Vợ nảy sinh nghi ngờ vì chồng thường xuyên đổi người giúp việc

Hà My là một phụ nữ trung niên vẫn còn rất quyến rũ. Chồng của cô, Hoàng Phi, 65 tuổi, từng là giám đốc điều hành cấp cao của một công ty thiết bị gia dụng nổi tiếng, sở hữu khối tài sản rất lớn.

Một năm trước hai người kết hôn chớp nhoáng. Hoàng Phi khi đó đã trở thành người tàn tật và hứa sẽ đưa cho vợ 3,5 tỷ đồng nếu cô và ông ấy kết hôn. Tuy nhiên, một năm đã trôi qua, Hà My không những không nhận được tiền mà còn bị tố bạo hành chồng và bị chồng ruồng bỏ.

Vợ nảy sinh nghi ngờ vì chồng thường xuyên đổi người giúp việc-1

Ảnh minh họa: Getty Images.

Chuyện là, thấy chồng liên tục đổi người giúp việc, Hà My đã nảy sinh nghi ngờ nên lén lắp camera giám sát tại nhà. Sau khi lắp camera, cô phát hiện ra cảnh tượng khó coi giữa chồng mình với một người phụ nữ lạ tại nhà. Vì vậy, Hà My đã cho người đến nhà giữ chồng, tra hỏi anh ấy người phụ nữ xa lạ kia là ai, kiểu người gì mà lại như vậy. Cô muốn xem chồng sẽ phản ứng thế nào trước sự chất vấn của mình. Còn chồng cô chỉ nói người phụ nữ kia là em họ của anh ấy, tên Thanh Xuân.

Hà My quyết không tin, một mực cho rằng giữa hai người họ có quan hệ tình cảm, trong khi chồng cô luôn khẳng định chỉ là anh em họ mà thôi. Hà My không chấp nhận lời giải thích này, cô cũng nói rằng chưa từng nghe đến việc chồng mình có cô em họ nào như vậy.

Chồng Hà My trách cô rằng tuy lấy chồng nhưng không làm tròn bổn phận của một người vợ, không thường xuyên có mặt ở nhà để chăm sóc chồng, đi vắng nhiều ngày liền và có quan hệ với nhiều đàn ông. Trong một năm qua, số lần cô không ở nhà vào ban đêm không đếm xuể nên không nắm được tình hình. Mỗi lần cô về nhà là lại thấy một người giúp việc mới, vì họ không đáp ứng được yêu cầu của chồng cô. Đến lần này là Thanh Xuân, là một người họ hàng dưới quê, biết chăm sóc cho Hoàng Phi và có khả năng làm vật lý trị liệu cho Hoàng Phi sau tai nạn. Những "cảnh tượng khó coi" mà Hà My nhìn thấy qua camera thật ra là hai người đang vật lý trị liệu.

Hà My không tin lời ngụy biện của chồng, không tin vào chuyện "vật lý trị liệu" từ những gì cô nhìn thấy qua đoạn camera đến nay đã bị xóa. Hà My cũng oán trách chồng đã đổ tiếng ác cho mình đi khỏi nhà thường xuyên, bỏ bê chồng và có quan hệ với nhiều đàn ông.

Thực tế, cô không ở nhà nhiều vì giữa hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn. Khi bắt đầu cuộc hôn nhân, tình cảm của cô dành cho chồng có ba phần thật, bảy phần vì tài sản, nhưng cô cho rằng bản thân đã rất muốn cố gắng hết lòng. Vấn đề nằm ở chỗ chồng cô là một người đàn ông nóng nảy và khó tính, hai người không tìm được tiếng nói chung.

Sau những chuyện xảy ra, Hà My bị người chồng giàu có đòi ruồng bỏ, số tiền từng nghe hứa hẹn cô cũng không được nhận, đã vậy còn bị tố bạo hành, đưa người lạ vào nhà khống chế chồng.

Quả là hôn nhân không nên được bắt đầu vì tiền, không nên là một cuộc giao dịch nhằm kiếm tiền và người đã giàu thì họ chẳng bao giờ ngu ngốc cả. Một cuộc hôn nhân xuất phát từ yêu thương mới là bến đỗ bình yên.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/vo-nay-sinh-nghi-ngo-vi-chong-thuong-xuyen-doi-nguoi-giup-viec-20220327222412003.htm

người giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.