Vợ nịnh nọt xin tôi để cô ấy đứng tên căn nhà thứ hai, ba năm sau chúng tôi quyết định ly hôn cũng chỉ vì căn nhà ấy

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng vợ đến với tôi vì gia đình của cô ấy.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng vợ đến với tôi vì gia đình của cô ấy. Khi hai đứa yêu nhau, tôi cảm thấy vợ mình đoan trang, tính tình cũng như tính cách của cô ấy đạt tiêu chuẩn của tôi. Vì vậy, khi nhìn thấy cô ấy, tôi đã chủ động theo đuổi. Sau khoảng thời gian tìm hiểu, chúng tôi kết hôn.

Khi tôi cưới, bố mẹ đã mua cho tôi một căn nhà làm quà cưới, nhưng vị trí và địa điểm không được tốt cho lắm. Vì lý do này, vợ tôi liên tục thuyết phục tôi mua căn nhà thứ hai để sau này thuận tiện cho con cái học hành. Lúc đầu, tôi không đồng ý vì mua thêm căn nhà thứ hai không phải chuyện đơn giản, dù sao thì chúng tôi cũng mới cưới và chưa có con. Nhưng vợ tôi khẳng định mua sớm sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Cuối cùng, mưa dầm thấm lâu, vợ cũng thành công trong việc thuyết phục tôi mua nhà.

Lúc ấy, tôi có một số tiền, bố mẹ cũng tài trợ thêm mấy trăm triệu nữa nên tôi mua được một căn nhà nhỏ ở trung tâm thành phố. Trước khi mua nhà, vợ ngày nào cũng làm công tác tư tưởng với tôi, nói rằng căn nhà đầu tiên trước khi cưới đã đứng tên tôi mà hai người vẫn phải cùng nhau trả nợ. Vậy thì ngôi nhà thứ hai này, phải viết tên cô ấy. Lúc ấy, tôi nghĩ “của chồng công vợ”, ai đứng tên cũng như nhau nên đã đồng ý.

Căn nhà mới mua được đứng tên nên vợ tôi vui lắm, hứa sẽ có con ngay. Sau đó ít lâu, vợ liền mang thai và sinh con. Chúng tôi không có kinh phí và thời gian để dọn đến nhà mới nên vẫn ở trong căn nhà cũ mà bố mẹ tôi mua cho.

Vợ nịnh nọt xin tôi để cô ấy đứng tên căn nhà thứ hai, ba năm sau chúng tôi quyết định ly hôn cũng chỉ vì căn nhà ấy-1

Ba năm sau, anh vợ tôi kết hôn. Anh ấy là người lười biếng, suốt ngày lêu lổng, bao năm qua cũng chưa làm được việc gì trọng đại. Nhưng khi anh nói sẽ kết hôn, bố mẹ vợ lại mua cho anh một căn nhà.

Khi nghe những gì vợ nói, tôi khá bất ngờ bởi bố mẹ vợ tôi chỉ là gia đình lao động bình thường, những năm qua họ đã phải chi một khoản tiền lớn cho anh vợ. Vậy thì họ lấy đâu ra tiền để mua cho anh ấy một căn nhà trong khu đô thị, với khả năng của anh vợ lại càng không. Sau rất nhiều lần gặng hỏi, vợ tôi đã phải khai thật. Hóa ra, trước khi anh vợ tôi chuẩn bị lấy vợ, bố mẹ vợ đã âm thầm tìm gặp vợ và yêu cầu cô ấy nhường căn nhà thứ hai của chúng tôi ở thành phố cho anh vợ tôi ở sau khi cưới.

Vợ tôi là người rất hiếu thảo, bố mẹ nói gì cũng nghe, cô ấy còn không thèm bàn bạc gì với tôi chuyện này cả. Khi nghe tất cả những điều này mà tôi choáng váng quá. Căn nhà này tôi mua để thuận tiện cho chuyện học tập của con sau này, hơn nữa bố mẹ tôi cũng phải thêm tiền vào mới mua được. Vậy mà nhà vợ không trả một xu, sao lại cho đi dễ dàng như vậy? Tôi vô cùng tức giận nên đã viết đơn ly hôn với vợ. Nhưng cô ấy nói ly hôn thì được nhưng sẽ không trả lại nhà và coi như căn nhà là tiền cấp dưỡng cho cô ấy nuôi con sau này.

Cô ấy đùa gì vậy, đây là căn nhà hơn hai tỷ mà tôi đã phải rất nỗ lực mới mua được, sao cô ấy có thể độc chiếm mà không phải trả một đồng nào?. Tôi tức quá nên đã làm đơn kiện vợ ra tòa, cô ấy không tử tế thì đừng trách tôi vô tình. Dù sao tôi cũng đã quyết định, cuộc hôn nhân này ly hôn thì hơn, tôi không thể ở cùng một người vợ tham lam và không biết lý lẽ như này được.

 

 

Theo Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-ninh-not-xin-toi-de-co-ay-dung-ten-can-nha-thu-hai-ba-nam-sau-chung-toi-quyet-dinh-ly-hon-cung-chi-vi-can-nha-ay-115316.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.