Vợ đẹp con xinh, phó phòng công ty xuất nhập khẩu lại thuê phòng khách sạn sống chung cùng tình cũ

Ở trường hợp của cháu nếu thực sự chồng cháu đã hối hận, hứa không gặp gỡ khuất tất với tình cũ nữa thì cháu nên cho chồng cơ hội sửa sai, cho chồng được quay về cùng cháu và con trong danh dự.

Bác thành thật khuyên cháu hãy giữ bình tĩnh nhất có thể trong lúc này, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ trẻ phát hiện chồng sống cùng tình cũ trong tình huống không thể ngờ.

Đừng vì quá đau khổ, quá bức xúc mà đưa ra quyết định chia tay chồng khi cơ hội níu kéo vẫn đang rộng mở. Bác khẳng định như vậy, bởi chồng cháu còn biết sợ dư luận, sợ bạn bè, đồng nghiệp, sợ bố mẹ đôi bên nếu chuyện ngoại tình của chồng bị cháu "bắt tận tay day tận trán" lộ ra bên ngoài.

Do vậy cháu cần nắm lấy lợi thế này để làm điều kiện mà khôn khéo giữ chồng cho mình, giữ bố cho con một cách hợp tình hợp lý nhất.

Không phải ai có quan hệ "ngoài luồng" cũng đều xấu xa, đều đáng nhận cái kết là ra tòa chấm dứt hôn nhân với nửa kia của mình.

Ở trường hợp của cháu nếu thực sự chồng cháu đã hối hận, hứa không gặp gỡ khuất tất với tình cũ nữa thì cháu nên cho chồng cơ hội sửa sai, cho chồng được quay về cùng cháu và con trong danh dự.

Khi chấp nhận tha thứ cho chồng, cháu cũng phải nghiêm khắc yêu cầu chồng thực hiện lời hứa của mình bằng hành động cụ thể, chứ không phải đầu môi, chót lưỡi để êm xuôi mọi chuyện rồi đâu lại hoàn đấy.

Bác tin rằng cháu là người phụ nữ nhân ái, và chồng cháu cũng là người đàn ông trưởng thành, có vị trí xứng đáng trong xã hội sẽ biết phải sống thế nào để đáp lại tấm lòng bao dung, độ lượng của cháu. Chúc cháu thành công và mong cuộc sống gia đình nhỏ của cháu sớm ổn định.

 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vo-dep-con-xinh-pho-phong-cong-ty-xuat-nhap-khau-lai-thue-phong-khach-san-song-chung-cung-tinh-cu-post1519245.tpo

quan hệ ngoài luồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.