tại. Điều tôi ngạc nhiên là Hồng thực sự thích tôi, cô ấy nói có tình cảm với tôi ngay từ lần đầu gặp gỡ. Chúng tôi vui vẻ bên nhau như những cặp uyên ương mà không hề nghĩ ngợi gì. Mỗi lần vợ tôi gọi điện facetime, tôi đều phải bảo Hồng giấu hết quần áo, đồ đạc vào bên trong để vợ không phát hiện. Chuyến đi chơi này, Hồng cũng đề nghị tôi ly hôn vợ để đến với cô ấy. Tôi chưa hề nghĩ đến chuyện này nhưng vì để Hồng vui lòng, tôi cứ giả vờ đồng ý.

Mọi chuyện vẫn êm đẹp cho đến khi tôi trở về nhà, vừa đến cửa, tôi đã thấy bố mẹ quỳ gối trước mặt vợ tôi. Tá hỏa định nổi nóng với vợ nhưng bố mẹ tôi ngăn lại rồi nói: "Con làm chuyện có lỗi với vợ con, giờ nó đòi bỏ đi và sẽ sinh con một mình không cần gia đình này nữa. Sao con lại có thể làm chuyện trái với đạo lý như thế?".

Tôi ngã khuỵu, thì ra vợ đã biết được mọi việc tôi và Hồng làm sau lưng cô ấy. Vợ tôi nói: "Tôi thật không ngờ anh và Hồng lại phản bội tôi đau đớn như vậy trong khi tôi đang bụng mang dạ chửa. Lúc gọi điện cho anh, tôi đã nhìn thấy đôi giày của cái Hồng trong góc nhà, tôi thừa biết chuyện của hai người rồi".

Nghe xong tôi vội quỳ xuống chân vợ cầu xin tha thứ và mong cô ấy cho một cơ hội để chuộc lỗi nhưng vợ vẫn khăng khăng với ý định của mình. Nhìn ra phía cửa, bố mẹ vợ đã đến để đón vợ về khiến tôi rất xấu hổ. Lúc này tôi cảm thấy hụt hẫng và mất mát kinh khủng. Tôi cứ nghĩ rằng vợ không còn xinh đẹp, tìm chút vui hứng thú bên ngoài thôi. Giờ tôi phải làm gì để cứu vãn cuộc hôn nhân này đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.