Vợ ném cho tôi vỉ thuốc hạ sốt của con rồi xách va li lên và đi

Vợ nói rằng cô ấy muốn tôi thấy những vất vả mà cô ấy đã chịu đựng suốt 8 năm bên tôi.

Vợ nói rằng cô ấy muốn tôi thấy những vất vả mà cô ấy đã chịu đựng suốt 8 năm bên tôi.

Vẫn biết đàn ông mang chuyện gia đình lên mạng xã hội là không tốt. Nhưng trên cương vị là 1 người đàn ông, tôi không thể hiểu nổi vợ mình đang nghĩ gì. Cùng là phụ nữ với nhau, mong các chị có thể cho tôi lời chia sẻ. Đặt địa vị là các chị, các chị có hành động như vợ tôi hay không?

Chúng tôi lấy nhau cũng được 8 năm và có 2 mặt con với nhau rồi. Vợ tôi ở nhà nội trợ, kinh tế trong gia đình cô ấy là người nắm giữ. Tôi đi ra ngoài kiếm tiền để nuôi vợ con nên không có nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Bù lại, tất cả tiền lương của tôi đều đưa hết cho vợ, cô ấy muốn mua gì tôi cũng chưa bao giờ phản đối.

Tôi biết nuôi 2 đứa con nhỏ là điều không dễ dàng, vì thế đã có lần tôi nói vợ thuê người giúp việc để san sẻ cho cô ấy chút việc nhà. Nhưng cô ấy giãy nảy lên không chịu và đòi tôi phải làm cùng cô ấy. Nói thật, từ bé đến lớn tôi chưa từng phải nhúng tay vào bất cứ việc vặt nào. Hơn nữa việc của tôi là kiếm tiền, tôi đã hoàn thành đầy đủ rồi thì cớ gì cô ấy lại bắt tôi phải làm nội trợ cùng cô ấy?

Vợ ném cho tôi vỉ thuốc hạ sốt của con rồi xách va li lên và đi - Ảnh 1.

Việc của tôi là kiếm tiền, tôi đã hoàn thành đầy đủ rồi. (Ảnh minh họa)

Sau lần tranh cãi ấy, tôi không nhắc đến chuyện thuê người giúp việc nữa. Còn vợ tôi, cô ấy suốt ngày ca cẩm mệt nhọc vì phải vật lộn cả ngày với 3 đứa con và núi việc nhà mà không được chồng giúp đỡ. Tôi đi làm bận trăm công nghìn việc, áp lực từ mọi phía cô ấy cũng có giúp được tôi đâu. Tôi thừa nhận mình là người khô khan, nhưng cũng không đến mức vô tâm như vợ tôi nghĩ. Ai quen biết đều nhận xét tôi là người đàn ông mẫu mực, vậy mà trong mắt vợ thì tôi lại quá đam mê công việc và không quan tâm đến gia đình.

Rồi không hiểu ai mời mọc mà vợ tôi bắt đầu lên kế hoạch đi chơi trong tuần này. Đây là điều mà trước đây cô ấy chưa từng làm. Vợ nói sẽ đi du lịch xa một tuần, ở nhà bố con tôi tự lo.

Lúc đầu tôi cũng nghĩ rằng vợ chỉ nói suông nhưng sau đó thấy cô ấy book vé máy bay và chuẩn bị đồ đạc thật. Khi đó tôi mới biết lần này cô ấy rất quyết tâm để được đi du lịch.

Vợ ném cho tôi vỉ thuốc hạ sốt của con rồi xách va li lên và đi - Ảnh 2.

Trước đó chúng tôi đã cãi nhau vì tôi không muốn vợ đi du lịch nhưng vợ tôi vẫn nằng nặc đòi làm theo kế hoạch. (Ảnh minh họa)

Hôm ấy tôi về nhà thì thấy vợ đang khệ nệ túi xách và vali quần áo để chuẩn bị đi. Trước đó chúng tôi đã cãi nhau vì tôi không muốn vợ đi du lịch nhưng vợ tôi vẫn nằng nặc đòi làm theo kế hoạch. Đến sáng hôm sau, tôi thấy người con trai út nóng ran. Đo nhiệt độ thì biết con bị sốt cao nên tôi nói vợ ở nhà. Vậy mà cô ấy không ở nhà các chị ạ.

Vợ tôi ném vỉ thuốc hạ sốt cho tôi rồi nói tôi tự lo cho bản thân và các con trong mấy ngày này. Cô ấy muốn tôi thấy những vất vả mà cô ấy đã chịu đựng suốt 8 năm bên tôi. Nói xong, cô ấy để đứa con đang sốt cao ở nhà để đi du lịch.

Vợ luôn trách cứ tôi vô tâm, vậy mà cô ấy có thể nhẫn tâm để con đang ốm ở nhà mà đi chơi. Tôi không thể hiểu nổi vợ mình, cô ấy còn rất nhiều dịp khác để có thể đi du lịch cơ mà? Hay là vì tôi đã quá ích kỷ nên mới nghĩ như vậy hả các chị?

Theo Helino

thuốc hạ sốt

mâu thuẫn vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.