Thấy vết máu loang lổ trên ga giường, vợ ngấm ngầm điều tra chồng nhưng lại "chết đứng" khi nghe tiết lộ từ cô em dâu

Mặt em dâu rất nghiêm trọng, cô ấy cho tôi biết một điều cực kì kinh khủng.

Tôi đang phải trải qua giai đoạn kinh khủng nhất của hôn nhân mà không hiểu mình đã làm sai điều gì. Vợ chồng tôi khó khăn lắm mới tiết kiệm được chút tiền ra mua nhà ở riêng vậy mà chồng tôi lại "sinh tật".

Chồng tôi trước kia là người hiền lành, chăm chỉ chịu khó. Nhất là khi cưới nhau về, sống chung với nhà chồng không tránh khỏi những va chạm, chồng tôi luôn là người bênh vợ. Hồi tôi mới sinh ngột ngạt quá chồng tôi còn an ủi: "Em gắng thêm chút nữa chúng mình mua nhà ở riêng". Tôi thì không bao giờ hỗn hào với mẹ chồng dù chẳng hợp nhau. Chính vì cách cư xử của tôi dành cho nhà chồng mà khiến chồng tôi nể vợ đôi phần.

Thấy vết máu loang lổ trên ga giường, vợ ngấm ngầm điều tra chồng nhưng lại chết đứng khi nghe tiết lộ từ cô em dâu-1(Ảnh minh họa)

Ngày vợ chồng tôi dọn đến nhà mới ai cũng mừng dù trên đầu là "cục nợ" trả góp trong 10 năm. Nhưng thời gian vui vẻ chẳng được bao lâu thì chồng tôi trở nên cục cằn, hay cáu gắt. Đôi lúc anh ấy không tự chủ bản thân, lúc nào cũng để mình bị thua thiệt trong công việc rồi về lại đổ lên đầu vợ.

Đợt này tôi hay phải đi công tác, cũng muốn cố thêm chút để trả cho hết nợ. Trước khi đi bao giờ tôi cũng chuẩn bị thức ăn, rau, thịt cá đầy đủ vì biết tính chồng ngại nấu cơm, vắng vợ thể nào cũng ăn mỳ hoặc cơm hàng.

Con cái thì đa phần được ông bà đón về bên ấy nên chồng tôi cũng không bận rộn nhiều. Vậy mà không hiểu sao mỗi lần tôi đi công tác về chồng cứ lảng đi, rất hời hợt với vợ. Tôi nghi anh ấy có bồ nên ngầm theo dõi.

Cách đây 1 tuần tôi đi Đà Nẵng nên có gửi con cho bà nội, nhờ cô em dâu giúp thêm vì vợ chồng cô chú ấy ở cùng ông bà. Việc xong sớm nên tôi về trước 1 ngày. Về nhà thấy bừa bộn tôi mới đi dọn dẹp thì thấy ga giường có rất nhiều vết giống như vết máu. Tối về tôi hỏi chồng mà anh bảo không biết, chắc con ăn gì trên giường nó rớt ra.

Hai hôm sau tôi lại tiếp tục thấy hiện tượng ấy, kì lạ nhất là phản ứng của anh lúc được hỏi rất quanh co không dám nhìn vào mắt tôi. Tôi bực bội lắm nên quyết định đặt camera quay lén. Tôi rủ cô em dâu đi mua vì bình thường chúng tôi rất thân nhau. Đúng lúc tôi hẹn thì cô ấy cũng bảo có chuyện muốn nói với tôi.

Mặt cô ấy rất nghiêm trọng. Cô ấy cho tôi biết một điều cực kì kinh khủng. Cô ấy nghi chồng tôi đang mắc chứng "tự hủy hoại bản thân". Tuy là bác sĩ khoa răng nhưng cô ấy cũng biết qua về căn bệnh này. Nó xuất phát từ tâm lý và người bệnh liên tục tự làm tổn thương mình. Em dâu tôi nói biết được điều này là qua lời kể của chồng cô ấy, vì hai anh em họ đôi lúc đi cafe với nhau, chồng tôi có những câu tâm sự rất khó hiểu.

Thấy vết máu loang lổ trên ga giường, vợ ngấm ngầm điều tra chồng nhưng lại chết đứng khi nghe tiết lộ từ cô em dâu-2(Ảnh minh họa)

Tôi về tìm hiểu trên mạng thì người ta bảo căn bệnh này hay xảy ra với các cô cậu bé đến tuổi dậy thì, sao chồng tôi có thể bị chứ? "Có vẻ như anh ấy bị áp lực từ ngày phải kiếm tiền để có nhà riêng rồi mặc cảm vì chị làm lương cao hơn, anh ấy bị bạn bè coi thường...", cô em dâu kể với tôi như vậy.

Tôi thật sự thấy bế tắc, không biết mở lời với chồng thế nào để hiểu anh ấy, rồi nếu đúng những vết thương trên tay chân anh ấy liên quan đến vết máu trên ga giường thì tôi phải làm thế nào tiếp theo đây? Tôi thật sự sợ hãi.

Theo Moon - Vietnamnet.vn


em dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.