Mẹ trao tặng 20 cây vàng, ngay ngày hôm sau chị dâu đến nói xin lại số vàng đó nhưng vợ tôi lại có hành động khiến cả nhà phải khốn đốn

Gia đình anh trai tôi giàu lắm, xây cho bố mẹ tôi một căn biệt thự, hàng tháng anh chuyển vào tài khoản của bố tôi 12 triệu đồng để ông bà tiêu xài.

Ngày cưới tôi thực sự sốc khi bố mẹ đột ngột trao tặng cho vợ chồng tôi 20 cây vàng. Chưa kịp mừng thì chị dâu ghé vào tai tôi nói mẹ muốn mát mặt với bạn bè họ hàng nên đã mượn anh trai 20 cây vàng để đeo cho con dâu mới.

Không muốn vợ buồn trong ngày trọng đại của cả đời người nên tôi im lặng không nói bí mật này mà đợi khi nào cưới xong mới nói.

Sáng hôm sau, từ rất sớm chị dâu đã sang hỏi xin lại số vàng mà mẹ đã mượn để trao tặng cho vợ chồng tôi trong đám cưới. Trong khi tôi bình thản nhắc vợ lấy vàng ra trả cho chị dâu thì vợ tôi kinh ngạc không thốt lên lời, mãi mới lắp bắp được vài từ.\

Sau khi nghe chị dâu giải thích đầu đuôi câu chuyện, vợ tôi ngồi sụp xuống lẩm bẩm nói đã đưa 20 cây vàng cho mẹ vợ mượn để trả nợ. Vợ bảo một tháng trước bố mẹ vợ làm ăn thua lỗ nên nợ tiền rất nhiều người. Thương bố mẹ nên ngay sau khi cầm được số vàng trong tay vợ tôi đã đưa cho em gái mang về cho mẹ mượn.

Mẹ trao tặng 20 cây vàng, ngay ngày hôm sau chị dâu đến nói xin lại số vàng đó nhưng vợ tôi lại có hành động khiến cả nhà phải khốn đốn-1

(Ảnh minh họa)

Nghe toàn bộ câu chuyện chị dâu sốc quá gọi mẹ tôi lên để giải quyết sự việc diễn biến ngoài kế hoạch đã định. Chị trình bày lại sự việc trong nước mắt khiến vợ chồng tôi rất lo lắng.

Mẹ tôi giận run người lên khi biết toàn bộ số vàng đã được đưa về nhà ngoại để trả nợ. Mẹ yêu cầu vợ chồng tôi phải lấy lại ngay số vàng đó để trả lại cho chị dâu. Nhưng vợ tôi lại nói là số vàng mẹ đã cho chúng tôi được nhiều người chứng kiến thì đó thuộc quyền sở hữu của vợ chồng tôi.

Bị đuối lý mẹ tôi cho chúng tôi hai lựa chọn, một là trả hết vàng cho chị dâu, hai là không nhận mẹ con gì hết nữa. Cả hai lý do mẹ đưa ra khiến tôi không thể thực hiện được. Còn vợ tôi thản nhiên chọn phương án hai.

Tôi thực sự không hiểu vợ tôi là người như thế nào nữa, sao cô ấy lại quá coi trọng số vàng mà sẵn sàng bắt tôi từ bỏ máu mủ ruột thịt.

Tôi biết mẹ tôi sai, nhưng cũng vì danh dự gia đình nên mẹ phải mượn vàng chị dâu, tôi chấp nhận chịu thiệt thòi để gia đình được yên ổn. Bây giờ tôi phải nói thế nào với vợ để cô ấy về ngoại xin lại số vàng để trả lại cho chị dâu đây?


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/me-trao-tang-20-cay-vang-ngay-ngay-hom-sau-chi-dau-den-noi-xin-lai-so-vang-do-nhung-vo-toi-lai-co-hanh-dong-khien-ca-nha-phai-khon-don-37424.html

chị dâu

mẹ vợ

vàng cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.